วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ รสสวาทแรกสาว

หนังโป๊ใหม่ วัยรุ่นเป็นวัยที่สอดรู้สอดเห็นต้องการทดสอบ มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่มัว แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความคาดหมาย ซึ่งแน่ละความมุ่งหวังนั้นควรจะเป็นสิ่งสวย รวมทั้งผ่องใส ซึ่งก็เป็นเหมือนกันกับ หนู ความรักรวมทั้งความคาดหมายของหนู เป็นสีชมพูสวยสดงดงาม ในความนึกคิดของหนูนั้นต้องการจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เช่นเดียวกับสหายที่เขามีคนรักกันหมดแล้ว ต้องการจะทราบดีว่าการที่ถูกสัมผัสจากเพศชายที่พวกเรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะมีผลให้ หัวใจของหนูเป็นยังไงบ้าง มันน่าประหลาดที่จะจำต้องมานั่งนึกถึงหัวข้อนี้ เนื่องจากว่าหนูยังเรียนอยู่ อายุพึ่งจะเข้าเลขสองเองจ้ะ เริ่มมีความคิดนิดๆแต่ว่าไม่มากมายสำหรับเรื่องเซ็กส์จ้ะ หนังโป๊ใหม่ จนถึงสุดท้ายหนูได้พบกับเพศชายคนหนึ่ง เป็นชายใน

อุดมคติของหนูเลยจ๊า เขาชื่อ เกียรติยศ รูปร่างดูดีหน้าตาสวยงาม ไม่แพ้คนใดแบบเดียวกันหนูรู้จักเขาเมื่อพวกเราเข้าห้องเรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปี 1 จ้ะ ในขณะนี้พวกเราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน พวกเราคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว พวกเราไม่เคยได้ทำอะไรกันเลยเว้นแต่เพียงแต่การจับเนื้อต้องตัวกันเพียงแค่นั้น หนูถูกใจถามเขาเสมอๆว่า ในโลกนี้เกียรติยศมองเห็นอะไรเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดมึงชีวิต เงิน ความรัก หรือเกียรติ… เขาตอบมาอย่างหนักแน่นมั่นคงอย่างมากว่า เกียรติศักดิ์สินะครับ มนุษย์เราหากไม่มีเกียรติยศเสียแล้วก็เท่ากับหมดไปทุกสิ่ง…
เป็นคำตอบที่น่าเชื่อถือที่สุด จะมีอะไรมั่นคงไปกว่าการได้ฝากกายและก็จิตใจไว้กับเพศชายที่ไว้เกียรติยศ หนูถามไปอีกว่า
แล้วเงินล่ะค่ะ สำคัญมากแค่ไหน รวมทั้งจำเป็นต้องแค่ไหนสำหรับเกียรติยศ…มันจำเป็นจะต้องสำหรับชุบเลี้ยงผู้ใกล้ชิดให้แฮปปี้เหมาะแก่อัตภาพของพวกเราสิครับผม…
เป็นคำตอบที่น่ายำเกรงมากมาย หนูถามไปอีกว่า แล้วคนใดกันล่ะขาผู้ใกล้ชิด ครั้งนี้เขามองหน้าหนูอย่างชั่งใจอีกที ก่อนที่จะเขาจะตอบว่า
อันนี้ผมขอไม่ตอบนะ เพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าคุณน่าจะเข้าใจดีแล้ว…หนูถามไปอีก โอกาสนี้ถามตรงๆเลย แล้วความรู้สึกของเกียรติยศที่มีต่อหนูล่ะค่ะ เรียกว่าความรักหรือไม่ เขาก็ตอบมาแบบแปลกๆเอ๊ะ…ประเด็นนี้ไม่เคยทราบแบบเดียวกัน แม้กระนั้นก็แปลกนะ ยามที่ผมมองไม่เห็นหน้าคุณหัวใจของผมดิ้นรนต้องการเจอต้องการมองเห็น ต้องการอยู่ใกล้สารพัน…”
แล้ว เขาก็มองดูหนูทำตาหวานซึ้งอย่างฝันๆหนูหลบสายตาเขา บริเวณใบหน้าร้อนผะผ่าว สายโลหิตของความเป็นสาวฉีดขึ้นสู่พวงแก้มกระทั่งเป็นสีชมพูอ่อนน่ามอง อย่างงี้กะละมังค่ะที่เขาเรียกว่าความรัก แม้กระนั้นมีคนเขาว่าความรักเกิดเรื่องประณีตและวิจิตรบรรจง มันทำให้หนูมั่นใจมากมายกับคำพุดของเขาที่บอกออกมาอย่างชายที่มีต่อหญิงแบบงี้ แล้วหนูก็รักเขาสูงที่สุด แต่ว่าหนูไม่กล้าถามเขาเรื่องหนึ่ง เป็นการร่วมเพศกันว่ามันคืออะไร ความรู้สึกความเสียวมันจะราวกับความรักหรือไม่ หรือมันจะเสียวไปกว่าความรักกันแน่ หนูไม่กล้าถามอย่างแน่นนอนเนื่องจากเกิดเรื่องที่ไม่ควรบอก ด้วยเหตุว่าหนูเป็นเพศหญิง จำเป็นต้องคอยให้เขาเป็นข้างแสดงออกมาก่อน แล้ววันหนึ่งเขาก็ชักชวนหนูท่องเที่ยวสมุทร รวมกับสหายๆที่เรียนร่วมกัน เขาเชิญท่องเที่ยวค้างแรมเป็นครั้งแรกเลยจ๊ะ ไม่รู้เรื่องเขาคิดเรื่องอะไรอยู่ คิดต้องการจะไปก็ไป แม้กระนั้นหนูก็ไปจ้ะ พวกเราเริ่มเดินทางกันเวลาสายวันที่แดดแพรวพราวเหลืองสาดแสงสว่างไปทั่วดีล้นเกิน เหมาะสมกับการที่จะท่องเที่ยวสมุทร พวกเราจัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้กันไป กะว่าจะไปทำกินกันด้วยไม่ต้องไปซื้อ พวกเราจำเป็นต้องประหยัดเงินไว้ เพียงพอไปถึงสมุทรแถวจังหวัดระยองก็บ่ายโมงกว่าแล้ว มันงามเสมือนความรัก หนูมองดูไป
มองเห็น เด็กน้อยสองคนวิ่งเล่นกันอย่างสนุก พวกหนูทนกันไม่ไหว แล้วก็เขาด้วย พอเพียงเอาของเก็บเป็นระเบียบ พวกเราก็ลงมาเล่นน้ำทะเลกันเลย หนังโป๊ใหม่ หนูกับเขาเดินไปนั่งตรงหิน เขาก็เชิญชวนหนูคุยเรื่องรักๆใคร่ๆอะไรทำนองนี้ มือก็กอดหนูทั้งสองข้าง แล้วยิ่งแน่นไปกว่านั้น เมื่อเขาหอมแก้หนูเป็นการใหญ่ เขาไซ้ไปตามคอสลับกันซ้ายขวา หนูจำเป็นต้องเชิดหน้าขึ้นมองดูฟ้า มือหนูเพียรพยายามดันอกเขาแต่ว่าก็ไม่เป็นผลอะไร นอกเสียจากว่ามันทำให้เขากอดรัดหนูแน่นขึ้นกว่าเก่าเสียอีก เขาดันหนูให้นอนลงแล้วเขาก็ทาบทับมาบนร่างหนู ซุกหน้าเข้าที่เข้าทางซอกคอเล็มเลียที่ติ่งหูของหนู จนกระทั่งเสียวเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว แล้วหนูก็จำต้องตกใจเฮือกขึ้นมาโดยทันที เมื่อเขาบีบนมของหนูอย่างแรงทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้หนูอย่างมาก จากการที่ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนเลย พอเพียงโดนเข้าหน่อยหนูถึงกับ ระทวยไปตามธรรมชาติของการร่วมรักเลยจ้า ต่อจากนั้นเขาก็ถอดเสื้อของหนูออกจนกระทั่งหมดไม่มีอะไรเหลือประจำตัวแม้กระทั้งชิ้นเดียว และก็ตัวเขาด้วย ก็ไม่เหลืออะไรอย่างเดียวกัน ดีที่ตรงนั้นเป็นซอกหินใหญ่และก็ไกลผู้คนมากมาย และก็บรรยากาศก็อำนวย มิเช่นนั้นหนูคงจะไม่ยินยอมให้ถอดอย่างงี้ เขารีบซุกหน้าลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง พร้อมด้วยดูดเลียอย่างเพลิดเพลินลิ้นเพลิดเพลินปาก เขาดูดไม่ใช่เบาๆนะคะ ดูดกระทั่งหนูจะต้องแอ่นนมขึ้นตามไป ด้วยความเสียวแทบจะใจขาดเลย ***หนูตั้งเป็นเม็ดแข็งขึ้นมาโดยทันที เขายิ่ง
ดูด แรงขึ้นเมื่อมองเห็น***ของหนูตั้งโด่ขึ้น ส่วนนมข้างที่ ไม่โดนเขาดูด เขาก็เอามือบีบขยำอย่างแรง ทั้งยังมือทั้งยังปากช่วยเหลือกันดำเนินงานอย่างดีเยี่ยม สร้างอารมณ์หงี่ให้มากมายเลยจ๊า จนกระทั่งหนูทนเสียวอยู่ไม่ไหวจำต้องร้องครางครวญออกมา
อู ยยยย…ซี๊ดดดด…เกียรติยศขา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวอย่างยิ่ง…เพราะเหตุใดทำ หนูอย่างงี้…อูยยยย…หนูไม่เคยเสียวอย่างงี้มาก่อนเลย…อูวววว…ซี๊ดดดด… โอวววววว… เหตุการณ์มันร้ายแรงมากเพิ่มขึ้น เมื่อเขาไซ้ลดลงไปเรื่อยๆ จนถึงไปถึงเนินสวาทของหนู หนูนั้นเกิดความรู้สึกทางเพศหงี่จนถึงสุดกำลังแล้วจ้ะ มันกระเจิงไปไกลถึงไหนๆแล้ว เขาเอามือคลำมันอย่างนุ่มนวลแผ่วเบาตามความชอบใจของเขา ร่างหนูจำเป็นต้องตกใจอีกทีเมื่อเม็ดเสียวถูกอะไรสากๆลื่นๆเขี่ยเข้าอย่างรวดเร็ว กระทั่งเสียวสะท้านไปทั่วร่างอันร้อนระอุแล้วในช่วงเวลานี้เขารัวลิ้นเขี่ยเม็ดเสียวของ หนูอย่างรวดเร็ว มือทั้งคู่แหวกกลีบแคมให้ถ่างออกกว้างๆแล้วเขาก็ฉกลิ้นเข้ามาอย่างเชี่ยวชาญอย่างยิ่ง หนูได้แต่ว่านอนบิดตัวไปๆมาๆอยู่บนโหดเหี้ยมหิน แผดเสียงร่ำไห้ไม่ดังเท่าไรนักพอใช้ยินกันสองคน แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบที่นมบีบเคล้นอย่างแรงทั้งคู่เต้า ปากก็เฝ้าส่งลิ้นชักเข้าออกอยู่ไม่ขาด โอย ยยย…เสียวอย่างมากเกียรติยศขา…หนูเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ไม่เคย เสียวแบบนี้เลย… ซี๊ดดดด…อาาาา…เกียรติยศขา…อูยยยย…ช่วยให้หายเสียวคราวเหอะ…หนูทน ไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยย…ตอนนี้เกียรติยศส่งนิ้วเข้ามาแทนลิ้น เขาแหย่เขามาอย่างแรง นิ้วเขาลอดจมหายเข้ามาในรู***ของหนูทั้งยังนิ้ว มันยิ่งเสียวหนักกว่าเก่าอีก รวมทั้งเจ็บนิดๆปนกันไป เขาชักนิ้วเข้าๆออกๆสลับกับควานหานิ้วไปๆมาๆ ร่างหนูสิ้นแรงไปทั้งตัวส่ายไปส่ายมา บางโอกาสจำเป็นต้องแอ่นบั้นท้ายขึ้นสู้อย่างลืมตัว เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่งจ้ะ ไม่รู้จักจะทำอย่างไรดี ก็ได้แม้กระนั้นนอนขมิบรู***แค่นั้นที่ช่วยได้แล้วเขาก็ขยับเข้ามาติดที่หว่าง ขา จับขาหนูแยกออกดันไปด้านหน้า พอใช้ที่เขาก็จับท่อน***ของเขาที่ขนาดไม่เล็กเลย จ่อเข้าตรงปากรูที่ชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปทั้งยังร่องของหนู อูยยยย…โอ๊ยยยย… เจ็บ…หนูเจ็บอย่างมาก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันคับแน่นไปหมด…โอยยยย… เบาๆก่อนสิเกียรติยศ…หนูยังไม่เคย…โอยยยย…เจ็บอย่างมาก…อาาาาาา…
เขาน่าจะกำลังหน้ามืด ดื้อด้านของหนูเลยจ๊ะ เขาชนท่อน***เข้ามาในรู***หนูจนถึงสุดลำ
โอย ยยย…เกียรติยศขา…อูยยยย…หนูแสบไปหมดแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันเสียว อย่างยิ่ง… อูยยยย…หนูไม่เจ็บแล้ว…ชนเข้ามาเลย…แรงๆเลยคะ…เกียรติยศขา…โอยยยยยย…เขาชักท่อน***ออกแล้วชนเข้ามา โดยตลอด ตลอดระยะเวลาหนูส่ายเอวกระดกร่อนสู้กับ ท่อน***ของเขา เขานั้นกำลังบ้าดีเดือดส์ในอารมณ์ เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง น้อมตัวมาด้านหน้าจนถึงท่อน***ของเขาแงะรู***หนูเชิดขึ้น หนูดิ้นพราดร้องครางครวญเสียงไม่เป็นคำศัพท์เลยจ้า แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอีก เขารีบขย่มเสมือนตอกเสาลงหลุมแบบงั้นเลย แต่ละหนหนักๆทั้งหมด แต่ว่าก็แปลกมากมายที่หนูไม่กลัวเลย กลับรู้สึกเสียวหนำใจที่เขาชนแรงๆแบบงี้ หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนแปลงท่า จับหนูให้ยืนขึ้นกับพื้นหันเข้าพบหิน แอ่นตูดไปทางเขาที่ยืนรูดท่อน***รออยู่ พอเพียงหนูแอ่นตูดไปพบ เขาก็จับขาหนูถ่างออก แล้วกดข้างหลังหนูจนกระทั่งตูดโด่ง คิดว่าร่อง***หนูแบะอ้าออกไปข้างหลังจนกระทั่งเย็นวาบ เขารีบเข้าเกาะติดในทันที แล้วจับท่อนควบทิ่มแทงเข้ามาในรู*** จนถึงหนูเสียวไปตลอดตัว
ซี๊ดดดด… โอยยยย…เสียวววว…เสียวอย่างมากแล้ว…อูยยยย…เกียรติยศขา…หนูเสียว อย่างมาก… เสียวอะไรแบบงี้…ซี๊ดดดด…เกียรติยศเร็วๆหน่อย…ชนแรงๆเลย…อูยยยย…ช่วยหนูด้วย…โอยยยยยย…หนู ยิ่งร้องเขาก็ยิ่งชนเข้าใส่อย่างแรงถี่มาก รีบๆหยุดๆเร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามความพึงพอใจที่จะกระเด้า***แทงเข้ามาในรู***ของหนู แต่ว่ามันมิได้เป็นของหนูแล้ว มันเป็นของท่อน***ของเขาไปแล้วปัจจุบันนี้ เขาจะกระแทกกระเทือนเช่นไรหนูก็ยอมเขาทั้งหมดทุกอย่าง เขารีบชนเข้าใส่อย่างรวดเร็ว ในท่านี้หนูเองก็ไม่ยินยอมแบบเดียวกันจ้ะ ถึงแม้ว่าจะไม่เคยในประเด็นนี้ แม้กระนั้นประสบการณ์จากการอ่านหนังสือแล้วก็ดูหนังเอ็กซ์ ทำให้หนูพอที่จะทำความเข้าใจได้แบบเดียวกัน หนูเอามือกระทั่งถึงหินแล้วกระเด้งสวน กับขมิบรู***รัดท่อน***ของเขาอย่างรวดเร็วติดๆกัน ปากก็ร้องเป็นจังหวัด เขาชน***แล้วเอาลำตัวแนบข้างหลังของหนู ใส่มือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง ***ก็ตรอกเข้าใส่รู***ถี่มาก จนถึงตัวหนูสั่นไปหมด ขาหนูหมดเรี่ยวแรงกระทั่งแทบจะยืนไม่อยู่ เขาเองก็หยุดชนอัดท่อน***เอาไว้ภายในรู***หนูด้วยความเสียว หนูบอกเขาให้แปลงท่า เนื่องจากหนูปวดเมื่อยกับท่านี้แล้วเขานอนหงายลงกับพื้น แปลงท่าให้หนูนั่งคร่อม หนูหย่อนยานรู***ลงไปกระทั่งจ่อกับหัว*** แล้วนั่งทับลงไปจนกระทั่งมิด รู***ที่อ้ากว้างบวกกับน้ำเสียวที่ชุ่มฉ่ำเต็มรูของหนู ทำให้ท่อน***ของเขาลื่นปรู๊ดทิ่มเข้ามาในรู***หนูจนกระทั่งมิด เขาก็ชนเสยขึ้นมาอย่างแรงกระทั่งหนูสะท้านไปตลอดตัว นั่งทับท่อน***เขาไว้ แล้วส่ายเอวโยกไสเป็นวงด้วยความหงี่ร่านเต็มที่ หนูหงี่จนถึงหน้ามืดแล้วปัจจุบันนี้ ชูบั้นท้ายขย่มท่อน***เขาเองอย่างปราศจากความอายคงเหลืออยู่เลย หนูขย่มขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆรีบเร็วขึ้นๆเขาก็ชนท่อน***เสยขึ้นมาด้วย หนูมีความคิดว่าท่านี้ท่อน***มันเข้ามาลึกถึงมดลูกหนูเลย อูยยยย…หนู เสียวทนไม่ได้แล้ว…โอยยยย…เกียรติยศขา…ชนสวนขึ้นมาแรงๆหน่อย…โอยยยย…เร็ว…หนูจะออกอยู่แล้ว…โอวววววว…
โอ วววว…ผมก็เสียวแบบเดียวกัน…อูววววว…หนูขย่มเก่งอย่างมาก…ขย่มลงมา แรงๆเลย…อูวววว…ผมจะกระดอนเสยให้สาแก่ใจหนูเวลานี้ล่ะ…อย่างนี้ถูกใจไม๊…โอ วววววว…เขาชนเสยขึ้นอย่างรวดเร็วและก็แรงตามคำร้องขอของหนู เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนู หนูทิ้งร่างทับเขา แต่ว่าเอวยังโยกขึ้นโยกลงตลอดระยะเวลา แล้วก็ก้มตัวไปตามติดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเบิกบาน เขากลับร่างให้หนูลงไปอยู่ด้านล่างบ้าง จับขาทั้งสองข้างบีบเข้าพบกัน ทำให้รู***หนูคับรัดท่อน***เขาแน่นขึ้นมาอีก เขาชนเข้าใส่โดยทันที หัว***เขาขูดกับฝาผนังรู***หนูอย่างแรงไปตลอดทาง
โอยยยย…คล้อยตามอ… อาาาา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…หนูไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้ว…โอยยยย… เร็วหน่อยเกียรติยศขา…ชนเข้ามาแรงๆเลย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด… หนู ร้องด้วยความเสียววาบสุดๆมันจะออกไม่ออกแหล่อยู่แล้ว รีบส่ายเอวบดบี้กับการกระทบ ของเกียรติยศอย่างสนุกอารมณ์ มันสุดจะทนจริงๆตอนนี้เกียรติยศขึ้นนั่งยองๆเอามือรวบขาหนูกอดไว้ เขาทั้งยังชนทั้งยังอัดอีกทั้งเสยแงะเข้ามาแรงๆอย่างสม่ำเสมอ พวงไข่ชองเขาฟาดกับ ร่องตูดของหนูอย่างแรง หนูเสียวกระทั่งจะต้องเอามือบีบขยำนมตนเองอย่างรุ่มร้อน ปากก็ซู้ดซ้าดด้วยความเสียวอย่างยิ่งแล้วหนูเกร็งร่างสุดๆเลยนะ มันเสียวราวกับปวดฉี่ที่รู***หนูอย่างยิ่ง ปากร้องครวญเสียงผสานกับเสียงชนอย่างแรงของเขาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด เวลา มือของหนูจิกจับที่แขนของเขาแน่นจนกระทั่งเลือดไหลซิบ เขากัดฟันแน่นร้องคร่ำครวญออกมาเบาๆพร้อมทั้งชนลงมาสุดแรง หนูเกร็งตัวแอ่น***สุดๆเพื่อรับการกระทบคราวสุดท้ายของเขา อูยยยย …โอยยยย…เกียรติยศขา…หนูไม่ไหวแล้ว…เสียวอย่างยิ่ง…ซี๊ดดดด…เสียว ไปหมดแล้ว… อูยยยย…เสียวหมดทั้งตัวเลย…เกียรติยศจะเสร็จหรือยัง…โอยยยย…ทนไม่ได้แล้ว …โอยยยย…ออก…ออกแล้วววว…โอยยยย…อูยยยยย…ซี๊ดดดดดดด…อู วววว…ผมก็เกือบไปแล้วครับผม…ใกล้จะออกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…รู*** หนูขมิบแรงดีจัง… อร่อยหัว***อย่างมาก…โอววววว…เสียวไปหมดแล้ว…***จะระเบิดอยู่แล้ว… โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…หนูไม่ไหวแล้วจ้ะ น้ำเสียวแตกล้นออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียว เกียรติยศรีบจังหวะชนถี่มาก กระทั่งรู***หนูร้องฉ่า ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้เขาชนได้เร็วเพิ่มขึ้น เขาชนจนถึงสุดความกระหายจัด แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างของหนู อัดท่อน***กับรู***หนูกระทั่งแน่น ท่อน***เขากระตุกอย่างแรงในรู***หนู น้ำเงี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...