วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx พริตตี้นมใหญ่จ้ะ

การ์ตูนxxx สวัสดีจ้ะ หนูชื่อ ปู้กระเป๋าจ้ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนสวยนะคะ เค้าหน้าเสมือนดารานางแบบประเทศญี่ปุ่นเลยนะ
ผมยาวเลยไหล่นิดหน่อย รูปทรง 33-24-35ขณะนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามจ้ะ
แม้กระนั้นเวลาว่างหนูจะดำเนินงานเป็นพริตตี้จ้ะ งานที่ชอบทำในเวลาว่างหรอขา? อิๆหนูถูกใจควยจ้ะ หนูเป็นคนอยากจัดมากมายเลย
พอเพียงไปมหาลัย การ์ตูนxxx หนูถูกใจสวมเสื้อนิสิตเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S แล้วก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วย

กนนกระเป๋าถูกใจใส่แบบg-string จ้ะยิ่งในเวลาที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะมองเห็นแบบขอบกางเกงลิงขึ้นมา
หนูถูกใจมากมายจ้ะ กรุ๊ปสหายๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยนะ อีกทั้งแรดทั้งยังร่าน
มีบางบุคคลเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับเรามันไม่เปนไรนะคะ จัดว่าทำเอาสนุกสนานแล้วเอาตังค์ด้วยจ้ะ
ที่มหาลัยหนูมีเพศชายมาต่อคิวคอยเป็นแนวจ้ะ หนูก็เล่นด้วยนะคะ ยิ่งมหาลัยหนูมีหล่อๆมั่งคั่งๆมาก
หนูก็สนุกสนานสิขา ยิ่งหนูอยู่หอพักด้วย เอากันบ่อยครั้งแม้กระนั้นข้างหลังๆมาหนูเริ่มเบื่อจ้ะ
เรื่องที่จะเล่านี้ก็เกิดเรื่องที่หนูประทับหีมากมายครั้งนึงจ้ะ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลย

วันนั้น หนูไปดำเนินงานพริตตี้จ้ะ เค้าให้หนูแต่งตัวแบบคล้ายผู้เรียนประเทศญี่ปุ่น ใส่สายคนเดียวสีขาว
กับกระโปรงลายอุบายจ้ะ วันนั้นหนูอารมณ์หงุดกระหายจัดเป็นพิเศษนะคะ
เนื่องจากว่าเช้าตรู่วันนั้นหนูตื่นมาแล้วสามี(ชั่วครั้งชั่วคราว) ของหนูเค้ากำลังเกี่ยวเบ็ดหนูอยู่ หนูก็เสียวสิขา
แทบจะเสร็จอยู่แล้ว โทรศัพท์มือถือเค้ากลับดังปรากฏว่าเพื่อนพ้องมาหา หนูเลยอารมณ์ค้างเลย ขนาดหนูแหกหียั่วสามีหนู
สามีหนูเค้ายังไม่ยินยอมมาเย็ดหนูเลย หนูเลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ เลยตกลงใจไม่ใส่เสื้อชั้นในไปดำเนินงานเลย
แถมยังใส่จีสตริงแบบน่ามองสุดๆด้วย
ปกติตอนหนูดำเนินการนะคะ หนูจะหงี่มากมายค่า ด้วยเหตุว่าคนผ่านไปผ่านมาเค้าก็จะจ้องมองหนูกันทุกคนเลย
หนูก็ยิ่งเป็นคนขี้อยากจัดด้วย เพียงพอจ้องมองกันแบบนี้นานๆหนูก็ควรจะมีอารมณ์เป็นปกติสิค่ะ
แต่ว่าวันนี้เลยยิ่งอยากจัดเป็นพิเศษ หนูจำต้องเดินไปขมิบหีไป
ในใจก็มีความรู้สึกว่าต้องการที่จะให้ผู้ใดก็ได้มาจับหีหนูขยี้แล้วจับหนูคร่อมกระโปรงรถยนต์แล้วถลกกระโปรงกับกกนจีสตริงขาดแล้วเ
อาควยทิ่มหีอยากจัดๆของหนูจากด้านหลังรวมทั้งโยกขย่มหนูราวกับสุนัขปี้กัน และก็เย็ดหนูให้ทุกคนมองเห็นเลย
อุ้ย! หนูฝันหวานมากมายไปหน่อย กว่าจะมารู้สึกตัวอีกครั้งหนูก็คิดว่าตัวหนูร้อนๆแถมยังหน้าแดง
แล้วจุกนมหนูมันก็แข็งขึ้นผ่านเสื้อสายผู้เดียวรัดๆแถมหีหนูยังเปียกน้ำกระหายจัดหนูไปหมดเลย
แถมยังมีอาเสี่ยอ้วนๆคนหนึ่งกำลังจ้องมองหนูตาเยิ้มอยู่

ด้วยความตกอกตกใจหนูเลยทักอาเสี่ยออกไปว่า “สวัสดีจ้ะ พอใจไม๊ขา?” อุ๊ยตาย ห่วยเลยสิ
กะจะกล่าวว่าพอใจรถยนต์หรอค่ะดันบอกไม่ครบ อาเสี่ยคนนี้ได้ยินก็ยิ่งยิ้มใหญ่เลยรวมทั้งเดินมาใกล้ๆหนู
และแสยะยิ้มถามคำถามว่า “พอใจอะไรหรอจ๊ะน้อง” อาเสี่ยคนนี้นะคะ ตัวอ้วนนะคะ สูงพอกับหนู
แต่ว่าน้ำหนักเอ็งคงจะราวๆ เจ็ดสิบแปดสิบได้จ้ะ ใบหน้าจีนๆแบบเจ็กๆหน่อย ก็ทองคำเต็มคอ อาการอาจมั่งมีน่าดู
อย่างไรหนูจำเป็นต้องรีบแก้เหตุการณ์เฉพาะหน้าแตกเลยตอบอาเสี่ยไปว่า “มองรถยนต์สิค่ะ เชิญชวนทดลองนั่งได้ด้วยนะคะ” ในตอนนั้น
อาเสี่ยถามหนูว่ามีรถยนต์คันไหนจะชี้แนะหล่ะ หนูก็เลยหันไปชี้รถยนต์คันหนึ่งให้มอง แต่ว่าเพียงพอหนูหันไปแป็ปเดียว
อาเสี่ยเค้าปราดเข้ามาทางข้างหลังของหนูและก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงรวมทั้งบีบก้นกลมๆกะหีของหนูสองหน
หนูตกอกตกใจมากมายจ้ะ แถมยังเสียวด้วย ร้องว้ายหันไปหาอาเสี่ยเลยจ๊า หน้าแดงมากมายเนื่องจากว่าหงี่มากมายและอายมากมายด้วย
โชคดีที่ตอนนั้นคนไม่มากมาย อาเสี่ยเค้าก็แสยะยิ้มให้รวมทั้งกล่าวว่า “สีดำงามดีนะ”
เพราะเหตุว่าจีสตริงหนูสีดำจ้ะ ที่หนูอายเพราะว่าหนูมีความคิดว่าอาเสี่ยเค้าจะต้องรู้สึกแน่ตอนจับหีหนูว่ามันเฉอะแฉะ อาเสี่ย
เค้าก็เดินเข้ามาใกล้ๆหนูแบบเกือบจะติดเลยรวมทั้งกระซิบบอกว่า หนูชอบใจพ่อมากมายนะ
เลิกงานเมื่อไรไปพบอะไรดื่มกันไหม
ในเวลานั้นหัวใจนึงหนูก็ต้องการจะกลับไปอยู่บ้านให้แฟนเย็ดเร็วๆจ้ะแต่แฟนหนูโทรมาพูดว่าจะต้องอยู่สถานที่เรียนดึกดื่นเพราะเหตุว่าตัอง
ทำรายงาน หนูเลยเซ็งไปเลย เลยตกลงใจว่าจะไปดื่มกับอาเสี่ยซะหน่อย มิได้กะจะไปให้เย็ดหรอกจ้ะเวลานี้
แต่ว่ามองเห็นอาเสี่ยท่าทีร่ำรวยจ้ะ หนูเลยกะจะ หว่านเสน่ห์ไว้หน่อย

หนูเลิกงานปุบปับ ขี้คร้านเปลี่ยนแปลงชุดมองเห็นมันสวยดีอยู่แล้ว ก็ไปพบอาเสี่ย
เค้าก็พาไปที่บาร์ของเค้าเองเลยนะ แถวพระรามเก้า การ์ตูนxxx ก็ไม่หรูมากมายนะคะแต่ว่ามีของตนได้ก็คงจะร่ำรวยพอสมควร
เข้าไปอาเสี่ยก็พาไปที่ห้องวีไอพี เป็นห้องเล็กๆมีโซฟามีโทรทัศน์ พอเพียงเข้าไปอาเสี่ยเค้าก็รินสุราให้รับประทาน
หนูก็รับประทานหน่อยเป็นพิธีการ อาเสี่ยเค้าก็เริ่มคุยกะหนูเค้าถามคำถามว่าเรียนไหนอะไรหยั่งงี้ถามไปเรื่อย
หนูก็คุยไปดื่มไป เพียงพอดื่มไปเรื่อยหนูเริ่มรู้สึกแปลกๆร้อนฤดูร้อนตัว อาเสี่ยเค้าบอกหนูว่า
ปูกระเป๋าทราบไหมเสี่ยว่าปู้กระเป๋าสวยมากมายนะ ปู้กระเป๋ารู้สึกเมาๆแปลกๆจ้ะ
แล้วไม่เคยทราบเป็นอะไรพอใช้ยินอาเสี่ยดูรู้สึกเสียวๆเป็นพิเศษเลยส่งยิ้มหวานตาเยิ้มไปให้
อาเสี่ยเค้าก็ขยับมานั่งใกล้หนูเยอะขึ้นและจากนั้นก็กล่าวว่า เมื่อกี๊ที่อาเสี่ยจับหอยหนู
มีความคิดว่าหอยหนูเฉอะแฉะไปหมดเลยใช้ไหมเอ่ย หนูรู้สึกตกอกตกใจจ้ะ แต่ว่าแทนที่จะโกรธหนูกลับรู้สึกเสียวแบบแปลก
แล้วก็พูดไม่ถูกได้แม้กระนั้นส่งตาเยิ้มไปให้ อาเสี่ยเค้าก็บอกต่อว่าต่อขาน อาเสี่ยทราบนะว่ากระเป๋าน่ะกระหายจัด
กะหรี่แบบกระเป๋าน่ะอาเสี่ยมองเห็นก็เข้าใจแล้วว่าอยากได้ควยแค่ไหน หนูฟังแล้วใจหายใจคว่ำเลยจ๊า
แต่ว่าขวัญหายเนื่องจากว่าอยากจัดแล้วก็เสียวนะ แล้วอาเสี่ยก็จับก้นหนูเอาขึ้นมานั่งอยู่บนตักของอาเสี่ย
แล้วอาเสี่ยก็พูดว่าอยากจัดมากมายใช่ไหมอีกะหยีของอาเสี่ย
อาเสี่ยก็เริ่มกดก้นของหนูผ่านกระโปรงลายสก๊อตสั้นๆของหนูจ้ะ หนูรู้สึกคุมตัวเองมิได้แล้ว
หีหนูกระหายจัดน้ำเฉอะแฉะไปหมดหนูกล่าวออกไปอย่างไม่เชื่อมั่นในตัวเองว่า จ้ะ ปูกระเป๋ากระหายจัดมากมายจ้ะ
ต้องการเป็นกะหรี่ของอาเสี่ยจัง หนูคิดว่าตรงตักที่หนูนั่งอยู่มันเบาๆพองขึ้นมาจ้ะ คงจะเป็นควยของเสีย
หนูรู้สึกตกอกตกใจนิดเดียวและก็กระหายจัดง่ายมากขึ้นไปอีกเพราะเหตุว่าคิดว่าควยของอาเสี่ยมันใหญ่มาก อาเสี่ยจูบหนู
แล้วดันลิ้นเข้ามา ด้วยความกระหายจัดของหนู หนูเลยแลกเปลี่ยนลิ้นต้องการหิว
เลียลิ้นของอาเสี่ยเช่นเดียวกับเป็นของหวานโปรดของหนู เวลานี้หนูร่านมากมายๆจนกระทั่งกักคุมเองมิได้
ขนาดหนูจำเป็นต้องขยับหีให้มันถูๆไถๆไปกับควยของอาเสี่ยที่พองอยู่ในกางเกง อาเสี่ยยิ้มแล้วมองตาหนูกับบอกว่า
ตาเยิ้มเสมือนสุนัขตกมันเลยค่ะอีร่าน
พร้อมทั้งเอามือนึงล้วงเข้าไปในเสื้อสายลำพังเล็กๆของหนูกับบีบนมกลมๆแข็งของหนู
ส่วนอีกมือก็ใส่เข้าไปในกระโปรงหนูกับจิ้มมันเข้าไปในรูกระหายจัดของหนู
หนูผวาด้วยความเสียวแล้วหลังจากนั้นก็กอดอาเสี่ยพร้อมทั้งเอาหีของหนูร่อนกับนิ้วของอาเสี่ย
หนูบอกออกมาโดยไม่ทันรู้ตัวว่า อาเสี่ยขาาา หนูเป็นอีกะหยีอยากจัดควยจ้ะ เย็ดหนูหนเหอะ
อาเสี่ยก็เริ่มชักนิ้วเข้าออกหีของหนูเป็นจังหวะ จากเริ่มเพียงแค่หนึ่งนิ้ว
อาเสี่ยก็เพิ่มเป็นสองและก็เริ่มทิ่มเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ พร้อมด้วยเอาอีกมือนึงล้วงนมกลมๆสวยของหนู
เดี๋ยวนี้อาเสี่ยถลกเสื้อสายลำพังขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ขบเลียจุกนมสีชมพูอีกข้างของหนูที่ช่วงนี้แข็งด้วยความกระหายจัดควยอย
่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
หนูก็ได้แต่ว่าครวญครางด้วยความเสียวด้วยเสียงสั่นเครือน่ารักน่าเอ็นดูราวกับนางเอกวีดีโอโป๊ของหนูพร้อมทั้งแอ่นหีตามจังหวะ
ของนิ้ว อาเสี่ยเริ่มพูดจาหยาบๆถัดไปทำให้หนูอยากจัดเพิ่มขึ้นรู้ตัวเองเป็นกะหรี่ร่านควย อาเสี่ยกล่าวว่า
กระหายจัดมากมายใช่ไหมอีกะหยี หนูก็ตอบว่าจ้ะ หนูอยากจัดมากมายจ้ะ กล่าวไปหอบไป อาเสี่ยถามคำถามว่าอยากได้อะไร
หนูได้แต่ว่าครวญครางรวมทั้งบอกว่า อยากได้ควยจ้ะ อยากได้ควยใหญ่ๆอ้วนๆมากมายระทุ้งหีจ้ะ
อาเสี่ยเพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้ว นิ้วอ้วนๆมันคับหีหนูไปหมด อาเสี่ยถามคำถามว่า เพราะเหตุใดหีถึงได้ฟิตนักวะ หนูตอบว่า
แฟนคลับหนูควยเล็กจ้ะ อาเสี่ยถามอยากได้ควยใหญ่ๆไหม หนูตอบว่าจ้ะ เอาควยใหญ่ๆเลย อันนึงเพียงพอไหม อาเสี่ยถาม
กับเกี่ยวหีหนูแรงขึ้น อาว์ หนูตอบว่าไม่เพียงพอจ้ะ อืมม อ้า จะเอาหลายๆอันจ้ะโอ๊ย เสียวจ้ะ อาเสี่ยถามคำถามว่า
ต้องการโดนลงแขกล่ะสิอีร่าน หนูได้แต่ว่าครวญจ้ะ ว่าเสียว โอ๊ย จ้ะ อะไรก็ได้ เอาควบแทงเข้ามาได้ยังค่ะ อุ๊ยตาย
โอ๊ว หนูกำลังจะถึงแล้วนะคะ อาเสี่ยยังเอานิ้วทิ่มหีหนูถัดไปและก็รีบจังหวะแล้วก็ความแรง
หนูก็เอาหีหนูขย่มนิ้วอาเสี่ยอย่างมัน จนกระทั่งเริ่มเสียวสุดๆแล้วก็เริ่มเกร็ง
หีหนูขมิบหนูร้องว่ากำลังจะถึงแล้วค่ะอาเสี่ย กำลังจะถึงแล้วจ้ะ แต่ว่าทันไดนั้นพอเพียงหนูกำลังจะถึง อาเสี่ยกลับเอานิ้วออก
หนูตระหนกตกใจและก็ร้องอย่างกะหรี่ต้องการควยว่า อาเสี่ยขา เพราะเหตุใดไม่เกี่ยวหีหนูต่อค่ะ
และจากนั้นก็กอดอาเสี่ยแน่นแล้วเอาหีหนูแอ่นถูกับควยอาเสี่ย ด้วยความร่าน อาเสี่ยตอบ ไหนพูดว่าต้องการโดนลงแขกยังไง
และก็ยิ้มให้หนูอย่างน่ารังเกียจ และก็ผลักหนูลงบนพื้น

ทันไดนั้นประตูก็เปิดและจากนั้นก็มีคนเดินเข้ามาครั้งละคน สองคน จนถึงคับห้อง นับได้ราว 5 คน
แต่ว่าหนูยังมองเห็นมีคนภายนอกอีก และก็ที่สำคัญ ไอ้กลุ่มคนเหล่านี้แต่ละคนเค้าหน้ามันราวกับคนงาน
กับวินโมเตอไซค์ทั้งหมด แถมแต่ละคนโป๊อยู่ แล้วก็ควยมันโด่ยาว กันทุกคน หนูตระหนกตกใจสุดๆ แต่ว่าน่าประหลาดที่
หนูกลับไม่ขยับหนี อาเสี่ยหัวเราะ แล้วบอกกับพวกนั้นว่า กะหรี่แบบเอ็งข้าไม่เอาหรอก แต่ว่าเหล่านี้สิ
มันคงจะต้องการจะเอา ขาวๆร่านๆอย่างแกมานานแล้ว พร้อมทั้ง หันไปบอกกับพวกนั้นว่า เอาให้สนุกๆเลยจ๊ะโว้ย
ประเดี๋ยวเราจะถ่ายเอาไปขาย ไม่ต้องรีบถอดเสื้อถอดผ้าแม่งด้วย ผู้ชมแม่งถูกใจชุดน่ารักน่าเอ็นดูๆแบบนี้และ
กวักมือเรียกให้ช่างภาพเข้ามา อาเสี่ยกล่าวต่อ อีนี่มันโดนยาไปแล้ว แถมโดนฉันเกี่ยวหีค้างไว้ด้วย
ช่วงนี้มันอาจอยากจัด ราวกับสุนัขติดมันแล้ว เอ็งเอาได้สุดกำลัง หนูพึ่งรู้สึกตัวในช่วงเวลานี้เองว่าหนูโดนยาไป
แต่ว่าขนาดปกติหนูกระหายจัดอยู่แล้ว โดนยาไปเลยไม่แปลกเลยที่หนูจะอยากจัดโดยประมาณนี้
ไอ้คนงานตัวนึงมันดึงหนูยืนขึ้นแล้วหันให้กล้องถ่ายภาพ แล้วโอบเอวหนูจากข้างหลัง
หนูรู้สึกได้ถึงควยขนาดม้าๆของมันข้างหลัง
ที่มันกำลังเอาทาบกันกระโปรงลายสก๊อตของหนูอยู่มันกระซิบบอกหนูว่า อีดอก
ก่อนเริ่มแกทดลองเต้นกับข้าหน่อยสิ หนูฟังมันกล่าว แต่ว่าแทนที่หนูจะกลัว หนุกับรู้สึกอยากจัดอย่างบอกผิด
และกระซุบกระซิบกลับไปว่า ได้จ้ะพี่ หนูมึนตนเองมากมาย แต่ว่าอาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ยากับความอยากจัดของหนู
หนูเลยเริ่มส่ายสะโพกไปกับเพลงตื่นเต้นที่เปิดอยู่ข้างในห้อง
หนูเต้นส่ายสะโพกอย่างกวนโทสะตามแบบที่เด็กหนุ่มสาววัยร่านเต้นกัน ส่ายสะโพกแกว่ง ก้นไปสั่นหัวผมรุงรัง
ระหว่างนั้น ไอ้หื่นด้านหลังหนูมันก็โอบเอวหนูและจากนั้นก็โยกควยมาโดนก้นหนูตามจังหวะ
ไอ้คนบริเวณมันก็ร้องเชียร์เสียงดัง ไม่นาน ก็มีไอ้ดำอีกคนมาเต้นด้านหน้าหนู หน้ามันหื่นมากมาย
ควยมันก็ใหญ่ยาว แถมยังโค้งๆอีก หัวแดงเป็นเห็ด หนูมองเห็นแล้วหีขมิบด้วยความอยากจัด หนูเลยเต้นยั่วมัน
เข้าไปใกล้ๆแล้วแกว่งอกยั่ว เดี๋ยวนี้หนูกำลังแกว่งอยู่โดยที่มีไอ้หื่นคนนึงโอบเอว
พร้อมเอาควยดุนอยู่ด้านหลัง แล้วอาจจะด้านหน้าก็ใกล้ชิดเข้ามาและจากนั้นก็เริ่มเอามือ ล้วงเข้าไปใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...