วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ทราบไหมเพราะเหตุไรถึงมีน้ำในห้องนอนอยู่เป็นประจำ

คลิปหลุด ผู้คนจำนวนมากชอบมีน้ำอยู่ข้างเตียงอยู่ตลอดเนื่องจากว่าบางคราวบางคราวตื่นมาเวลาดึกดื่นๆก็มีลักษณะอยากกินน้ำบ้าง ยิ่งผู้ที่นอนห้องเครื่องปรับอากาศบ่อยๆจะทราบดีเลยว่าการนอนห้องที่อากาศแห้ง บางครั้งบางคราวบางครั้งก็จะมีลักษณะคอแห้งผากไปด้วยด้วยเหมือนกันจำเป็นต้องตื่นมาจิบน้ำบ้างในบางครั้ง ตกอกตกใจตื่นก็จะรู้สึกคอแห้งผากโดยทันที แต่ว่ามันก็มีอย่างอื่นที่ทำให้คอแห้งผากด้วยได้เช่นกัน ต้องการชนิดร้องครวญเสียงดังร้องครวญครางตลอดมันก็คอแห้งผากได้ มันไม่ราวกับในคลิปโป้ที่เวลาเย็ดกันจะร้องคร่ำครวญแบบไหนก็แทบไม่ดื่มน้ำกันเลย มันก็แตกต่างไม่รู้เรื่องเช่นกันว่าเวลาพวกเราเล่นเสียวกันจะขอให้อยู่เป็นประจำหรือบางทีอาจจะเป็นเนื่องจากว่ามันอยู่ด้านในห้องเครื่องปรับอากาศ แต่ว่าพวกที่เล่นคลิปโป้มองไม่เห็นมีดื่มน้ำระหว่างกันเย็ดกันเลยก็แปลกเช่นกันนะ

สำหรับตัวผมจะมีน้ำ 2 ขวดอยู่ตลอดข้างนึงจะอยู่ที่ผมอีกข้างจะอยู่ที่แฟนวันไหนที่พวกเราได้เล่นเสียวกันนอนมองคลิปโป้ สักนิดหน่อยก่อนจะเริ่มเล่นตามหน้าที่นางเอก คลิปหลุด ได้กำหนดไว้มันก็จะน่าประหลาดนิดนึงในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันมันก็มิได้คอแห้งผากสักนิดสักหน่อยแม้กระนั้นเพียงพอในตอนที่พวกเราเย็ดกันเสร็จแล้ว คอมันแห้งขึ้นมาในทันทีเลย ยังกลับเมื่อวานนี้ที่พวกเราเมื่อยล้าจากอากาศร้อน บิดามาอาบน้ำแล้วอยู่ด้านในห้องเครื่องปรับอากาศได้ครู่หนึ่งก็รู้ตัวแห้งสบายตัวเป็นอย่างมาก ก็ถึงเวลาบรรเทาสำหรับสองพวกเราพวกเรามิได้เล่นเสียวกันมาโดยประมาณสัก 3 วันได้แล้วคุณกำลังนอนดูกรยการอะไรสักอย่างในโทรทัศน์เพียงพอจังหวะที่มันโปรโมทนั้นผมก็ยิงรีโมทเข้าไปกลายเป็นช่องคลิปโป้ในทันทีทันใด คุณหันมายิ้มและก็พูดว่า “ไหวหรอมองเห็นพูดว่าอิดโรย” ผมก็บอกกับคุณกลับไปเลยว่า “ไม่ค่อยไหวหรอกที่เปิดเนี่ยให้คุณดูแล้วก็ให้คุณทำ” คุณหัวเราะประทับใจแล้วคุณก็พูดว่า “ฉันจัดแจงตัวฉันเป็นระเบียบแล้วมองคลิปโป้และตกปลาช่วยเหลือตัวเองไป” ผมรีบหันไปมองหน้าคุณหัวเราะถูกใจไม่เคยทราบว่ากล่าวจริงพูดเล่นๆสายตาคุณนั้นผมทายใจไม่ออกเลยจริงๆเนื่องจากมีบ่อยตอนที่คุณอาบน้ำผมได้ยินเสียงคุณร้องครวญคร่ำในสุขาก็เบาๆแอบย่องมองคุณกำลังมองคลิปโป้และก็ช่วยเหลือตัวเองอยู่ผมมิได้คิดอะไรเรื่องเหล่านี้มากมายบางครั้งบางคราวบางโอกาสขณะที่คุณไม่พร้อมให้ผมเย็ด ผมก็จำเป็นต้องจัดแจงชักว่าวตนเองอยู่ด้วยเหมือนกันเรื่องเหล่านี้พวกเรามิได้จะคิดอะไรกันมากมายอยู่แล้ว

แต่ว่าโอกาสนี้ผมอาจจะควรจะเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว คลิปหลุด นอนมองคลิปโป้ฝรั่งกำลังเลียกันอย่างบ้าเลือดผมจะทนคอยได้อย่างไรผมก็ลงไปเลียบ้างเพราะว่าคุณก็ถอดกางเกงคอยผมเป็นระเบียบหมดแล้ว เบาๆเรียนสร้างความเสียวไปจากที่มันหมดอารมณ์มันแห้งสนิทในช่วงเวลานี้น้ำก็เริ่มมาเยอะไปหมดแล้ว พอเพียงเริ่มเสียวเหมาะผมก็แกล้งคุณว่าพอแล้วเพียงนี้อิดโรยแล้ว เป็นที่รู้กันเลยคุณก็ขึ้นมามันตัวผมรวมทั้งจัดแจงขย่มเองไม่ต้องคอยให้ผมจัดก็ได้ พวกเราแกล้งกันอย่างนี้อยู่เป็นประจำความสนุกสนานร่าเริงมันก็อยู่ตรงที่ ได้เล่นเสียวสลับกันไปคลิปโป้กำลังเล่นกันอย่างมันพวกเราก็ขย่มซอกซอยกันไปด้วย เตียงนุ่มๆเวลานี้มันเปลี่ยนเป็นสรวงสวรรค์ที่ทำให้พวกเราสุขสบายมากมายก่ายกอง ไม่ต้องทำอะไรกันยาวนานมากนักร้องครางครวญกันไส้น้อยสุดท้ายพวกเราก็เสร็จพร้อมแบบงี้จัดว่ายอดเยี่ยมที่สุด ทุกช่วงเวลาค่ำคืนบ้านหลังไหนที่มีเสียงครวญน่าเชื่อเลยว่าบ้านนั้นเป็นสุขยอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...