วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ จัดไป 2 ดอกนึกว่าเข็ดหลาบกลับมาให้เย็ดใหม่

คลิปโป๊ออนไลน์ ภายหลังเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้กัน 2 รอบติด ผมก็นอนคิดตลอดว่าคุณจะคิดกับผมยังไง เนื่องจากว่าเวลาที่คุณไปคุณไม่บอกกับผมสักคำ หรือด้วยเหตุว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะให้ผมเย็ดหีก็เลยงอนผม ผมโทรไปก็ไม่รับ ไลน์ไปอ่านแม้กระนั้นไม่ตอบชักกลุ้มใจแล้วจะไปพบที่บ้านก็กลัวว่ามันจะไม่ดี ไม่รู้เรื่องว่าที่เย็ดกับคุณไปนั้นจะเป็นแบบงี้แม้กระนั้นก็คนมันรักก็เทให้หมดใจแล้วด้วย
แล้วคุณก็ไลน์มาบอกว่าอยู่หน้าห้องแล้ว ผมตกอกตกใจรีบออกไปดูคุณก็อยู่หน้าห้องที่จริงแล้วก็ห้องไห้กอดผม คุณพูดว่ากลัวผมทิ้ง จะทิ้งได้เช่นไรก็รักที่สุดคุณบอกจะน่าเชื่อเช่นไร ก็ไม่รู้เรื่องจะให้ไว้ใจเช่นไร ก็ย้ายมาอยู่กับผมก็ได้ คลิปโป๊ออนไลน์ คุณยิ้มและจากนั้นก็จูบผม เพียงแค่จูบมันก็ปลุกพลังในกายได้ 100% แล้ว อยากจัดอีกแล้ว คุณจูบไม่ปลดปล่อย จะว่าไปพึงใจรสxxxของผมแน่ๆ ก็ 2 ดอกติดแล้วคุณก็รีบกลับไป มาจัดกันใหม่โอกาสนี้จะเอาให้ร้องให้ได้เลยเมื่อวานนี้ไม่ร้องได้แม้กระนั้นครางครวญเบาๆรวมทั้งเริ่มกันใหม่ จัดแจงปลดเสื้อผ้าคุณออกก่อนและจากนั้นก็เล่นคุณทุกซอกซอย ไม่มีเว้น เลียหีที่กำลังเยิ้มไปด้วยครีมใสๆเหนียวๆพร้อมเย็ดอีกแล้ว คุณก็มาลูบคลำที่ควยและจากนั้นก็พากเพียรจับควยชักว่าว แต่ว่าประเดี๋ยวก่อนถ้าหากรักผมจริงก็จัดแจงดูดควยก่อน
เอาควยจ่อปากคุณก็ดูดควยให้อย่างมาก มองหน้าดูดควยไปด้วย ทำแบบคลิปโป๊ที่เขาทำกัน เล่นเอาเกือบจะน้ำแตกค้างปากเลย ไม่ไหวแล้วจับแทงก่อนชูล้อขึ้นมาแล้วหลังจากนั้นก็แทงเข้าไป คุณทำหน้าเสียวสุดๆถามคำถามว่าเสียวไหมคุณก็ผงกศีรษะ คลิปโป๊ออนไลน์ ผมติดอยู่ไว้อย่างงั้นมีขยับบ้างบางส่วน คุณก็บอกเสียวเพียงพอคุณกล่าวก็ขยับนิด คุณก็ทำหน้าเสียวอีก และก็นิ่งไว้ เพียงพอมองหน้าก็ตรอกไปอีกนิด คุณก็ไม่ไหวจับตูดแล้วหลังจากนั้นก็บอกตรอกเร็วๆเลย ไม่ไหวแล้ว มันค้างอย่างนี้ไม่ไหวนะ น่าจะเสียวสุดๆก็จะตรอกสุดกำลังแล้วน้ำก็แตกอีกรอบ คุณไม่ยินยอมให้คัดออกรวมทั้งกลับตัวมานอนทับพูดว่าจะรับประทานควยให้หมดไม่ให้ไปเย็ดกับคนอื่นๆอีก และก็กอดไว้แน่น แถมสลับกับกัดจุกนมไปเบาๆด้วย ความรักมันเสียวก้าวหน้าจริงๆทรหดอดทนมองคลิปโป๊ชักว่าวมาตลอด พอใช้ได้เย็ดจริงและงดเว้นการชักว่าวไปเลย น้ำแตกใส่รูหนำใจกว่าได้ถูกหีตอดด้วยมันจะสุขสบายอะไรขนาดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...