วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ สวิงกิ้งสามคน

การ์ตูน18+ “ภายหลังผมได้เปิดซิงน้องฟ้าแล้ว ผมกับน้องฟ้าก้เป็นมวยที่ถูกคู่มากมาย เป็นผมเป็นผู้ที่มีอารมณ์หลายครั้ง รวมทั้งฟ้าก็เป็นผู้ที่มีความรู้สึกไวมากมายในเรื่องเซ็กส์ หากอยู่เฉยๆถามฟ้าว่ามีอารมณ์ป่าวร้อง ฟ้าจะกล่าวว่าเฉยๆแต่ว่าหากผมเข้าไปโอบกอดลูบ ฟ้าจะมีอารม์โดยทันที น้ำเสียวจะเฉอะแฉะกางเกงชั้นในเลยนะครับ ผมทราบข้อด้อยฟ้า หากอยู่กันสองคนโดนผมเอาทุกครั้ง

น้ำเสียวของฟ้าจะหอมราวกับกลิ่นดอกไม้ บางครั้งผมก็ชอบกลิ่นแบบคาวๆบางวันกลับมาจากเรียน ผมก็เชิญชวนฟ้าไปที่ห้องผมเลย การ์ตูน18+ ถ้าเกิดคุณมีคู่รักเป็นนิสิตทดลองทำแบบผมมองครับ ผมจับฟ้านอนหงายบนเตียงเอาขาแขวนลงพื้น ผมเบาๆเลียตั้งแต่ข้อเท้าขึ้นไป ดูดเบาๆที่โคนขาข้างใน มุดูดไปด้วยคร่ำครวญในคอด้วยดกระโปรงเข้าไป แล้วสูดดมตรงเป้ากางเกงชั้นในแรงๆที่ตรงนั้นของฟ้าเริ่มมีน้ำเสียวไหลซึมออกนิดๆจะได้กลิ่นน้ำเสียว ผสมเงื่อ หอมหวานอย่าบอกใครกันแน่เชียว สูดดมแล้วก็ใช้ปากเม้มที่ร่องเสียวเบาๆมือก็เอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อออก ล้วงมือไปปลดตาขอเสื้อชั้นในข้างหลัง ถัดจากนั้นก็ใช้มือทั้งสองข้างคลำรวมทั้งบีบนมเบาๆเพียงนี้ฟ้าก็กดหัวผมลงและก็แอ่นร่องเสียวขึ้นอัดกับปากผมพร้อมทั้งครวญครางเสียงสั้นๆผมลดมือลงมาถลกกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เอว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยรูดกางเกงลิงออก ผมจับฟ้าแยกขาออก แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเลียร่องเสียวช้าๆขึ้นรวมทั้งลงสลับกัน ฟ้าชูบั้นท้ายตามลิ้นผมตลอดระยะเวลา กลิ่นน้ำเสียวผสมเงื่อโชยเข้าจมูกเพิ่มอารมณ์ให้ผมฮึกเฮิมเพิ่มมากขึ้น ผมดูดเม็ดเสียวของฟ้าจนถึงฟ้าลั่นครวญคร่ำไม่หยุด ผมมีความเห็นว่าฟ้ากำลังจะเสร็จผมเลยหยุดเลียร่องเสียวฟ้า ฟ้าถามคำถามว่าหยุดเพราะเหตุไรกำลังเสียว ผมไม่สนใจถอดเสือ้ผ้าออกจนกระทั่งหมด ผมขึ้นไปนอนหงายบนเตียง ฟ้ายืนขึ้นแล้วนั่งคล่อมหน้าผมเอากระโปรงปิกไว้ แล้วเอาร่องเสียวเช็ดไปที่หน้า ปาก รวมทั้งจมูกผม เช็ดไปด้วยร้องครวญครางไปด้วย น้ำเสียวเฉอะแฉะเต็มหน้าผมเลยขอรับ ผมทั้งยังดูดอีกทั้งเลีย

ผมจับฟ้านอนหงาย เอาน้องชายผมยัดปากฟ้า ฟ้าทั้งยังดูด อีกทั้งเลียแล้วก็ชักของผมไปด้วย ผมเอื้มมือไปล้วงที่ล่องเสียวฟ้า แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเขี่ยติ่งเสียวเล่น ฟ้าดูดไปด้วยครวญคร่ำในคอไปด้วย ผมเอาน้องชายออกมาจากปากฟ้าแล้วยัดเข้าไปในร่องเสียวฟ้า ฟ้าครวญอย่างสุขสบาย ผมทำและก็หยุด ไม่ยินยอมให้ฟ้าเสร็จกล้วยๆฟ้าทนไม่ไหวเลยจับผมนอนหงายแล้วขึ้นขย่มโคนของผมด้วยความสาแก่ใจ กำลังมันๆก็มีเสียงโทรศัพท์เข้าเครื่องผม ทีแรกๆจะไม่รับ แต่ว่าเสียงโทรไม่หยุดสักครั้ง ฟ้าเลยเอื้อมมือไปคว้ากางเกงผมมาเพราะว่าโทรศัพย์อยู่ในกระเป๋ากางเกง แม้กระนั้นฟ้าก็ไม่ยินยอมให้ของผมหลุดออกมาจากร่องเสียวของฟ้า ใอ้แมนเพื่อนฝูงผมโทรมา กล่าวว่าให้ไปที่ห้องมันมีอะไรบันเทิงใจๆให้ทำ ฟ้าพอเพียงทราบดีว่าใอ้แมนโทรมาก็รีบขย่มผมใหญ่ รวมทั้งครวญครางเสียงดังเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วยังแกล้งร้องอีกว่า พี่แมนขาเอาแรงๆสิค่ะฟ้าจะห่วยแล้วขา พวกเราถูกใจแหย่กันเล่นอย่างนี้เสมอๆ ไอ้แมนกล่าวว่าเอากันเสร็จแล้วมาที่ห้องมันนะ มันกระซิบบอกว่าจะให้เอาน้องหมวย ผมได้ยินหูผึ่งโดยทันที ด้วยเหตุว่าน้องหมวยเป็นแฟนของมันเองซึ่งใครๆก็หมายมั่นไว้เพราะเหตุว่าขาวงามหมวยเซ็กส์ เพียงพอผมวางหูผมรีบจับน้องฟ้ากลับลงด้านล่าง แล้วรีบซอกซอยเอวกระทั่งฟ้าตั้งตัวแทบจะไม่ทัน ผมกับฟ้าลั่นคร่ำครวญแข่งขันกันและพากันถึงจุดเสียวพร้อม ผมแช่ใว้ครู่หนึ่ง ก็เชิญชวนฟ้าไปอาบน้ำ พลัดกันเช็ดข้างหลังฟ้าบอกอยากเอาในห้องสุขาอีก แม้กระนั้นผมเห็นหุ่นขาวๆของน้องหมวยลอยอยู่เบื้องหน้า เลยบอกฟ้าว่าไอ้แมนเชื้อเชิญไปรับประทานเบียร์สดที่ห้องมัน ฟ้าเลยเออออห่อหมกผมไปด้วย

เพียงพอไปถึงห้องไอ้แมนก็พบไอ้ชาติกับแฟนมันเป็นน้องแพรนั่งทานเบียร์สดอยู่แล้ว สตรีก็ดื่มสบาย ส่วนเพศชายดื่มเบียร์สด พวกเรานั่งล้อมวงกันนั่งทานกับพื้นจอโทรทัศน์ ผมแอบดูน้องหมวยซึ่งนุ่งกางเกงที่มีขาสั้นเสื้อกล้ามโชว์เรียวขาขาวอ้วน และก็ร่องนมที่น่าดูด น้องแพรนุ่งกางเกงที่มีขาสั้นเสื้อนักศึกา ส่วนน้องฟ้ายังอยู่ในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา ใอ้แมนล้อเลียนฟ้าว่าเสื้อผ้าไปทำอะไรมายับจังเลยจ้า ฟ้ากล่าวว่าเครื่องมันร้อนถอดไม่ทัน ว่ารวมทั้งนั่งขัดสมาทให้ไอ้แมนแลเห็นกางเกงชั้นในน้ำลายไหลเล่น ตอนเดินไปเอาเบียร์สดไอ้แมนพูดว่ามันแอบทายาปลุกเซ็กส์ในสปายของผู้หญิงวันนี้พวกเราจะเล่นเซ็กหมู่กัน ผมได้ยินก็น้องชายตั้งสู้เลยขอรับ เพราะว่านอกเหนือจากจะได้เอาน้องหมวยแล้ว ยังได้เอาน้องแพรอีกด้วย เนื่องจากพวกเราสามคนต่างก็ต้องการจะเอาแฟนของสหายๆอยู่แล้ว

พอเพียงพวกเราดื่มครู่หนึ่งก็เริ่มจะเมา แพรเริ่มกล่าวทะลึกเยอะขึ้นเรื่อยๆ ครั้งคราวก็นั่งชันเขาให้มองเห็นกางเกงลิง พวกเรายักขนคิ้วให้กันแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มโอบกอดแฟนตนเอง ทีแรกๆผู้หญิงก็อิดๆออดๆบางส่วน แต่ว่าครู่หนึ่งก็ไม่มีผู้ใดพอใจกันแล้ว ด้วยเหตุว่าแต่ละคนก็เริ่มแผดเสียงครวญครางแข่งขันกัน ผมถอดเสื้อถอดผ้าฟ้าออกจนกระทั่งเหลือแค่กางเกงลิงแล้วดูดนมของฟ้าครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงแพรร้องครางครวญดังมากมายเลยหันไปมอง มองเห็นไอ้ชาติกำลังเอาน้องแพรด้วยท่าสุนัขอย่างบ้าเลือด ส่วนน้องฟ้าก็มองดูไปที่น้องชายของใอ้แมนตาไม่กระพริบ เนื่องจากของใอ้แมนมันไม่ธรรมดา ขั้นต่ำก็เจ็ดนิ้วขึ้น ใหญ่มาก น้องหมวยแก้ผ้าจนถึงหมดโน้มตัวดูดให้ใอ้แมนนอนหงายอย่างมีความสุข ผมดูไปมองเห็นหอยของน้องหมวยอีกทั้งขาวทั้งยังเจ้าเนื้อ ภายในออกเป็นสีชมพู ผมกระซิบบอกให้ฟ้าไปช่วยดูดให้ใอ้แมน ฟ้าบอกจะดีหรอ ผมพูดว่าช่างเถิดหรอกพี่ไม่ว่า น้องฟ้าเบาๆคลานไปแล้วกำของใอ้แมนเล่นแล้วขอน้องหมวยว่าต้องการดูดดูบ้าง น้องหมวยก็ไม่ว่าอะไรแบ่งให้ดูดคนละครั้ง จังหวะนั้นเองผมก็คลานไปด้านหลังน้องหมวยแล้วก้เลียร่องเสียวน้องหมวยที่เฉอะแฉะไปด้วยน้ำเสียว น้องหมวยร้องอุ้ย แล้วหันมาดู ใอ้แมนกดหัวน้องหมวยให้ดูดต่อ ผมเลียครู่หนึ่งก็เอาน้องชายไปเช็ดตรงร่องเสียว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดน้องชายเข้าไปในร่องน้องหมวย น้องหมวยหันมาดูนิดนึงแต่ว่าไม่ว่าอะไร มือชั้นยอดจับบั้นท้ายน้องหมวย อีกมือชั้นยอดก็เอื้อมไปบีบนมน้องหมวยเล่น ผมตรอกเอวเอาน้องหมวยด้วยความมันเสียวมากมาย เป็นร่องเสียวที่ผมต้องการเอามานานแล้วพึ่งได้โอกาสได้เอาวันนี้นี่เอง

ครู่หนึ่งน้องฟ้าก็ขึ้นคล่อมใอ้แมนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาของใอ้แมนจ่อที่ร่องเสียว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆนั่งนับกดร่องเสียวลงไปช้าๆฟ้าเงยซีสปากท่าทีจะเจ็บนิดๆแม้กระนั้นก็มานะกดลงไปเรื่อยจนถึงมิดโคน แล้วก้มหัวลงไปจูบปากกับใอ้แมนแล้วนอนนิ่งๆครู่หนึ่ง แล้วก้เบาๆขย่มช้าๆแล้วหลังจากนั้นก็เร็วขึ้นเรื่อยปากก็ร้องว่าคับดีจังๆแม้กระนั้นเองก็ขย่มไม่ยินยอมหยุด ผมเอาน้องหมวยครู่หนึ่งน้องหมวยก้ร้องว่าไม่ไหวแล้วให้เอาเร็วๆผมรีบเอวให้เร็วขึ้นกระทั่งน้องหมวยร้องเกร็งกระตุกสองสามคราวก็นอนราบกับพื้น ผมยังไม่เสร็จเพราะพึ่งเอาฟ้ามาใหม่ๆเลยหันไปมองคู่ของใอ้ชาติกับน้องแพร

น้องแพรนอนหงายถ่างขาเห้นหอยปากอ้ามีน้ำเสียวเยิ้มไปจนกระทั่งแพทย์ยแฉะ ใอ้ชาตินั่งคร่อมหน้าน้องแพรเอาน้องชายให้แพรดูด ผมไม่รอคอยช้าชักของผมออกมาจากน้องหมวย แล้วเอาไปจ่อที่ร่องเสียวของน้องแพร กดพลวดเดียวมิดด้ามเพราะว่ามีน้ำหล่อลื่นมากมายอยู่แล้ว น้องแพร้องอุ้ย แต่ว่าผมไม่สนใจแล้วปัจจุบันนี้ผมซอกซอยเอวด้วยความมัน ไอ้ชาติไม่ยินยอมให้เสียเปรียบ การ์ตูน18+ คลานไปพบน้องหมวยที่พักผ่อนไม่มีแรงอยู่ เอาน้องชายยัดเข้าร่องเสียวแล้วซอกซอยอย่างสาแก่ใจ ด้วยเหตุว่าใอ้ชาติก็ต้องการเอาน้องหมวยมานานแล้ว เยงครางครวญของสามสาวกับเสียเนื้อกระทบเนื้อ ช่างเป็นเสียงที่ไพเราะมากมาย ผมเอาน้องแพรกระทั่งน้องแพรเสร็จอีกครั้ง ผมชักของผมออกมาจากน้องแพร เพราะใอ้แมนมาสะกิดข้างหลังของเอาน้องแพรด้วยคน ผมดูไปที่น้องฟ้านอนถ่างขาแบบไม่มีแรงหอยอ้าเนื่องจากว่าโดนของใหญ่ แม้กระนั้นท่าทีเป็นสุข ผมไปสะกิดให้ไอ้ชาติไปเอาน้องฟ้า ส่วนผมจะไปเอาน้องหมวยต่อ ด้วยเหตุว่าเสียงครางของน้องหมวยทำให้อารมณ์ผมเตลิดเปิดเปิงขึ้นมาอีกทีหนึ่ง ผมจับขาน้องหมวยพาดไหล่ ยัดน้องชายเข้าร่องเสียวน้องหมวยแล้วเร่งเครื่องตรอกเอวอย่างเต็มเปี่ยมครู่หนึ่งผมก็เกร็งถึงจุดสูงสุดพร้อมๆกับน้องหมวย ผมปลดปล่อยให้น้ำรักของผมพุ่งเข้าไปในร่องเสียวของน้องหมวย มันเสียวกระทั่งเจ็บท้องน้อย หนำใจมากมายคืนนั้นผมเอาน้องหมวยสี่รอบ เอาน้องแพรสามรอบ และก็เอาน้องฟ้ารอบเดียว ผมตื่นมาอีกครั้งเกือบจะเที่ยงตรง เพราะว่านอนกันตอนห้านาฬิกา มหาลัยก็ไม่ได้เข้าเรียนมัวแต่นอนเอากัน เห็นอกเห็นใจน้องหมวยโดนผมกับไอ้ชาติเปลี่ยนกันเอาจนกระทั่งหลับค้าง ค ว ย ร่องเสียวบวมแดงจนกระทั่งเห็นได้ชัด ส่วนน้องฟ้ากับน้องแพรโดนไอ้แมนเอาจนถึงร่องเสียวกลวง กว่าจะเข้าที่คงจะอีกนับเป็นเวลาหลายวัน

ต่อไปพวกเราก็แอบไปสวิงกันเป็นประจำตามชนบทก็ไปหลายครั้ง เดี๋ยวนี้พวกเรามีนักศึกษาปีหนึ่งมาร่วมวงด้วยนะ ใอ้แมนรูปหล่อไปล่อมาจนได้ สวิงวันแรกร้องให้ใหญ่เลย แต่ว่าต่อจากนั้นเป็นข้างชักชวนก่อนตลอด ลักษณะราวกับขาดเซ็กส์มิได้ คราวหน้าจะเล่าให้ฟังในระหว่างที่รุมน้องเขาสามต่อหนึ่ง ท้ายที่สุดน้องเขาตื่นก่อนพวกเราหาข้าวปลามาให้ทานอีกต่างหาก แล้วยังพูดว่าสามคนยังน้อยไปนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...