วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เมื่อพบผู้ที่ใช่ในวันที่พวกเรามีภรรยาแล้วขอเป็นกิ๊กก็ตามใจ

คลิปหี สาวแว่นเป็นผู้ที่ผมเผลอไผลที่สุด รวมทั้งแน่ๆว่าในเวลานี้ผมก็มีคู่รักที่เป็นสาวแว่นแล้ว แม้กระนั้นในตอนนี้ผมก็ได้พบสาวแว่นอีกคนแล้ว คุณเข้ามาใหม่เพียงแค่ได้มองเห็นคุณคราวแรกก็หลงเสน่ห์โดยทันที ภาพในหัวมาเต็มเลยมาเต็มเป็นหนังJAVที่เป็นผู้เรียนประเทศญี่ปุ่นที่เล่นหนังเอวีนั่นแหละ ยิ่งเพ่งไปอีกนิดก็ยิ่งหลงเสน่ห์คุณเข้าไปจนกระทั่งหมดหัวใจหากไม่ติดว่าผมมีภรรยาแล้วน่าจะรักคุณจนถึงหมดหัวใจแน่นอนแม้กระนั้นปัจจุบันนี้จำเป็นต้องสะกดจิตจิตใจเอาไว้
แต่ว่าความที่พวกเราใกล้กันมันก็ไม่ง่ายเลยที่จะยับยั้งใจไม่ให้ถูกใจคุณยิ่งในขณะที่ยิ้ม คลิปหี โลกมันงามสุดๆจริงๆผมไม่ไหวแล้วทุกวี่วันจำเป็นจะต้องกลับไปพบดูหนังJAVที่เป็นสาวแว่นและเย็ดกับภรรยาที่เป็นเด็กแว่นทุกหน ในขณะที่พวกเราเย็ดกันผมขอให้คุณมันผมสูงรวมทั้งสวมแว่นไปด้วยมันเป็นความสบายที่สุดยอของผมแล้ว รุ่งเช้ามาไปพบสาวแว่นสถานที่สำหรับทำงานเย็นมาก็จัดกับสาวแว่นที่บ้านไม่เคยทราบว่าเมื่อไรจะหลุดจากการถูกใจคุณนี้พลาดท่า
จนกระทั่งกระทั้งยังคุณได้ย้ายโต๊ะทำงานมาใกล้ผมอีกนิดเนื่องจากงานพวกเราจำเป็นต้องต่อเนื่องกันใหม่ๆผมแทบจะปฏิบัติงานมิได้เลย เนื่องจากมัวแต่คิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีความรู้สึกว่าหากได้เย็ดกับคุณมันจะยอดเยี่ยมมากแค่ไหน นึกถึงในตอนที่คุณครวญครางแบบหนังJAVมันจะเสียวแค่ไหน คลิปหี ผ่านไปนับเป็นเวลาหลายวันก็ยังอดคิดมิได้แล้วคุณก็มาเชิญท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมตอบตกลงไปอย่างสบายมันบางทีก็อาจจะเป็นจุดแปลงสำหรับคุณกับผมก็ได้ คุณแต่งตัวออกแนวน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด คุณกล่าวว่าถูกใจแต่งตัวราวกับสาวประเทศญี่ปุ่นน่ารักน่าเอ็นดูดี แม่เจ้าเข้าทางผมอีกชุดกระโปรงสั้นถ้าหากได้เปิดขึ้นเบาๆรวมทั้งได้ซอกซอยแรงๆมันจะยอดเยี่ยมแค่ไหนเพียงแค่คิดควยก็แข็งสุดๆแล้วมันตุงเต็มกางเกงไปหมด ไม่กล้าลุกยืนเลย คิดเพียงแค่ว่าจะรีบกลับไปเย็ดภรรยาดีมากยิ่งกว่าพวกเราจำต้องไม่คิดอะไรกับคุณท่องไวแต่ว่าอย่างนี้
แต่ว่าท้ายที่สุดอาการเมาก็ทำเรื่องจนได้ ต่างคนก็ต่างดื่มแล้วผมก็กล่าวว่าคุณสวยและจากนั้นก็ไปหอมแก้มคุณรู้เรื่อง งานเข้าแล้วคุณหอมกลับแล้วท้ายที่สุดก็มิได้กลับไปเย็ดกับภรรยาแม้กระนั้นได้เย็ดกับคุณแทน ท่าทางการควบการรีบขย่มเหนือชั้นจริงๆผมเล่นทุกท่าที่คิดได้ จำภาพมาจากหนังJAVท่าไหนนึกออกเอาหมดคุณก็สู้ไม่ถอยจริงๆจัดไปคืนนั้น 3 ชู แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็แปรไป ผมมีกิ๊กเพิ่มเติมคนแบบที่หลีกเลี่ยงมิได้ คุณก็พึงพอใจที่ได้กับผมทั้งนี้เพราะแฟนคุณอยู่คนจังหวัดกว่าจะได้กันหนก็กระหายจัดทนไม่ได้ พวกเราพอๆกับว่าไว้แก้เหงาหงอยกันแค่นั้น ปัจจุบันนี้ก็ยังสะกดไม่ให้รักคุณอยู่แม้กระนั้นขอเย็ดไปเรื่อยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...