วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ฟันเพื่อนพ้องภรรยาที่เกาะเสม็ด

ดูหนัง18 ผมกับภรรยาท่องเที่ยวเสม็ดไปพบสหายภรรยาโดยบังเอิญคุณมาพร้อมกับผัวคนใหม่อายุ
น้อยกว่าคุณนับเป็นเวลาหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับคุณคุณจะสนิทกับผัวเก่าของภรรยาผม
มากยิ่งกว่าแต่ว่าพวกเราก็คุยถูกคอกันดีทั้งสองผัวคนใหม่เป็นผู้ที่ห้าแล้วภรรยาผมบอกพวกเราย้ายไปพักเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชิดกันพวกเราดื่มร่วมกันที่ระเบียงห้องเช่าผมทั้งยังสี่คนเพียงพอ
ตึงๆเรื่องที่คุยก็มีแม้กระนั้นเรื่องใต้สะดือเพราะเหตุว่าพวกเราอีกทั้งสี่ก็ล้วนมีประสพการณ์
เพื่อนฝูงภรรยาผมชื่อบุษส่วนผัวคุณชื่อนิด
บุษกับภรรยาผมสารภาพว่าถูกใจเรื่องเซกส์มากมายจะเอาจนกระทั่งจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมา
เกิดความรู้สึกทางเพศบุษชักชวนเล่นเสียวคุณลุกขึ้นยืนถอดผ้ารูปร่างคุณยังงามนมคล้อยสุดแต่
ก็ยังมองเซ็กส์มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ว่าไม่น่าเกลียดชังท้องลายนิดๆเนินนูนคุณอูม
ขนแพทย์ยเรียงเป็นระเบียบเรียบร้อยแบบได้รับการ
ตกแต่งคุณบอกให้นิดถอดผ้าไปอาบน้ำ
ร่วมกันพอนิดถอดผ้าน่าดูมากมายเนื่องจากมึงยังชายหนุ่มกำยำดีท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่
น้อยหน้าคนไหนกันภรรยาผมก็เห็นด้วยว่านิดรูปร่างดีขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดูทั้งสอง
อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวรวมทั้งไปนอนโอบกอดกันบนเตียงผมกับภรรยาก็เลย
แก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างพวกเราช่วยเหลือกันอาบฟอกสบู่ให้กันและกันภรรยาผมบอกมองเห็น
ควยนิดแล้วนึกถึงตอนมันแข็งเย็ดอาจจะเสียวมากมายคิดแล้วกระหายจัดจังผมเห็นด้วย
บุษเองก็รูปร่างดีภรรยาผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนภรรยาผมจะอ้วนกว่าคุณหน่อยพวกเราอาบ
เสร็จเปิดประตูมองเห็นบุษกับนิดเล่นท่า69กันนิดนอนอยู่ด้านล่างริมฝีปากบุษอมเลีย
หัวเงี่ยงนิดอยู่มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือบุษกำเต็มมือคุณพอดิบพอดี
พวงไข่ใหญ่มองสะอาดหมดจดดีตาม
สะเป็คภรรยาผมคุณบอกพวงไข่ใหญ่จะฉีดน้ำได้
แรงดีบุษแหงนขึ้นมาบอกพวกเราให้ช่วยคู่คุณก่อนเปลี่ยนกันภรรยาผมก็เลยเข้าไปช่วย
กดพวงไข่นิดพร้อมทั้งอมเลียพวงไข่ใหญ่ส่วนผมช่วยใส่มือเข้าไปลูบไล้นม
สองเต้าของบุษกับใช้ลิ้นเลียแก้มตูดบุษนิดเลียอีกทั้งรูก้นรูหีบุษพร้อม
กับดูดเม้มเม็ดเสียวกระทั่งบุษร้องว่า ดูหนัง18 ไม่ไหวแล้วคุณเลื่อนตัวขยับเขยื้อนตัวให้ควยของนิด
เข้าไปในรูหีคุณคุณหันก้นไปทางนิดแล้วขยับกระเด้าผมเข้าไปช่วยบีบกดนมให้
นิดตลอดระยะเวลาส่วนภรรยาผมเข้าไปดูดจุกนมนิดจนกระทั่งนิดครางครวญโอยพี่เสียวควยเสียวนมไป
หมดแล้วในช่วงเวลาที่บุษเองก็ร้องลั่นโอยๆเสียวแตดๆไม่ไหวแล้วคุณร้องลั่นแล้วกดหี
แช่ครู่หนึ่งหนึ่งแล้วลุกออกนิดยังไม่เสร็จคุณบอกให้ภรรยาผมขึ้นต่อคุณเสร็จหลาย
คราวแล้วตั้งแต่โดนเลียภรรยาผมก็ลุกขึ้นยืนนั่งคร่อมคุณเบาๆกดบั้นท้ายลงไปแคมหีสอง
ข้างอมลำควยจนถึงปริคุณเงยหลับตาครวญครางซี็ดๆๆๆๆตั้งแต่ห.คุณอมปลายควยเข้าไป
คุณค่อยกดเข้าไปจนกระทั่งมิดคุณครางครวญอูยฟิตเต็มรูดีจังแล้วคุณก็ขยับกระเด้าช้าๆ
พร้อมด้วยซี้ดปากร้องเสียวๆผมเข้าไปช่วยบีบกดนมครู่หนึ่งคุณก็ขยับกระเด้า
อย่างรวดเร็วปิดปากครวญอือๆๆแล้วหลังจากนั้นก็ร้องว่าน้ำภรรยาแตกแล้วในช่วงเวลาที่นิดก็ร้องว่าผม
ก็ออกเสร็จพร้อมคุณกดหีแช่นิ่งกับควยนิดผมเข้าไปจูบปากกับเมีผมคุณ
จูบอย่างซาบซึ้งระหว่างที่บุษก็เข้าไปจูบปากกับนิดผมถามภรรยาผมว่า ดูหนัง18 ดีไหม
คุณบอกภรรยาเสียวสุดๆเลยคุณควยนิดใหญ่แล้วแข็งดีจังฟิตเต็มรูภรรยาเวลากระเด้า
มันเช็ดเม็ดแตดเสียวที่สุดเลยเพียงพอเข้าหมดลำไปโดนปากมดลูกเสียวไม่ได้อยากต้องการเสร็จเลย
แล้วพอนิดน้ำออกนะฉีดน้ำแรงไปโดนมดลูกอีกทำให้ภรรยาเสร็จติดๆกันขึ้นมาอีก
ยอดเยี่ยมๆจริงๆน้องคนนี้นี่ควยยังแข็งอยู่เลยจ้าภรรยาผมมองเห็นค.ผมแข็งโด่ด้วยเหตุว่า
เหลือผู้เดียวที่ยังไม่เสร็จจะเย็ดภรรยาหรือบุษหากเย็ดภรรยาขอเวลาอีกประเดี๋ยวนะ
ยังเสียวมากมายอยู่เลยบุษรีบบอกสักครู่ฉันจัดแจงสามีคุณเองแล้วคุณก็โน้มตัวหัน
ข้างหลังให้ผมมองเห็นพูงามสองข้างน้ำเยิ้มอยู่ผมเข้าไปใส่ข้างหลังคุณช่วงเวลาที่คุณก้ม
คร่อมให้นิดดูดนมให้ส่วนเมียผมก็ยังขยับก้นบดหีกับควยของนิดที่ยังแข็งอยู่
ผมเอื้อมมืออีกข้างลูบไล้นมให้คุณทุกคนเสียวและก็สุขสบายพร้อมสามคืน
พวกเราเย็ดกันทุกวี่วันช่วยเหลือกันเลียช่วยเหลือกันเย็ดมีความสบายที่สุด ภรรยาผมชอบใจ
ควยนิดหังเงี่ยงก็บานใหญเวลาเย็ดจะเช็ดเม็ดแตดเช็ดรูหีดีเลิศแล้วยังยาวถึงปากมดลูก
ทำให้เสียวสบายเวลาเย็ดคุณจะทำช้าๆคุณบอกเสียวรูหีดีเพียงพอจะเสร็จคุณถึงจะ
กระเด้าอย่างแรงทำให้สาแก่ใจก็ดีควยนิดยังเย็ดได้ทุกท่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าเย็ดเอียง
ข้างหลังแล้วผมช่วยเลียเม็ดแตดให้ข้างหน้าบุษจะช่วยดูดนมให้ข้างหลังนิดจะชู
ขาคุณข้างหนึ่งแล้วจะกระเด้าช้าๆพร้อมทั้งที่เขาจูบปากคุณไปด้วยคุณบอกท่านี้
ลืมโลกเลยเสียวหมดทุกจุดบุษบอกคุณพึงใจลิ้นปากรวมทั้งหนวดบนปากผมคุณบอกเสียวไม่ต้องการเสร็จเช่นกัน
นิดบอกรูหีภรรยาผมฟิตแล้วก็ลึกเวลาเย็ดคุณขมิบตอดร่อนสู้ควยดีเย็ดแล้วเสียวมากมาย
ที่สุดเวลาควยเข้าไปมันโดนปากมดลูกสีรัดดีส่วนผมสุขสบายที่สุดในระหว่างที่มองเห็น
เมียรักมีอารมณ์ไม่ดีวสุดๆเสียงคุณครวญด้วยความเสียวความสบายทำให้ผมอยากจัดที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...