วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด โดนเด็กข่มขืนกระทำชำเรา

คลิปหลุด ประเด็นนี้พึ่งกำเนิดเมื่อ งานวันบิดาก่อนหน้านี้นี่เอง วันนั้น ผมและก็ภรรยา
ตั้งมั่นว่าจะไปเดินมองไฟ ที่สนามหลวง แม้กระนั้นจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี
ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับภรรยาเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา

ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆตั้งแต่ เริ่มต้นก็เลียหี
ให้ภรรยาผม คลิปหลุด กระทั่งคุณถึงฝั่ง หลังจากนั้น คุณก็มาอมควยผม และก็กลายเป็นท่า 69
จนกระทั่งคุณเสร็จไปอีกรอบ ระหว่างที่คุณเล่นควยผม เพื่อคอยให้หีคุณหายชา
เพราะเหตุว่าคุณเสร็จไปแล้ว สองครั้ง คุณก็กดเล่นควยคุณไปบ่อย
จนกระทั่งคุณเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีคุณซะคราว
เนื่องจากผมก็เงียนสุดๆแล้วแบบเดียวกัน ก็จับคุณกลับนอนหงาย
จัดแจงจ่อควยเข้าที่เข้าทาง ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม ที่ห้องด้านข้างเลยสนเท่ห์ใจ
เนื่องจากห้องนั้นไร้คนอยู่ ภรรยาก็บอกให้ลุกไปดู ว่าจะเป็นลักขโมยหรือไม่
ผมล่ะเสียอารมณ์เลย นุ่งผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวเปิดทางออกไป ก็พบ วัน
บุตรสาวเพื่อนฝูงข้างห้องอายุราวๆ 13 เดินสวนไป ผมเลยเรียกทัก ว่าไปไหนมา
เด็กวัน บอกไม่ ผมเลยถามหาบิดาและก็แม่ของวัน ก็เลยทราบดีว่า บิดารวมทั้งแม่ของวัน
จำเป็นต้องทำ ล่วงเวลา และก็นี่ก็จวน สี่ทุ่มแล้ว เลยถามถัดไปว่า รับประทานข้าวหรือยัง
วันบอกยัง รอคอยบิดากลับมาก่อน ผมเลยเรียกให้วัน เข้ามาในห้อง และก็ให้ภรรยา
ที่เดี๋ยวนี้นุ่งผ้าถุงจัดแจงอาบน้ำ หาข้าวให้เด็กวัน รับประทานไปก่อน
ไม่ต้องรอคอยคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ของเด็กวันกลับมา หลังจากนั้นผมกับภรรยาก็ไปอาบน้ำ จัดแจง
จะไปดูไฟ ที่สนามหลวง พอกลับมา เด็กวันก็ทานข้าวเสร็จ เก็บจานกำลังจะออกเดินทางไปล้าง
ภรรยาผมเลยถามเชื้อเชิญเด็กวัน ว่าวันพรุ่ง สถานที่เรียนหยุดไม่ใช่หรอ ถ้าอย่างนั้นไปเดินมองไฟ
กับน้ามั๊ย ถ้าเกิดจะไปก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว วันยิ้มดีอกดีใจที่กำลังจะได้ท่องเที่ยว
รีบกลับไปแต่งตัว ภรรยาผมหันมาพูดว่า ให้ผมแต่งตัวรอก่อน
สักครู่จะไปช่วยแต่งตัวให้ วัน แล้วคุณก็เดินตามวันไปที่ห้อง
ผมก็ค้าวเสื้อมาใส่ นั่งคอยกะว่าสักครู่ภรรยากลับมา ก็นุ่งกางเกง
แล้วจะเริ่มเดินทางเลย ครู่หนึ่ง ภรรยาผม กับวันก็มาที่ห้องวันนุ่งกรัโปรง
สวมเสื้อยึดรัดติ้ว ทำให้มองเห็น นมตั้งเต้า เหมื้อนส้มลูกใหญ่ ผ่าครึ่ง
มาติดไว้ที่อก ผมแต่งตัวเสร็จก่อน เลยเชิญชวนวัน มานั่งคอย ภรรยาที่นอกห้อง
เนื่องจากภรรยาผม เธิแต่งตัวเป็นเวลานานกว่าจะเขียนขนคิ้วทาลิปสติก เสร็จ ระหว่าที่นั่งคอย
วันก็เข้ามาถามผมว่า น้าไม่เหม็นหรอ ผมก็ มึน เหม็นอะไรผมถามกลับ
ก็น้าก้มไมดมจิ๊มน้าอ้อย ไม่เหม็นหรอ ผมเข้าใจเลย ที่จริงก็
เด็กวันนี่เอง ที่ ฯลฯเสียงของเก้าอี้ที่ล้มในห้องด้านข้าง
ผมถามแล้ววันมองเห็นอะไรอีก มองเห็นน้าอ้อยออมจู๋ ด้วย
แล้ววันถามน้าอ้อยเค้าหรือไม่ล่ะ ถามดิ แล้วน้าอ้อยเค้ากล่าวว่า
ถ้าเกิดล้างเสมอๆก็ไม่มีกลิ่นหรอก นี่น้าอ้อยก็ ล้างให้หนูด้วย
น้าอ้อยเค้าล้างให้อย่ายังไง ล่ะผมถามต่อ เค้าก็เอาสบู่มาเช็ด
แล้วหลังจากนั้นก็เอานิ้วมาแยง เข้าๆออกๆแล้วหลังจากนั้นก็มาดม บอกสะอาดแล้ว
ก็ล้างสบู่ให้หนูแล้วน้าอ้อยทำยังไงต่ออีก ผมชักนึกบันเทิงใจ ถามต่อ มิได้ทำอะไร
นี่น้าอ้อยกล่าวว่า เค้าก็ล้างจู๋ ให้น้าบุญด้วย เลยไม่เหม็น แล้วตอนน้าอ้อย
ล้างจิ๋มให้หนู รู้สึกยังไงบ้าง มันก็จั๊กจี้ แล้วถูกใจมะล่ะ ไว้
น้าจะเลียให้บ้างเอามะล่ะ วันรีบบอกเอา พอดิบพอดีภรรยาผมคุณแต่งตัวเสร็จ ออกมา
ล๊อกห้อง แล้วพวกเราก็ไปเดินมองไฟ กัน ระหว่างที่เดินมองไฟ
ผมก็คิดหาคำตอบไปบ่อยว่า ภรรยาผม ทำแบบนี้กับเด็กวันเพราะเหตุใด จนกระทั่ง สองนาฬิกา
พวกเราก็กลับ กลางทาง เด็กวันก็หลับมาในรถยนต์ ใกล้จะถึงหน้าบ้าน ผ่าน เซเว่น
ภรรยาผมขอลงไปจ่ายตลาด ก็ได้เบียร์สด และก็ของแกล้ม สองสามอย่าง คุณบอก วันพรุ่ง
ไม่ไปดำเนินงาน ขอโต้รุ่งวันใดวันหนึ่ง ผมก็สนเท่ห์ใจ จนกระทั่งรถยนต์ถึงที่บ้าน
ห้องคุณพ่อคุณแม่ของเด็กวัน ยังค้างกุญแจล็อกอยู่ มีความหมายว่ายังไม่กลับ
ผมก็ปลุกเด็กวัน ให้ตื่น สนิทเลยหลับไม่รู้เรื่อง ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น
ผมเลยอุ่มให้ มานอนต่อ ที่ห้องผม ภรรยาผมก็เปิดเบียร์สดกระป๋องมาให้ผม
ดื่มกับคุณ จนกระทั่งเริ่มกึ่มๆคุณขอตัวไปอาบน้ำ แล้วบอก เดียวจะมาดูดควยผม
รอสักประเดี๋ยวนะ ภรรยาผมเวลา เมาหน่อยๆคุณจะเซ็กจัดมากมาย
คุณกลับมาพร้อมนุ่งผ้าขนหนู ไม่บอกพลามทำเพลงเลย ล่ะ แหวกผ้าที่คุณนุ่ง
แล้วแอ่นหีมาชนหน้าผมเลย คุณบอก พี่เลียหีให้หน่อยนะ ผมก็เลียให้ตามใจคุณ
กระทั่งเสร็จไปอีก หนึ่ง คุณถึงจับผมถอดกางเกง คว้าควยผม ใส่ปาก อมดูดรุด
อย่างบ้าเลือด รวมทั้งกลับกลาย ท่า 69ิ ที่ภรรยาผมถูกใจ
ระหว่านั้นลืมเด็กวันที่นอนอยู่ข้างในห้อง สนิทไปเลย จนถึงภรรยาผมเสร็จ
ติดอยู่ปากผมไปอีกรอบ แม้กระนั้นคราวนี้ คุณไม่ถอนหีออกมาจากหน้าผม คุณยังคงเอาหีคุณ
มาถูๆไถๆ อยู่ที่หน้าของผม กระทั่งน้ำ รูหีคุณ ติดเต็มหน้าผมไปหมด ผมบอก
ให้พี่เย็ดได้ หรือยัง คุณ ก็เลยลุกขึ้นยืน ผมมองเห็นเด็กวัน
ตื่นมาตั้งแต่เมื่อไรไม่ทราบ นั่งมอง ตาแป๋วเลย แม้กระนั้นภรรยาผม
คุณจะต้องมองเห็นตอนเด็กวัน ตื่นแน่นอน
ภรรยาผมก็ลุกเดินไปพบเด็กวัน แล้วหลังจากนั้นก็บอก ทดลองไปสูดดมควย
ดูซิว่าน้าล้างให้วันแล้ววันเล่าอย่างนี้ จะมีกลิ่นมั๊ย เด็กวันก็ลุ่กมา
ดูที่ควยผม โดยมีภรรยาผมเดินตามมาจับควยรูดเข้าๆออกๆ
ผมถามอ้อยกำลังจะเล่นอะไร คลิปหลุด อ้อยไม่ตอบ สั่งให้วัน ถอดเสื้อถอดผ้าออก ให้หมด
แล้วก็หันมาทางผมกล่าวว่าพี่ สักครู่เย็ดกับวัน ให้หนูมองหน่อยนะ
หลังจากนั้นคุณก็สั่งให้วันดูดควยให้ผม และก็ให้ผมดูดหีให้กับวัน
ส่วนคุณนั่งมองอยู่ที่ปลายตีนผม แล้วก็ เอานิ้วแยง หีตนเอง จากช้าๆเร็วขึ้น
เร็วขึ้น จนได้ยินเสียง ฝ่ามือคุณชนกับ โหนกของคุณดังปับๆๆๆๆ
คุณร้องไม่ไหวแล้ว วัน ยืนขึ้น คุณคว้าควยผมจ่อที่หี แล้วกระทายใจตรอก
อย่างรวดเร็วจนกระทั่งคุณเสร็จไปอีก แล้ว คุณบอก มันรูหีจังเลย วันนี้ หันไปถามวันว่า
ต้องการ ทดลองบ้างมั๊ย แล้วคุณก็จับเด็กวัน มานั่งยองตรงควยผม
ต่อจากนั้นคุณเป็นคนจับควยผมจ่อที่หีของวัน สั่งให้วันกดสพันลง ควยผม
เข้าไปได้เพียงแค่ หัว เด็กวันก็ร้องไม่ไหว เจ็บ ภรรยาผมบอก ควยเข้าห๊ทีแรก
ก็แบบนี้ล่ะ ค้างไว้ก่อนสักครู่หายเจ็บรวมทั้งจะเสียว ้ด็กวันก็ก้มศีรษะรับ
แล้วก็รอๆกดสพันลงมาเบาๆโดยมีภรรยา ผมเป็นผู้กำกับ อยู่ข้าง ท้ายที่สุด ควยผม
ก็เข้าไปอยู่ในรูหีของวันจนกระทั่งหมด วันนั่งตัวเก็รง ร้องบอกภรรยาผมว่า
คับแน่นไปหมดเลย สักครู่ก็จะเคยชินเองล่ะ ภรรยาผมบอก แล้วถามผมว่า ถูกใจมั๊ย
แบบงี้ ผมบอก งงมาก คุณก็มานั่งอยู่ที่อก ผม แล้วบอก ไม่ต้อง งงงวย หรอก ถ้าหากงงงวย
มากมาย ก็เลียหีซะ แล้วคุณก็เอาห๊มาเช็ดที่หน้าผมอีก พร้อมหันไปควบคุม ให้
เด็กวัน กระทายใจ ควยผม เสมือนที่คุณกระทายใจ ส่วนผม งวยงง ก็งวยงง มันก็มัน
เนื่องจากโดนเด็ก ขืนใจ โดยความเต็มใจของภรรยา จนกระทั่ง น้ำแตก ติดอยู่รูหีของวัน
จากวันนั้นมา ผมก็มีบทบาท เลียรวมทั้งดูดหีภรรยาผม โดยมี เด็กวัน มานั่ง
ขย่มควยให้แต่ละวัน จนกระทั่งวันนี้ วันปีใหม่ ท่าที ภรรยาผม คุณจะมี อะไรใหม่ๆ
มาบันเทิงใจ อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...