วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ในที่สุดได้ทอม

ดูหนังโป้ มชื่อเก็ท อายุ 24 บอกตรงๆว่ารูปพรรณสัณฐานผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย ผมเป็นคนตัวเตี้ย (สูงเพียงแค่ 162 เอง สำหรับเพศชายจัดว่าเตี้ยมากมายเลย) ผิวสีคล้ำ ตาพองโหนกแก้มแหลมออกมา ผมสั้นๆ(ไว้ยาวแล้วมันจะหยักๆอ่ะขอรับ) แม้กระนั้นผมเป็นผู้ที่ล่ำบึ้กมากมาย น้ำหนัก 73 แต่ว่าไม่อ้วนน่ะนะครับ

ซึ่งมันเป็นกล้าม เนื่องมาจากส่วนประกอบกลุ่มนี้ก็เลยทำให้ไม่มีหญิงใดพึงพอใจผมเลย โน่นยิ่งทำให้ ควาพึงพอใจทางเพศของผมมากยิ่งกว่าคนธรรมดาทั่วๆไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นหิว มากมายๆเลยก็ว่าได้ครับผม ในเมื่อปลอดคนมาถูกใจผมก็เลยจำเป็นต้องคัดเลือกหญิงสาวมาบวงสรวง กิเลสของตนเองโดยการข่มขืนกระทำชำเรานะครับ ดูหนังโป้ เดือนหนึ่งผมขืนใจหญิงไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 2 คน (ด้วยการใช้กำลังล้วนๆเลย เนื่องจากไม่มียอมผมหรอก) บางครั้งบางคราวแย่งแฟนเขาก็มี ต่อยแฟนมันก่อนรวมทั้งลากมันมาขืนกามาอย่างเพ้อคลั่ง (ผู้อดอยากก็อย่างนี้ล่ะ) กระบวนการทำแบบงี้ผมรู้สึกราวกับได้เอาคืนสตรีทั่วโลกที่เมินหน้าผมดีขอรับ มั้นอีกทั้งหนำใจ อีกทั้งแฮปปี้ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆไม่น่าเชื่อว่าร่างกายของหญิงมันจะ ดีเลิศขนาดนี้ แต่ว่า…………….ภายหลังจากความต้องการถูกตอบสนองไปได้ครู่หนึ่ง………….. ผมเริ่มจะรู้สึกเบื่อสตรีท่องเที่ยวแล้ว (ทุกครั้งจะออกผลักหญิงตามผับ) ก็เลยแปลง บรรยากาศ ไปเย็ดพวกสาวเป็นระเบียบเรียบร้อย ลูกหนูน้อยผู้ดี สาวเขินอาย ปรากฎว่ามันยิ่ง ให้อารมณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าสาวท่องเที่ยวมากมายครับผม มันคิดว่าอะไรๆมันใสสะอาดไปหมด รู้สึกเสมือนได้ละเลงผ้าขาวพวกนั้นด้วยราคะของผม ยิ่งคุณดื้อผมยิ่งรัว บางบุคคลชอบใจในขนาดของผม (เจ้าโลกของผมนั้นเท่าขวดโค้กนะครับ ที่บอกนี่มิได้เวอร์ มันใหญ่ตามความบึกบันของร่างกาย) ก็จะให้หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้อีก บางบุคคลถึงขึ้น คิดตั้งใจจริงกับผม เพราะว่าเสียสาวกับเพศชายคนหนึ่งไปแล้ว ไม่ได้อยากมีกับผู้ใดกันแน่อื่นอีก (ครั้งใดก็ตามผมเย็ดสาว ผมไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยหรอกครับผม ให้ยาคุมมันไปรับประทานเองเอา หากจะท้องก็เรื่องของมัน ต้องการเกดมาน่าเย็ดเอง) สารภาพว่าพวกสาวเป็นระเบียบเรียบร้อยนี่ สามารถตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว แม้กระนั้น……………………… ครู่หนึ่งผมก็เริ่มตายด้านอีกแล้วขอรับ เป็นเพราะเหตุว่าผมร่วมเพศบ่อยเกินหรือเนื่องจากว่าไม่พบ สไตร์ที่ถูกใจก็ไม่รู้ ข้างหลังๆผมก็เลยไม่ค่อยได้เอาสาวอีก………………………… แล้ววันหนึ่งผมก็พบกับเพื่อนเก่าของผมนะครับ คุณชื่อเคท คุณเป็นเพื่อนเก่ามากมายกกก ของผม พวกเราเคยเรียนร่วมกันตั้งแต่ยุคอนุบาล (ตอนอนุบาลเคยอาบน้ำร่วมกันด้วย) มันเป็นทอมมาตั้งแต่เวลานี้แล้ว พวกเราเรียนห้องเดียวกันมาเกือบจะตลอด มีแถวม. ปลาย ที่ต่างคนจำเป็นต้องย้ายห้องบ้าง ย้ายที่เรียนบ้าง ทำให้ไม่ค่อยสนิทกันราวกับ แต่ก่อนแล้ว วันนั้นผมพบคุณที่ร้านค้าการ์แฟอันดับแรก ผมนั่งจิบการ์แฟอ่านหนังสือพิมพ์ ในตอนเช้าวันเสาร์ มีหญิงคนหนึ่งเดินมาแล้วขอนั่งด้วย ผมตอบตกลงโดยไม่มองหน้า เสียด้วยซ้ำ เสียงสตรีคนนั้นห้าวๆไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นทอมเต็มพิกัด แม้กระนั้นเพียงพอผม หันมองหน้าก็คิดออก เคทนั่นเอง เคทจำผมได้เลยมาขอนั่งด้วย คุณปัจจุบันนี้ ต่างกับในตอนเด็กๆมากมายนะครับ คุณ……….งามขึ้น งามประเภทที่ว่างามมากมายๆอ่ะขอรับ ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู+คมคาย ผมสั้นออกสีน้ำตาลนิดๆมองเป็นเด็กออกอินเตอร์ๆอ่ะขอรับ ผมเป็นเพศชายผมยังมองดูคุณเท่ห์มากมายๆเลย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงเท่ห์ รองเท้าผ้าใบคอนเวอร์ส เท่ห์ชมัดเลย แล้วพวกเราก็คุยกันไปเรื่องนู้นหัวข้อนี้ ผมเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่ผมผลักหญิงมาข่มขืนกระทำชำเรา (แม้กระนั้นมิได้บอกปริมาณแล้วก็ความถี่) เคทฟังก็หัวเราะ “ฮะ ฮะ มรึ่งนี่มันบ้าชิ๊บหายแมร่ง ไม่ใส่ถุงยางอนามัยอีกนะ ชั่วช้าสารเลวนี่หว่า” คุณมิได้ทำท่าหนเกลียดชังอะไรผมเลย ในขณะที่ผมใบหน้าน่าสะพรึงกลัวซะขนาดนั้น ดำก็ดำ “แล้วมรึงอ่ะ เป็นยังไงมั่งกับวิถีทอมมรึงอ่ะ” “เฮ้อ……..แซ้ดว่ะ กรูพึ่งจะเลิกกับแฟน คนเดี๋ยวนี้ไปเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง” “อ้าว? มีคู่รักด้วย เลิกเป็นทอมแล้วเรอะ?” “แฟนกรูก็สตรีนั่นแหละโว้ย แมร่ง กรูเปลี่ยนแปลงแฟนมาเป็นผู้ที่สาวแล้วเนี่ยะ นอนกับกรูได้ครู่หนึ่งก็เบื่อ” แล้วเคทก็ดูเหมือนจะสลดลงน้อย “เอ้อ ท่องเที่ยวบ้านกรูป่ะ มิได้ไปนานแล้วนี่มรึงอ่ะ” ผมรีบเปลี่ยนแปลงหลักสำคัญเพราะเหตุว่าประเดี๋ยวมันจะทิ่มรรยากาศ อุตส่าห์ได้มาพบเพื่อนเก่า เคทตอบตกลงแล้วพวกเราก็ไปกันที่บ้านผม ไปถึงปุ๊ป ไอ้มาม่า สุนัขที่ผมเลี้ยงไว้ชนิดบ็อกเซอร์มันก็สูดดมคุณใหญ่ มันสูดดมตรงกลีบดอกด้วย เคทก็เลยฟาดศีรษะมันทีนึง “ไอ้เลว จัญไรนะมรึง” ทำให้สุนัขผมแยกเขี้ยวใส่ เคทกลัว เลยมาหลบข้างหลังผม เกาะแขนผมนิดเดียว ที่ตรงนี้ล่ะที่ยิ่งทำให้ผมมีความคิดว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดู แม้ว่าจำปฏิบัติตนเป็นเพศชายอย่างไรแต่ว่าคุณก็ไม่บางทีอาจปกปิดความน่ารักน่าเอ็นดูแบบหญิงได้อยู่ดี เคทตอนนี้คุณสูงขึ้นยิ่งกว่าผมเท่าไรนัก (ราวๆ 174 ได้มั้งขอรับ) หุ่นดียอดเยี่ยมขอรับ ผมเปรียว ผิวขาวมากมายๆขาวแบบถ้าหากอยู่กลางแจ้งคุณจะสะท้อนแสงมากมายเลย ปากเรียวๆสีชมพูอ่อนตัดกับผิวขาวทำให้ยิ่งมองเด่นของคุณอยู่ข้างหูผมใกล้ ไม่เกิน 3 เซนติเมตร แล้วผมก็พาคุณเข้าบ้าน บอกตรงๆถึงคุณจะงามมากมายแต่ว่าก็เป็นทอม โน่นทำให้ผมมิได้คิดอะไรกับคุณแล้วแม้แต่น้อย มีความคิดว่าเสมือนพาเพื่อนชายเข้าบ้านน่ะครับผม จากนั้นพวกเราก็กลับมาต่อเนื่องกันหลายครั้งขึ้นราวกับแต่ก่อน มีอะไรก็คุยขอคำแนะนำกันประจำ แล้วผมก็ได้ท่องเที่ยวบ้านคุณจนได้ พวกเรานัดหมายกันว่าจะไปดูหนังกันแม้กระนั้นคุณตื่นสายผมเลย จะต้องไปคอยคุณที่บ้าน บ้านคุณจัดสไตร์แบบเป็นระเบียบเรียบร้อยนะครับ คุณให้ผมเข้าไปรอคอยในห้องนอน (มิได้คิดอะไรกันอยู่แล้ว เพื่อนฝูงยุคเด็ก เคยอาบน้ำร่วมกันเสียด้วยซ้ำ) แม้กระนั้น…..ภายหลังที่คุณออกมาจากส้วมสินะครับ…..คุณนุ่งกระโจมอก!?! มันทำให้ ไอ้หนูนักเจาะของผมมันลุกฮือขึ้นตามสัญชาตญาณ ด้วยขนาดแล้วก็ความยาวของมัน ก็เลยทำให้ผมไม่บางทีอาจปกปิดได้ มันตั้งโด่ขึ้นกระทั่งเห็นได้ชัด เคทมันก็ทักผมอย่างเบิกบาน “เฮ้ยๆๆ55555+ ไอ้เหรี้ย มรึงควยแข็งเนื่องจากว่ามองเห็นสหายมรึงนุ่งกระโจมอกเนี่ยะนะ 5555555555555+ ไอ้สัตว์ กรูเป็นทอมนะเว่ย มรึงมีอารมณ์กับทอมด้วยหรอวะ555” มีสีนะครับ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนหื่นหิวกามาอย่างผมก็จำเป็นต้องลุกโหมแน่ เนื่องจากเคทแมร่ง ขาววววววววววววววววววววววสุดๆเลย ขาวใสทุกยองใย แล้วหุ่นซูบผอมอกเต่งตึงบั้นท้ายงามๆทุกๆอย่างดีไซน์มาให้คุณเป็นหญิงที่มีเสน่ห์อย่าง มากมายขนาดนี้ แต่ว่าเป็นทอมไปซะ……. แล้วคุณก็เริ่มแม้กระนั้นตัวต่อหน้าผมนั่นแหละ (แม้กระนั้นคุณก็ยังพากเพียรปกปิดอยู่ดีนะครับ เป็นทอมแม้กระนั้นก็ยังอายเพศชายอยู่ดี) จนกระทั่งท้ายที่สุด คุณก็แต่งตัวเสร็จ สวมเสื้อยืดตัวใหญ่หน่อย กางเกงยีนส์เข้ารูปมองเป็นทรงขาเด้บ มิได้เสริมสวยซักนิดแม้กระนั้นก็มองขาวใสปากสีชมพูอ่อนอยู่ดี “ปะ ไปกันยัง” เคทถาม ผมทนไม่ได้แล้วนะครับ เจ้าโลกของผมทนมองคุณเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบวาบหวิวต่อหน้า มาครึ่งชั่วโมงแล้ว มันเกร็งสุดๆจนกระทั่งผมรู้สึกเจ็บปวดไปหมด ในช่วงเวลานี้มันขยายใหญ่รวมทั้ง เกร็งสุดๆโด่จนกระทั่งไม่เคยทราบจะโด่อย่างไรแล้วนะครับ แล้วเคทก็ล้อเลียนมาอีก “ไอ่เหรี้ย ฮะ ฮะ ฮะ ยังไม่หายโด่อีกหรอวะมรึง แมร่ง เฮ้ย! ออกไปอย่างนี้อายเขาตายเลยจ้ะมรึง” ผมยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับผม พุ่งพล่านไปคว้าแขนคุณแล้วผลักกระเด็นไปบนเตียง “โอ้ย ไอ่สัตว์ เจ็บนะเว่ยแมร่ง ทำให้อะไรวะเนี่ยะ ล้อนิดล้อหน่อยเอง” เคทดู อารมณ์บูด แต่ว่าคำพูดคำจากผมทำให้คุณตกตะลึง “ไม่ใช่ประเด็นนั้น!?! เคท กรูเป็นเพศชาย แล้วมรึงก็เป็นหญิง…..” เคทแย้งน้อย “กรูเป็นทอมโว้ยยยยยยยยยย” “เอ้อ นั่นแหละ แต่ว่ากรูน่ะเพศชายทั้งยังแท่ง แล้วคนไหนกันแน่มันจะไปทนได้วะ มองเห็นของสวย มาแต่งตัวเฉพาะหน้า กรูหยุดอารมณ์ไม่อยู่ว่ะ ในเวลานี้กรูอยากจัดมากมายๆขอบอกให้ทราบไว้!!!” เคทตระหนกตกใจมากมายกับประโยคนี้ ดูอย่างกับว่าคุณจะทราบดีว่าเพราะอะไรผมถึงร้ายแรงกับคุณนัก คุณเริ่มกลัวแล้วหลังจากนั้นก็บอกแบบหลีก “เอ้อ สักครู่กรูพามรึงไปเย็ดคนรักเก่ากรูก็ได้น่า ถือว่าเป็นการแก้เผ็ดให้กรูด้วยเลย” เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าผมคิดอะไร กับมันจริงๆแม้กระนั้นผมยิ่งซ้ำเติมเข้าไปอีก “คู่รักเก่ามรึงมันก็ราวกับสตรีทั่วๆไปที่ กรูเคยเย็ดล่ะว่ะ มันมิได้อารมณ์อย่างที่กรูปรารถนา อย่างแฟนมรึงน่ะ ถ้าเกิดกรู จะเย็ดล่ะก็กรูหามาเย็ดนานแล้ว แต่ว่า……….เพียงแค่กรูมีความรู้สึกว่าหากได้เย็ดทอมก็ขนลุกซู่แล้ว ควชูรูแมร่งเกร็งจนถึงกรูปวดสุดๆแล้วเนี่ยะ” เคทยิ่งมองตื่นตระหนกมากเพิ่มขึ้น คุณพากเพียร บอกปัดแบบอ้อมๆ“เอ้อๆเข้าใจดีแล้วน่ะ ประเดี๋ยวกรูหาสหายกรูที่เป็นทอมให้มรึงเย็ด” แต่ว่าผมตะโกนเสียงดัง “มิได้โว้ย!!!!! จำต้องมรึงเนี่ยะล่ะ!!!!!” แล้วผมก็โจน เข้าไสร้ซอกคอ มือสองข้องรวบมือเคทไว้ เคทบากบั่นต่อต้านอย่างเต็มกำลัง แต่ว่า……..แม้กระทั้งแรงของเพศชายส่วนมากยังสู้ผมมิได้ ถ้าเกิดเป็นหญิงก็อาจจะไม่ต้องเอ๋ยถึง “อ…อะ…ไอ้เหรี้ย กรู…..สหายมรึงนะเว่ย! เพราะเหตุใดควรจะเป็นกรูวะ!?!” ผมตอบ “มรึงไม่เคยสังเกตุตนเองเลยรึยังไงวะไอ่เคท ว่ามรึงอ่ะงามแค่ไหน ทอมงามๆห้าวๆสวยๆแบบเนี่ยะ ในโลกมันจะมีซักกี่คนวะ?” แล้วผมก็รวบ สองมือคุณไว้บนหัว อีกมือนึงก็ลูบไล้ที่เอว “ต…แต่ว่ากรูไม่ได้อยากต้องการมีอะไรกับเพศชายโว้ย!!!” ผมไม่สนใจ มือเริ่มปลดกางเกงตนเองออก แล้วหลังจากนั้นก็ลูบไล้เข้าไปในเสื้อ โอ้วววว เกินจริงนะครับ ผิวคุณเนียนนุ่มมากกว่าหญิงที่ผมเคยพบพานมาทั้งหมดทั้งปวงเลยครับผม “ฮือ ฮือ ฮือ ……….ไอ้เก็ท ปลดปล่อยกรูเหอะ นะๆกรูวิงวอนล่ะ กรูไม่ต้องการที่จะอยาก มีอะไรกับเพศชายจริงๆอ่ะ ฮือ ฮือ” เคทเริ่มร้องไห้ราวกับขอชีวิต แต่ว่าก็แน่ล่ะ ยิ่งคุณทำอย่างนั้นมันยิ่งเพิ่มกิเลสให้ผมมากขึ้นไปกว่าเดิม เจ้าโลกที่ว่าเกร็งมากมายๆแล้ว ก็ยังเกร็งขึ้นมากกว่าเดิมอีกกระทั่งปวดมากมายๆผมต้องการจะเย็ดซะเดี๋ยวนั้นแต่ว่าต้องการจะ ได้ยลทุกอย่างบนร่างสวยๆนี้ก่อน ผมเลียแก้มคุณและจูบปาก คุณปิดปากเงียบแน่น แม้กระนั้นลิ้นของผมก็แข็งแรงกระทั่งชอนไชเข้าไปได้อยู่ดี เคทอุตสาหะกัดลิ้นผมแต่ว่าก็ได้เพียงแค่ เล็มๆผมดูดปากกับคุณอย่างรุนแรงโดยที่เคทมานะต่อสู้ตลอดระยะเวลา เพราะเหตุใด คุณไม่รู้เรื่องซักทีนะว่ายิ่งคุณต่อต้าน มันยิ่งเพิ่มสิ่งที่มีความต้องการของผมเข้าไปอีก ในเวลานี้มันเกร็งจนถึงเกือบจะระเบิดแล้ว หนังที่ห่อหุ้มมันตึงจนกระทั่งเกือบจะฉีก เส้นโลหิตปูดบวม สีดำใหญ่มองน่าขนลุกยิ่งนัก ผมใช้มือด้านเดียวฉีกเสื้อรวมทั้งกางเกงคุณออกมองเห็นนวลเนื้อ ขาวๆเจ้าโลกยิ่งเกร็งหนักจนถึงเกือบจะทนไม่ได้ ผมรีบใช้นิ้วแหย่ให้ตรงกลีบของคุณ เพื่อมีน้ำหล่อลื่นแล้วผมก็จ่อท่อนอัมหิตไว้ตรงกลีบของคุณเขี่ยไปๆมาๆๆ“โอ๊ยยยย อย่า พอเพียงเหอะ อย่า” เคทยังต่อต้านไม่เลิก ผมเบาๆดันหัวเจาะให้ พ้นเข้าไป “โอ้ยยยยยเจ็บ” แน่ๆนะครับ มันใหญ่ซะขนาดนั้น ต่อจากนั้นผมก็ทิ่มแทง ด้วยความแรงรวมทั้งเร็วทีเดียวมิดด้ามเลยนะครับ ทำเอาเคทแทบจะช็อค “อ๊าาาาาาาาย!!!” มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมจริงๆนะครับ ขณะนี้เจ้าโลกผมเข้าไปอยู่ในกลีบคุณมิดแล้ว ท้องชนท้อง ด้านในของเคทนั้นนุ่มเหลือคำพรรณนานะครับแต่ว่าก็รัดกระทั่งฟิตไปหมด อาจเป็นด้วยเหตุว่าไม่เคยถูกคนไหนกันแน่ทะลวงมาก่อน ผมเริ่มชักเข้าชักอ่อนช้าๆรวมทั้งเริ่ม เพิ่มความเร็วและก็ความถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น “โอ้ยยยยยยยยยย เจ็บ พอแล้วเก็ท” โอ้วววววววววเสียงร้องให้อารมณ์สุดๆความเสียวยอดเยี่ยม อารมณ์อยากจัดของผม กำลังจะถูกระเบิดออกมาทั้งผอง ผมกระแทกกระเทือนอย่างไม่ปราณี ความใหญ่ของมัน ทำเอาเคทมือไม้อ่อน ถึงต้องการจะดื้อก็เหนื่อยแล้ว ผมซอกซอยซ้ำๆชักออกสุดๆแล้วชนเข้าไปกระทั่งมิดแบบถี่ๆ“อ๊อออออย เจ็บนะไอ้เหรี้ยยยย ฮืออออออ เพราะเหตุไรมรึงทำอย่างนี้ เพราะอะไรมรึงทำสหายมรึง ฮือออออออ” โอ๊ยยยยยยยยยยย ยิ่งเพิ่มกิเลสให้ผมนะครับการร้องไห้ฟูมฟายขอความช่วยเหลือแบบงี้ ผมตรอกวอดวาย ชนมิดด้าม หัวรถจักรชนมดลูกทอมคนนี้อีกทั้งแรงทั้งยังถี่ ผมทายใจไม่ออกว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง “ฮืออออออออ ไอ้คนเลว ไอ้เลว ไอ้เหรี้ย ไอ้ต่ำช้า อื่นๆอีกมากมาย” ดุผมเป็นเศษเดนมากมาย แต่ว่าเพียงพอผมดึงออกแล้วชนเข้าไปใหม่สุดๆก็ยับยั้งคำด่าว่าได้ “อ๊าาาาาาาาา!!!” ต่อจากนั้นผมก็ดูดนมคุณ ทรวงอกคุณทั้งยังนุ่ม อีกทั้งใหญ่ อีกทั้งได้รูป ผิวคุณขาวนวล ตัดกับผมที่คล้ำ ในช่วงเวลานี้ผมกำลังเย็ดกับนางฟ้าอยู่หรือไรเนี่ยะ แม้กระนั้นคุณเป็นทอมนี่ท้องนา ผมซ้ำๆอย่างมาก ชนกระทัน อยู่ท่านั้นเป็นเวลายาวนานมากเนื่องจากว่าถ้าเกิดเปลี่ยนแปลงท่า กลัวคุณจะดื้อแล้วหนีไป จนถึงสุดท้าย เมื่อความต้องการของผมแทบจะถึงจุดสุดยอด ผมซอกซอยถี่กว่าเดิมมากมาย เข้าสุดออกสุด เคทคงจะมีความคิดว่าร่างเกือบจะฉีกเป็นสองด้านอย่างยิ่งจริงๆ “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ผมหลั่งน้ำกามด้านในนั้นเลย หลั่งออกมามากมาย มากมายจริงๆขอรับ จนกระทั่งมันล้นออกมา ด้านนอกมากมาย ผมแทงค้างอยู่อย่างงั้นแล้วคุยกับคุณ “เคท…..กรู………………… ขออภัยนะเป็นพวกเราคงจะไม่บางทีอาจเป็นเพื่อนกันได้อีกแล้วล่ะ กรูทราบดีว่าสิ่งที่กรูทำไปมัน ไร้มนุษยธรรมกับมรึงมากมาย นี่อาจเป็นครั้งแรกที่มีของแท้เข้าไปในตัวมรึง แต่ว่า………….. กรูต้องการบอกนะ มรึงไม่ราวกับผู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...