วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai เมาเย็ดกระทั่งภาพตัดมันจำต้องอย่างงี้ล่ะมันที่สุด

hentaithai ช่วงเวลากลางคืนที่ความสบายมันก็ใช้เวลาเสมอกันกับการทำงานแม้กระนั้นเพราะเหตุไรมันรู้สึกเร็วมากๆขนาดว่าพวกเราดูหนังที่มันตื่นเต้นก็ยังรู้สึกเลยว่ามันเร็วมากๆแต่ว่าตอนเวลาทำงานมันช่างช้านานเสียอย่างมาก เช่นเดียวกันกับการดูหนังav เวลาดูหนังavนานสุดๆกว่าน้ำจะแตกแต่ว่าพอเพียงพวกเราเย็ดเองไม่นานน้ำก็แตกแล้ว ลองคิดดูตามใจ
และก็คืนวันนี้ก็ขอให้มันช้านานสักนิด hentaithai นั่งดื่มคุยกับเพื่อนพ้องไป ก็เริ่มออกอาการแล้วกระหายจัดสิครับผม มันเอาหนังavเริ่มมาดูกันแล้ว ไม่อยากจัดได้ยังไง สุราก็เริ่มหมดไป ความอยากจัดเข้ามาแทนที่ ทนไม่ได้แล้วจำต้องแยกย้ายหาทางที่ลงกันใหม่ รวมทั้งผมกับเพื่อนพ้องอีกคนก็ชักชวนกันไปพบที่ลงดีมากยิ่งกว่า ของวันนี้จำต้องเด็ดหน่อยประสานมือกันลงขันจะเอาแบบเจ้าเนื้อๆและมาเล่นแซนวิสกัน ก็ดูหนังavแบบงี้มาและก็จำเป็นต้องจัดแบบงี้ถูกที่สุด แวะไปร้านค้าประจำและก็บอกให้เถ้าแก่หาเด็กให้หน่อย ได้แล้วคุณคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูยิ้มบันเทิงใจ เจ้าเนื้อนิดๆดูแล้วสู้กับพวกเรา 2 คนได้อย่างสบายๆขึ้นห้องไปต่อความมึนเมาอีกนิดหน่อย เด็กก็ใจใหญ่ ยกแก้ว 2 ครั้งหมดแก้ว จัดไปอีกชุด คุณบอกขอนิดกำลังอยากกินน้ำ ได้เลยประเดี๋ยวจะให้ดื่มน้ำของพี่แทนไปด้วย ไม่คอยช้าเอาควยให้คุณดูดเป็นกับแกล้มไปด้วย เพื่อนพ้องผมมันเสือปืนไวจริงๆผมยังไม่ทันอะไรเลย รีบไปอาบน้ำออกมาก็มองเห็นมันกำลังเล่นท่า 69 กับน้องเขาแล้ว แล้วผมจะไปอยู่ที่ไหนละคราวนี้ รีบจัดแจงแปลงท่าให้เล่นท่าสุนัขแทน เพื่อนฝูงผมจัดแจงซอกซอยคุณก่อนแล้วผมก็ให้คุณดูดควยไปด้วย อย่างงี้ล่ะเข้าท่าเข้าทางที่สุด ท่านี้จัดว่าเป็นท่าที่ยอดเยี่ยม hentaithai ไม่มีท่าไหนจะเหมาะสมกับการเล่นเสียวแบบแซนวิสอีกแล้ว แล้วก็แน่ๆว่าเสือปืนไวเพื่อนพ้องผมก็ซอกซอยจนถึงหัวสั่นไปหมด แล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกจนได้ผมไม่คอยช้าจับคุณเล่นท่าชูล้อต่อ ด้วยเหตุว่าท่านี้เข้าลึกดีแถมด้วยแน่นดีด้วย เอาให้มันเอาให้เร็ว ซอกซอยไม่หยุดแบบเดียวกัน สหายใจร้อนให้คุณจับควยชักว่าวต่อ ขนาดว่าควยมันอ่อนก็ยังจะเอาอีก มองเห็นหนังavที่มีผมเป็นผู้แสดงนำชายเล่นอยู่เบื้องหน้าก็คงอดเสียวมิได้ เลยจำเป็นต้องจัดบ้าง แล้วไม่นานควยมันก็แข็งถึงที่กะไว้แต่ว่ายังมิได้นะ ผมยังไม่เสร็จจะต้องรอคอยผมก่อน แล้วมันก็บังคับให้ผมจัดท่าทางสุนัขเพื่อที่มันจะได้ให้น้องเขาดูดควยไปด้วย และเมาภาพตัดจำไม่ค่อยได้มากแค่ไหน ไม่รู้เรื่องเลยว่าจัดไปกี่ดอกเช่นไร ทราบว่าเพียงพอตื่นมาก็นอนกัน 3 คนมั่วไปหมด แตกนอกแตกในถุงไม่ถุงไม่รู้เรื่องเลย 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...