วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ พบเด็กตัวเล็กอย่ามีความรู้สึกว่าปกติเสมือนเด็กทั่วๆไป

คลิปโป้ ของจะถูกหรือจะแพงอย่าไปโทษผู้ใดกันแน่ ถูกลงโทษที่ตัวเรา พวกเราเลือกพอดีจะใช้ของถูกหรือใช้ของแพงจะเข้ารีสอร์ทแพงๆหรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ปกติ สำหรับผมปกติก็เพียงพอขอเพียงแค่สะอาดรวมทั้งเครื่องปรับอากาศเย็นนอกเหนือจากนั้นได้หมด เพียงพอเข้าหอพักก็เย็ดหีสิ่งเดียวแล้ว พอใจแต่ว่าเรื่องหีเรื่องอื่นมิได้พอใจมากสักเท่าไรนัก
สำหรับวันนี้ผมก็ได้เด็กมา 1 คนไปพบที่ร้านค้าแถวบ้านเสวนากันถูกคอเลี้ยงสุราคุณเสร็จก็มาด้วยกันตัวเล็กน่ารัก คลิปโป้ น่าเอ็นดูแบบงี้สงสัยจะเป็นสาวเก็บแต้มสำหรับผมมิได้พึงพอใจเท่าใดขอเพียงแค่มีคู่รักแล้วก็ไม่เป็นอันตรายก็เพียงพอ มาถึงที่ห้องคุณเชิญไปอาบน้ำ (อย่างนี้เขาเรียกเซียน) ก็ตามที่คุณบอกหุ่นคุณตัวเล็กแม้กระนั้นนมไม่เล็กเลยจ้าเนี้ยเข้าไปอาบน้ำร่วมกันคุณจับควยผมไว้แน่นและก็กล่าวว่าใหญ่ไม่ธรรมดาเลยคะ ใครๆก็บอกแบบงี้ทั้งหมดล่ะ คุณกล้ามากมายดูดควยตั้งแต่ตอนแรกเจอ มาเต็มอย่างนี้จะต้องไม่ให้คุณเศร้าใจ
รวมทั้งมาต่อที่เตียงผมไม่กล้าเลียหีคุณสักเท่าไหร่เนื่องจากดูแล้วมือโปรแบบงี้ขอเพียงแค่เขี่ยหีก็พอเพียง แล้ว พอเพียงเริ่มเขี่ยหีคุณได้ไม่นานน้ำคุณก็เริ่มแตกความเสียวมาแล้วคุณดูดควยผมผมเขี่ยหีคุณ เมื่อมันถึงจุดที่จะจำเป็นต้องเริ่มแทงก็จับคุณตรอกทางข้างหลังก่อน ตูดคุณนุ่มแล้วก็กระดอนดีเป็นอย่างมากเวลาที่เบาๆเอาควยเข้าที่เข้าทางหีคุณมีเสียงครวญเบาๆเย้ายวนอย่างบอกผิดเข้าไปได้เพียงแค่ครึ่งหีคุณก็เริ่มตอดไม่หยุดไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าหีคุณจะฟิตขนาดนี้คลิปโป้ ธรรมดาแล้วหากสาวนักล่าแบบงี้หีจะไม่ฟิตขนาดนี้ พอเพียงเริ่มตรอกคุณก็เริ่มคร่ำครวญมาบ่อย เรียกผมว่าที่รักเอาแรงๆหน่อย มาแนวซาดิสเสียด้วย อย่างนี้ก็จำต้องจัดอย่ารู้สึกว่าผมจะปกตินะ ตั้งเริ่มบริหารร่างกายและก็มีตัวช่วยพวกอาหารเสริมที่เขาขายกันผมก็ไม่แพ้ดารานำชายหนังเอวีแน่ๆ จับตรอกอย่างรวดเร็วจนถึงแกล้งว่าจะเสร็จคุณก็คงจะรู้สึกว่าผมจะเสร็จแล้วด้วยเหมือนกันและจากนั้นก็ย้ำรักกับคุณ 2-3 ครั้ง คุณบอกยอดเยี่ยม
คุณทิ้งตัวลงที่พักผ่อนผมจับนอนหงาและจากนั้นก็ชูขามาพิงที่บ่าคุณกล่าวว่าต่อเลยหรือผมรีบบอกยังไม่เสร็จเลยสุดที่รัก คุณยิ้มและก็รีบหนีบที่ขอผมไว้ หีคุณแดงกลวงนิดเดียวจากการที่ได้แทงตอนนี้เอาจริงเอาจังตรอกไม่เลิกถ้าหากน้ำไม่แตก ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งเสียวหีคุณเพราะเหตุใดมันตรอกได้สนุกสนานขนาดนี้ และจากนั้นก็ถึงของแท้ที่น้ำแตกแล้วไม่ไหวแล้วบอกกับคุณ คุณหนีบขอผมไว้แน่นและร้องไม่หยุดกว่าจะเสร็จคอเกือบจะกลยุทธ์เนื่องจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...