วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คบเป็นเพื่อนสถานที่ทำงานกันมาตั้งนานพึ่งรู้ดีว่าน้องเขาถูกใจพวกเรา

หนังโป๊ ไม่ยากให้อารมณ์ความกระหายจัดมันเลือนรางไปกล้วยๆจำต้องจัดต่อแอบมองหนังอาร์บนรถยนต์เพื่อนฝูงตลอดทางที่มันมาส่ง พวกเราเป็นคนนั่งและก็เลยดูหนังโป๊ไปแบบไม่ได้ตั้งใจและก็รู้สึกว่าสหายก็อาจจะไม่เคยทราบเก็บความรู้สึกไว้เป็นอย่างมาก เพราะว่าสหายผมเป็นหญิงด้วย มันก็ทำยังไงได้ ทีแรกๆก็มองเห็นเพียงแค่ขาขาวมันผมก็กระหายจัดสุดๆแล้วยิ่งได้มาดูหนังโป๊อีกต้องการจะจัดกับมันตั้งแต่ในรถยนต์เลยจริงๆแม้กระนั้นคู่รักครอบครัวอย่างผมทำไม่ได้ หนังโป๊ จำเป็นต้องกลับมาจัดเองที่บ้าน
แล้วแฟนก็โทรมาว่ากลับมืดค่ำติดงาน เอายังไงละคราวนี้กระหายจัดหนักแต่ว่าไม่มีที่ออก ตาผมก็ดูหนังโป๊ไปบ้างมองขาคุณไปบ้าง จะว่าไปผมก็ถูกใจคุณไม่น้อยเช่นเดียวกัน พวกเราคุยกันสนุกสนานอยู่กันมาก็นับเป็นเวลาหลายเดือน หัวใจไม่รู้จักจะทำเช่นไรก็เชื้อเชิญคุณรับประทานข้าว คุณก็มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าได้ พวกเราวนหาร้านข้าวกันไม่นานผมก็เผลอเอามือไปจับโดนมือคุณ แล้วพวกเราก็มองหน้ากัน ผมปลดปล่อยไว้อย่างงั้นไม่ยินยอมเอามือออก กระทั่งคุณมาประสานมือผมและเอามือออก ในเวลานี้ควยมาเต็มแข็งเป็นอย่างมาก ปลดปล่อยให้มันแข็งคุณจำต้องมองเห็นมันแน่นอนผมก็พูดว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดวันนี้คุณยิ้มแล้วผมก็ประสานมือคุณขึ้นมาจูบ คุณก็บอกอายบุคคลอื่น เอ้ากล่าวอย่างงี้ได้หรือนี่ผมก็บอกข้างหน้ามีรีสอร์ท คุณก็บอกไม่ทราบ ผมรีบแปลงคุณขับขี่รถในทันที โดยที่เอาโทรศัพท์มือถือวางไว้ที่ข้างคุณ
พอใช้ขับขี่รถคุณก็มีความคิดเห็นว่าผมเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ข้างไว้ คุณก็มองดูและก็ยิ้ม คุณถามคำถามว่าเปิดอะไรข้างเอาไว้ในโทรศัพท์มันยังเล่นอยู่เลย หนังโป๊ มาขนาดนี้จะปิดอะไรอีกผมก็บอกให้คุณมองเลย หนังอะไรไม่ทราบคุณก็ใส่หูฟังและมองไปยิ้มไป ผมรีบขับเข้ารีสอร์ทอย่างไว เพียงพอถึง
รีสอร์ทได้คุณบอกเพียงแค่สั้นๆ“แฟนพี่ไม่ว่าหรือ” ผมไม่ตอบและก็จูบคุณความหื่นหิว ความอยากจัดที่มันล้นล้นพุ่งออกมาเครื่องปรับอากาศยังไม่ทันเย็นพวกเราก็จัดกันเต็มๆแล้ว ผมไม่ถอดเสื้อถอดผ้าคุณทั้งปวงเพียงแค่เปิดกระโปรงแล้วหลังจากนั้นก็จัดท่าทางหมาก่อนเลยกลัวคุณแปรไป จนกระทั่งน้ำแตกค้างรูแบบเต็มๆจากนั้นพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันล้างตัวร่วมกัน รวมทั้งมาเล่นกันต่อบนเตียงอีกที
ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าพวกเราคบเป็นเพื่อนกันมาเป็นปีท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กันโดยความหื่นของผม คุณก็แค่บอกว่า “แฟนพี่ไม่ว่าใช่หรือ” ขณะนี้น้ำแตกแล้วเริ่มคิดเยอะแยะแล้ว ถ้าหากพวกเราอยู่กันเพียงเท่านี้ไม่มีปัญหาคุยกันได้ดังเดิมเพิ่มอีกเป็นแก้กระหายจัดร่วมกันได้นะน้อง “บี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...