วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ อกหักจากคู่รักเก่าจำต้องมาหาพวกเราด้วยเหตุว่าพวกเราเลียเก่ง

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมต้องการจะบอกกับคุณมานานวาเต็มอกเต็มใจรักคุณที่สุด ถึงแม้คุณจะมิได้รักผมสักเท่าไหร่ก็ผมมันเพียงแค่คนเดินดินถ้าหากเทียบกับคนรักเก่าของคุณที่มีรถยนต์ขับมีเงินใช้ ผมมีเพียงแค่มอเตอร์ไซด์แล้วก็ทำอาชีพเสริมแต่ว่าก็ยินดีมีเงินใช้ไม่ได้ขอบิดามารดาเงินเก็บเพียงพอเหลือก็ได้ส่งคืนบ้านด้วย แบบงี้ล่ะที่ผมทำมาตลอด 2 ปี ไม่เคยทราบว่าคุณจะถูกใจคนแบบผมบ้างหรือเปล่า จนถึงมาถึงวันที่คุณไปจับได้ว่าเขามีเพศหญิงอีกคน แน่ๆว่าเขาก็มาหาผมคุยทุกๆอย่างให้ผมฟัง อ่านการ์ตูนโป๊ มันดังในมิวสิคเพลงอย่างยิ่งผมได้แต่ว่านั่งฟังเฉยๆปลดปล่อยให้คุณร้องไห้ จนถึงมาถึงช็อตเด็ดที่คุณพูดว่า “จะมีใครบางคนสุดที่รักคุณจริงไหม” ผมก็รีบตอบผมยังไงหวานใจคุณมาตลอด คุณมองหน้ารวมทั้งจูบผมโดยทันที
คุณบางทีอาจเพียงแค่ลองใจหรือเพียงแค่ต้องการจะประชดประชันกับคนรักเก่าของคุณ แล้วในคืนนั้นพวกเราก็ได้กัน ผมรอเวลานี้มานานจัดไป 2ดอกไม่มากมายไม่น้อย รอบแรกจัดด่วนๆขอให้ได้แทงก่อนได้พบหีหวานใจมานานมันก็จำเป็นต้องจัด จับเขี่ยที่หีน้ำมาพร้อมแทงเข้าได้ง่ายๆแน่ๆ เบาๆให้ควยมันมุดหีลงไป จนกระทั่งมิดด้ามและก็จับชูล้อตรอกเต็มกำลังน้ำแรกแตกเต็มๆคุณกอดผมไว้แน่นไม่บอกอะไรรวมทั้งหลับไป ผ่านไปได้สัก 1 ชั่วโมงคุณก็ตื่นมาเข้าห้องสุขาผมมีความรู้สึกว่าคุณจะกลับแล้วหรือเปล่าภายหลังจากหายเมาหน่อยๆก็น่าจะจะต้องมีเรื่องแน่นอนแต่ว่าคุณกลับมานอนต่อผมกอดคุณ แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มไปเขี่ยที่หีใหม่คุณก็จูบผมแล้วหลังจากนั้นก็พวกเราก็จัดแจงแทงทะลุฟ้ากันอีกที รอบนี้ไม่รีบแล้วจำเป็นต้องได้เลียหีให้พบกับลิ้นแมวที่สากแบบผมคุณจะได้ลืมรสเก่าๆไป พบลิ้นแมวแบบผมเข้าไปมันเลยโอกาสนี้ คุณเริ่มออกอาการกระหายจัดชัดขึ้นตรอกได้สนุกสนานขึ้น อ่านการ์ตูนโป๊ มีการครวญครางเบาๆทุกสิ่งทุกอย่างมันยอดเยี่ยมเสมือนคู่ควงจัดเย็ดกันทุกสิ่งทุกอย่าง ผมสุขสบายที่สุด
แล้วรอบสองก็น้ำแตกย้ำกันไปรอบนี้คุณพูดว่ารักผม รักกันง่ายขนาดนี้เลยหรือ หรือท้องแล้วจับผมเป็นบิดาเด็ก คุณบอกจริงๆก็ถูกใจผมมานานแต่ว่าผมก็ไม่บอกรักกับคุณสักครั้งพบสหายคุณบอกรักก่อนแล้วก็ที่สำคัญคุณก็ยังไม่เคยมีอะไรกับคู่รักเก่าด้วย แม่เจ้าแบบงี้ยอดเยี่ยมมากกว่าถูกเบอร์เสียอีก ผมกอดคุณไว้แน่นและก็บอกรักคุณที่สุดคุณยิ้มได้แล้ว ช่วงแรกมีความคิดว่าจะเลียหีเย็ดอีกสักรอบแต่ว่าคุณหลับไปก่อน มันไม่ยากแล้วเรื่องเลียหียากเพียงแค่หาเวลาให้ตรงกันก็พอเพียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...