วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี คำว่าเพื่อนพ้องมันก็บางครั้งก็อาจจะแปลงสถานะกันได้ด้านในคืนเดียว

คลิปหี ได้แม้กระนั้นนอนคอยสามีอยู่แม้กระนั้นในห้องก็จำต้องทำใจก็พวกเรามันเป็นเพียงแค่คนสำรอง แต่ว่าจะว่าไปแล้วมันก็เริ่มจะกระหายจัดไม่น้อย เพียงพอสุราเข้าปากก็อยากจัดตลอด ปัจจุบันนี้ก็ได้แม้กระนั้นดูหนังxรวมทั้งตกปลาตนเองไปก่อนที่จะเอาไงดีต้องการมีไอนุ่มๆแข็งเข้ามาตรอกสักนิด หรือจำต้องนอนคอยถัดไป ว่าและก็โทรศัพท์หาสหายมากินสุราที่ห้องดีมากกว่า
เพื่อนฝูงสาวคนใดกันก็ยุ่งก็มีแม้กระนั้นไอ้ต้อมที่ว่างผู้เดียว ไอ้ต้อมก็ได้มากินสุราที่ห้องร่วมกันหน่อย นั่งรับประทานร่วมกันไม่นานก็รู้สึกร้อนหนาวขึ้นมาต้องการจะ xxx เป็นที่สุด ทนไม่ได้ก็ไปตกปลาตนเองในส้วมก่อนสักรอบ คลิปหี พอเพียงออกมาจากห้องสุขามันก็มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าให้ช่วยไหม พวกเราก็ได้แต่ว่ายิ้ม มันพุ่งตรงเข้ามาจูบปากพวกเราก็ต้องการอยู่และจากนั้นก็ปลดปล่อยเลยตามเลย ในตอนนี้ไม่ไหวจริงๆจำเป็นต้องได้ xxx ก่อน แล้วสุดท้ายพวกเราก็อยู่ในภาวะพร้อมเย็ด ไม่ต้องรอคอยอะไรอีกแล้ว จัดกันเลย มันทิ่มได้ก็ตรอกไม่หยุดควยมันแน่นกว่าของสามีตัวจริงพวกเราเสียอีก เสียวกำลังพอดีมันจัดกระทั่งหมดแม็กจนถึงน้ำแตกเต็มรู แล้วพวกเราก็รีบจัดแจงตนเองแล้วมันก็ออกมาจากห้องไป โดนไป 1 ดอกมันก็เสียวไม่น้อย เอาไงดีช่วงนี้ชักเริ่มนึกถึงมันอีกแล้ว และโทรศัพท์หากันได้คุยกัน จนถึงท้ายที่สุดพวกเราเองที่ทนไม่ได้ออกไปพบมันเองเลยดีมากกว่า
พวกเรานัดหมายกันด้านนอกบังกะโลไม่ไกลจากนั่นมากสักเท่าไรนัก แล้วพวกเราก็ xxx กันอีกทีตอนนี้ทางสบายพวกเราจัดกันเต็มแบบ คลิปหี เขาจัดแจงเลียหีให้กับพวกเราด้วย เสียวสุดๆหลังจากนั้นนี้สามีไม่ค่อยได้เลียหีเลยมันก็แทบจะลืมไปแล้วว่าเคยโดนเลียหี แล้วพวกเราก็ได้มองเห็นควยมันเต็มปากและก็เต็มตามันใหญ่ยาวกว่าของสามีพวกเรานิดเดียว แล้วพวกเราก็จัดกัน เขาจัดท่าจัดทางสุนัขได้เจ๋งมากๆพวกเราถึงขนาดร้องคร่ำครวญไม่หยุดเลย ก็มันเสียวสุดๆรวมทั้งจับพวกเราขึ้นควบให้พวกเราโยกไปด้วย รอบนี้อึดแบบไม่ธรรมดาในความเป็นจริงแล้วก็มาจัดท่าจัดทาง xxx ยอดเยี่ยมที่เขาเรียกกันว่าท่าชูล้อท่านี้โดนเมื่อไรมีร้องไม่หยุดสักรอบ แล้วมันก็จัดให้ มาจัดที่ขอบเตียงมันกระหนำแทงแบบไม่ยั้งไม่ทราบว่าเพราะเหตุไรมันถึงได้อึดเหิมใจขนาดนี้ ไม่เคยได้ xxx แบบนานอย่างนี้มานานแล้วเช่นเดียวกัน จนกระทั่งท้ายที่สุดมันก็ตรอกอย่างรวดเร็วมันคงเสร็จแล้ว และก็เสร็จจริงๆหีร้อนไปหมดโดนซอกซอยหนักขนาดนี้โชคดีที่ยังรับไหว แล้วถัดไปจะทำเช่นไรพวกเราได้กันแล้วจะต้องอยู่ในฐานะไหนละเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...