วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ท้ายที่สุดได้ทอม

คลิปโป้ ผมชื่อเก็ท อายุ 24 บอกตรงๆว่ารูปพรรณสัณฐานผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย ผมเป็นคนตัวเตี้ย (สูงเพียงแค่ 162 เอง สำหรับเพศชายนับว่าเตี้ยมากมายเลย) ผิวสีคล้ำ ตาพองโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเหี้ยนๆ(ไว้ยาวแล้วมันจะหยักๆอ่ะนะครับ) แต่ว่าผมเป็นผู้ที่ล่ำบึ้กมากมาย น้ำหนัก 73 แม้กระนั้นไม่อ้วนน่ะครับผม

ซึ่งมันเป็นกล้าม คลิปโป้ เหตุเพราะส่วนประกอบพวกนี้ก็เลยทำให้ไม่มีหญิงใดพอใจผมเลย โน่นยิ่งทำให้ ความสุขทางเพศของผมมากยิ่งกว่าคนธรรมดาทั่วๆไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นหิว มากมายๆเลยก็ว่าได้ขอรับ ในเมื่อปลอดคนมาถูกใจผมก็เลยจำต้องเลือกสรรหญิงสาวมาบวงสรวง กิเลสของตนเองโดยการขืนใจขอรับ เดือนหนึ่งผมขืนใจหญิงไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 2 คน (ด้วยการใช้กำลังล้วนๆเลย ด้วยเหตุว่าไม่มียอมผมหรอก) บางครั้งบางคราวแย่งแฟนเขาก็มี ต่อยแฟนมันก่อนและก็ฉุดดึงมันมาขืนกามาอย่างคุ้มดีคุ้มร้าย (ผู้ยากจนข้นแค้นก็แบบงี้ล่ะ) วิธีการทำแบบงี้ผมรู้สึกเสมือนได้แก้เผ็ดสตรีทั่วโลกที่เมินหน้าผมดีนะครับ มั้นอีกทั้งหนำใจ อีกทั้งสุขสบาย เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆไม่น่าเชื่อว่าร่างกายของสตรีมันจะ ยอดเยี่ยมขนาดนี้ แต่ว่า…………….ภายหลังจากความปรารถนาถูกตอบสนองไปได้ครู่หนึ่ง………….. ผมเริ่มจะรู้สึกเบื่อเพศหญิงท่องเที่ยวแล้ว (ทุกครั้งจะออกผลักหญิงตามผับ) ก็เลยแปลง บรรยากาศ ไปเย็ดพวกสาวเป็นระเบียบ ลูกหนูน้อยผู้ดี สาวเขินอาย ปรากฎว่ามันยิ่ง ให้อารมณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าสาวท่องเที่ยวมากมายครับผม มันคิดว่าอะไรๆมันใสสะอาดไปหมด รู้สึกราวกับได้ละเลงผ้าขาวพวกนั้นด้วยราคะของผม ยิ่งคุณต่อสู้ผมยิ่งซ้ำๆ บางบุคคลพึงใจในขนาดของผม (เจ้าโลกของผมนั้นเท่าขวดโค้กนะครับ ที่บอกนี่มิได้เวอร์ มันใหญ่ตามความบึกบันของร่างกาย) ก็จะให้หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้อีก บางบุคคลถึงขึ้น คิดมุ่งมั่นกับผม เนื่องจากเสียสาวกับเพศชายคนหนึ่งไปแล้ว ไม่ต้องการมีกับใครกันแน่อื่นอีก (ครั้งใดก็ตามผมเย็ดสาว ผมไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยหรอกขอรับ ให้ยาคุมมันไปรับประทานเองเอา ถ้าเกิดจะท้องก็เรื่องของมัน ต้องการเกดมาน่าเย็ดเอง) เห็นด้วยว่าพวกสาวเป็นระเบียบเรียบร้อยนี่ สามารถตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว แม้กระนั้น……………………… ครู่หนึ่งผมก็เริ่มตายด้านอีกแล้วครับผม เป็นเนื่องจากว่าผมมีเพศสัมพันธ์บ่อยเกินหรือเนื่องจากไม่พบ สไตร์ที่ถูกใจก็ไม่รู้จัก ข้างหลังๆผมก็เลยไม่ค่อยได้เอาสาวอีก………………………… แล้ววันหนึ่งผมก็พบกับเพื่อนเก่าของผมขอรับ คุณชื่อเคท คุณเป็นเพื่อนเก่ามากมายกกก ของผม พวกเราเคยเรียนร่วมกันตั้งแต่ยุคอนุบาล (ตอนอนุบาลเคยอาบน้ำร่วมกันด้วย) มันเป็นทอมมาตั้งแต่ในเวลานั้นแล้ว พวกเราเรียนห้องเดียวกันมาแทบตลอด มีแถวม. ปลาย ที่ต่างคนจำเป็นต้องย้ายห้องบ้าง ย้ายที่เรียนบ้าง ทำให้ไม่ค่อยสนิทกันเสมือน ก่อนหน้าแล้ว วันนั้นผมพบคุณที่ร้านค้าการ์แฟอันดับแรก ผมนั่งจิบการ์แฟอ่านหนังสือพิมพ์ ในยามเช้าวันเสาร์ มีสตรีคนหนึ่งเดินมาแล้วขอนั่งด้วย ผมตอบตกลงโดยไม่มองหน้า เสียด้วยซ้ำ เสียงเพศหญิงคนนั้นห้าวๆไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นทอมเต็มพิกัด แม้กระนั้นเพียงพอผม หันมองหน้าก็นึกออก เคทนั่นเอง เคทจำผมได้เลยมาขอนั่งด้วย คุณปัจจุบันนี้ ต่างกับในตอนเด็กๆมากมายครับผม คุณ……….งามขึ้น งามประเภทที่ว่างามมากมายๆอ่ะครับผม เค้าหน้าสวย+คมคาย ผมสั้นออกสีน้ำตาลนิดๆมองเป็นเด็กออกอินเตอร์ๆอ่ะครับผม ผมเป็นเพศชายผมยังมองดูคุณเท่ห์มากมายๆเลย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงเท่ห์ รองเท้าผ้าใบคอนเวอร์ส เท่ห์ชมัดเลย แล้วพวกเราก็คุยกันไปเรื่องนู่นหัวข้อนี้ ผมเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่ผมผลักหญิงมากระทำชำเรา (แต่ว่ามิได้บอกปริมาณรวมทั้งความถี่) เคทฟังก็หัวเราะ “ฮะ ฮะ มรึ่งนี่มันบ้าชิ๊บหายแมร่ง ไม่ใส่ถุงยางอนามัยอีกนะ ชั่วนี่หว่า” คุณมิได้ทำท่าหนเกลียดชังอะไรผมเลย ทั้งๆที่ผมเค้าหน้าน่าสะพรึงกลัวซะขนาดนั้น ดำก็ดำ “แล้วมรึงอ่ะ เป็นยังไงมั่งกับวิถีทอมมรึงอ่ะ” “เฮ้อ……..แซ้ดว่ะ กรูพึ่งจะเลิกกับแฟน คนปัจจุบันนี้ไปเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง” “อ้าว? มีคนรักด้วย เลิกเป็นทอมแล้วเรอะ?” “แฟนกรูก็สตรีนั่นแหละโว้ย แมร่ง กรูแปลงแฟนมาเป็นผู้ที่สาวแล้วเนี่ยะ นอนกับกรูได้ครู่หนึ่งก็เบื่อ” แล้วเคทก็ดูเหมือนซึมเซาลงน้อย “เอ้อ ท่องเที่ยวบ้านกรูป่ะ มิได้ไปนานแล้วนี่มรึงอ่ะ” ผมรีบแปลงหลักสำคัญเนื่องจากว่าประเดี๋ยวมันจะแทงรรยากาศ อุตส่าห์ได้มาพบเพื่อนเก่า เคทตอบตกลงแล้วพวกเราก็ไปกันที่บ้านผม ไปถึงปุ๊ป ไอ้มาม่า สุนัขที่ผมเลี้ยงไว้จำพวกบ็อกเซอร์มันก็สูดดมคุณใหญ่ มันสูดดมตรงกลีบด้วย เคทก็เลยฟาดศีรษะมันทีนึง “ไอ้เลว ลามกนะมรึง” ทำให้สุนัขผมแยกเขี้ยวใส่ เคทกลัว เลยมาหลบข้างหลังผม เกาะแขนผมนิดหน่อย ที่ตรงนี้ล่ะที่ยิ่งทำให้ผมมีความคิดว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดู ถึงจำกระทำตัวเป็นเพศชายอย่างไรแม้กระนั้นคุณก็ไม่บางทีอาจปกปิดความน่ารักน่าเอ็นดูแบบหญิงได้อยู่ดี เคทในช่วงเวลานี้คุณสูงยิ่งกว่าผมเท่าไรนัก (ราว 174 ได้มั้งครับผม) หุ่นดียอดเยี่ยมขอรับ ผมเพรียวลม ผิวขาวมากมายๆขาวแบบถ้าเกิดอยู่กลางแจ้งคุณจะสะท้อนแสงมากมายเลย ปากเรียวๆสีชมพูอ่อนตัดกับผิวขาวทำให้ยิ่งมองสะดุดตาของคุณอยู่ข้างหูผมใกล้ ไม่เกิน 3 เซนติเมตร แล้วผมก็พาคุณเข้าบ้าน บอกตรงๆถึงคุณจะงามมากมายแต่ว่าก็เป็นทอม โน่นทำให้ผมมิได้คิดอะไรกับคุณแล้วแม้แต่น้อย รู้สึกว่าราวกับพาเพื่อนชายเข้าบ้านน่ะนะครับ จากนั้นพวกเราก็กลับมาต่อเนื่องกันหลายครั้งขึ้นเสมือนคราวก่อน มีอะไรก็คุยขอคำแนะนำกันประจำ แล้วผมก็ได้ท่องเที่ยวบ้านคุณจนได้ พวกเรานัดหมายกันว่าจะไปดูหนังกันแม้กระนั้นคุณตื่นสายผมเลย จำเป็นต้องไปคอยคุณที่บ้าน บ้านคุณจัดสไตร์แบบเป็นระเบียบเรียบร้อยครับผม คุณให้ผมเข้าไปคอยในห้องนอน (มิได้คิดอะไรกันอยู่แล้ว สหายยุคเด็ก เคยอาบน้ำร่วมกันเสียด้วยซ้ำ) แต่ว่า…..ภายหลังที่คุณออกมาจากห้องอาบน้ำสินะครับ…..คุณนุ่งกระโจมอก!?! มันทำให้ ไอ้หนูนักเจาะของผมมันลุกฮือขึ้นตามสัญชาตญาณ ด้วยขนาดรวมทั้งความยาวของมัน ก็เลยทำให้ผมไม่บางทีอาจปกปิดได้ มันตั้งโด่ขึ้นจนถึงเห็นได้ชัด เคทมันก็ทักผมอย่างเบิกบาน “เฮ้ยๆๆ55555+ ไอ้เหรี้ย มรึงควยแข็งเพราะว่ามองเห็นเพื่อนพ้องมรึงนุ่งกระโจมอกเนี่ยะนะ 5555555555555+ ไอ้สัตว์ กรูเป็นทอมนะเว่ย มรึงมีอารมณ์กับทอมด้วยหรอวะ555” มีสีนะครับ แม้กระทั่งไม่ใช่คนหื่นหิวราคะอย่างผมก็จะต้องลุกแน่ เพราะเหตุว่าเคทแมร่ง ขาววววววววววววววววววววววสุดๆเลย ขาวใสทุกยองใย แล้วหุ่นผอมเกร็งทรวงอกเต่งตึงบั้นท้ายงามๆทุกอย่างวางแบบมาให้คุณเป็นหญิงที่มีเสน่ห์อย่าง เหลือล้นขนาดนี้ แต่ว่าเป็นทอมไปซะ……. แล้วคุณก็เริ่มแม้กระนั้นตัวต่อหน้าผมนั่นแหละ (แม้กระนั้นคุณก็ยังอุตสาหะปกปิดอยู่ดีครับผม เป็นทอมแม้กระนั้นก็ยังอายเพศชายอยู่ดี) กระทั่งท้ายที่สุด คุณก็แต่งตัวเสร็จ สวมเสื้อยืดตัวใหญ่หน่อย กางเกงยีนส์เข้ารูปมองเป็นทรงขาเด้บ มิได้เสริมสวยซักนิดแม้กระนั้นก็มองขาวใสปากสีชมพูอ่อนอยู่ดี “ปะ ไปกันยัง” เคทถาม ผมทนไม่ได้แล้วครับผม เจ้าโลกของผมทนมองคุณเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบวาบหวิวซึ่งๆหน้า มาครึ่งชั่วโมงแล้ว มันเกร็งสุดๆจนถึงผมรู้สึกเจ็บปวดไปหมด ช่วงนี้มันขยายใหญ่รวมทั้ง เกร็งสุดๆโด่จนถึงไม่เคยทราบจะโด่อย่างไรแล้วนะครับ แล้วเคทก็เย้าแหย่มาอีก “ไอ่เหรี้ย ฮะ ฮะ ฮะ ยังไม่หายโด่อีกหรอวะมรึง แมร่ง เฮ้ย! ออกไปอย่างงี้อายเขาตายเลยจ๊ะมรึง” ผมยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วขอรับ พุ่งพล่านไปคว้าแขนคุณแล้วผลักกระเด็นไปบนเตียง “โอ้ย ไอ่สัตว์ เจ็บนะเว่ยแมร่ง ทำให้อะไรวะเนี่ยะ ล้อนิดล้อหน่อยเอง” เคทดู รำคาญ แต่ว่าคำพูดคำจากผมทำให้คุณตะลึงงัน “ไม่ใช่หัวข้อนั้น!?! เคท กรูเป็นเพศชาย แล้วมรึงก็เป็นเพศหญิง…..” เคทโต้แย้งนิดหน่อย “กรูเป็นทอมโว้ยยยยยยยยยย” “เอ้อ นั่นแหละ แม้กระนั้นกรูน่ะเพศชายอีกทั้งแท่ง แล้วใครกันแน่มันจะไปทนได้วะ มองเห็นของงดงาม มาแต่งตัวต่อหน้าต่อตา กรูหยุดอารมณ์ไม่อยู่ว่ะ ในช่วงเวลานี้กรูกระหายจัดมากมายๆขอบอกให้ทราบไว้!!!” เคทสะดุ้งมากมายกับประโยคนี้ ดูเหมือนกับว่าคุณจะทราบดีว่าเพราะเหตุใดผมถึงร้ายแรงกับคุณนัก คุณเริ่มกลัวและก็กล่าวแบบหลบเลี่ยง “เอ้อ สักครู่กรูพามรึงไปเย็ดคู่รักเก่ากรูก็ได้น่า ถือได้ว่าเป็นการล้างแค้นให้กรูด้วยเลย” เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าผมคิดอะไร กับมันจริงๆแต่ว่าผมยิ่งตอกย้ำซ้ำเติมเข้าไปอีก “คนรักเก่ามรึงมันก็เสมือนเพศหญิงทั่วๆไปที่ กรูเคยเย็ดล่ะว่ะ มันมิได้อารมณ์อย่างที่กรูอยาก อย่างแฟนมรึงน่ะ ถ้าหากกรู จะเย็ดล่ะก็กรูหามาเย็ดนานแล้ว แม้กระนั้น……….เพียงแค่กรูรู้สึกว่าหากได้เย็ดทอมก็ขนลุกซู่แล้ว ควชูรูแมร่งเกร็งจนถึงกรูปวดสุดๆแล้วเนี่ยะ” เคทยิ่งมองกังวลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คุณเพียรพยายาม บอกปัดแบบอ้อมๆ“เอ้อๆรู้และเข้าใจดีแล้วน่ะ สักครู่กรูหาเพื่อนฝูงกรูที่เป็นทอมให้มรึงเย็ด” แม้กระนั้นผมตวาดเสียงดัง “มิได้โว้ย!!!!! จะต้องมรึงเนี่ยะล่ะ!!!!!” แล้วผมก็กระโดด เข้าไสร้ซอกคอ มือสองข้องรวบมือเคทไว้ เคทเพียรพยายามต่อต้านอย่างเต็มกำลัง แม้กระนั้น……..แม้กระทั้งแรงของเพศชายโดยมากยังสู้ผมมิได้ ถ้าหากเป็นเพศหญิงก็อาจจะไม่ต้องเอ๋ยถึง “อ…อะ…ไอ้เหรี้ย กรู…..สหายมรึงนะเว่ย! เพราะเหตุไรจะต้องเป็นกรูวะ!?!” ผมตอบ “มรึงไม่เคยสังเกตุตนเองเลยรึยังไงวะไอ่เคท ว่ามรึงอ่ะงามแค่ไหน ทอมงามๆห้าวๆสวยๆแบบเนี่ยะ ในโลกมันจะมีซักกี่คนวะ?” แล้วผมก็รวบ สองมือคุณไว้บนหัว อีกมือนึงก็ลูบไล้ที่เอว “ต…แต่ว่ากรูไม่ได้อยากมีอะไรกับเพศชายโว้ย!!!” ผมไม่สนใจ มือเริ่มปลดกางเกงตนเองออก แล้วลูบไล้เข้าไปในเสื้อ โอ้วววว ไม่น่าเชื่อนะครับ ผิวคุณเนียนนุ่มมากกว่าสตรีที่ผมเคยพบพานมาทั้งผองเลยขอรับ “ฮือ ฮือ ฮือ ……….ไอ้เก็ท ปลดปล่อยกรูเหอะ นะๆกรูขอล่ะ กรูไม่ต้องการที่จะอยาก มีอะไรกับเพศชายจริงๆอ่ะ ฮือ ฮือ” เคทเริ่มร้องไห้เสมือนขอชีวิต แม้กระนั้นก็แน่ล่ะ ยิ่งคุณทำแบบงั้นมันยิ่งเพิ่มกิเลสให้ผมมากขึ้นไปกว่าเดิม เจ้าโลกที่ว่าเกร็งมากมายๆแล้ว ก็ยังเกร็งขึ้นมากกว่าเดิมอีกจนกระทั่งปวดมากมายๆผมต้องการจะเย็ดซะเดี๋ยวนั้นแต่ว่าต้องการจะ ได้ยลทุกอย่างบนร่างสวยๆนี้ก่อน ผมเลียแก้มคุณและก็จูบปาก คุณเงียบแน่น แต่ว่าลิ้นของผมก็แข็งแรงกระทั่งชอนไชเข้าไปได้อยู่ดี เคทบากบั่นกัดลิ้นผมแต่ว่าก็ได้เพียงแค่ เล็มๆผมดูดปากกับคุณอย่างถึงใจถึงอารมณ์โดยที่เคทมานะแข็งข้อตลอดระยะเวลา เพราะเหตุใด คุณไม่รู้เรื่องซักทีนะว่ายิ่งคุณต่อสู้ มันยิ่งเพิ่มสิ่งที่ต้องการของผมเข้าไปอีก เวลานี้มันเกร็งจนถึงเกือบจะระเบิดแล้ว หนังที่หุ้มห่อมันตึงจนกระทั่งเกือบจะฉีก เส้นโลหิตปูดบวม สีดำใหญ่มองน่าขนลุกยิ่งนัก ผมใช้มือฝ่ายเดียวฉีกเสื้อและก็กางเกงคุณออกมองเห็นนวลเนื้อ ขาวๆเจ้าโลกยิ่งเกร็งหนักจนถึงเกือบจะทนไม่ได้ ผมรีบใช้นิ้วแหย่ให้ตรงกลีบของคุณ เพื่อมีน้ำหล่อลื่นแล้วผมก็จ่อท่อนอัมหิตไว้ตรงกลีบของคุณเขี่ยไปๆมาๆๆ“โอ๊ยยยย อย่า พอเพียงเถิด อย่า” เคทยังดื้อไม่เลิก ผมเบาๆดันหัวเจาะให้ พ้นเข้าไป “โอ้ยยยยยเจ็บ” แน่ๆขอรับ มันใหญ่ซะขนาดนั้น ต่อจากนั้นผมก็ทิ่มแทง ด้วยความแรงแล้วก็เร็วทีเดียวมิดด้ามเลยครับผม คลิปโป้ ทำเอาเคทแทบจะช็อค “อ๊าาาาาาาาย!!!” มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมจริงๆขอรับ ในตอนนี้เจ้าโลกผมเข้าไปอยู่ในกลีบคุณมิดแล้ว ท้องชนท้อง ภายในของเคทนั้นนุ่มเหลือคำพรรณนาครับผมแม้กระนั้นก็รัดกระทั่งฟิตไปหมด อาจจะเป็นเพราะว่าไม่เคยถูกผู้ใดทะลวงมาก่อน ผมเริ่มชักเข้าชักอ่อนช้าๆและก็เริ่ม เพิ่มความเร็วแล้วก็ความถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น “โอ้ยยยยยยยยยย เจ็บ พอแล้วเก็ท” โอ้วววววววววเสียงร้องให้อารมณ์สุดๆความเสียววาบยอดเยี่ยม อารมณ์กระหายจัดของผม กำลังจะถูกระเบิดออกมาทั้งปวง ผมกระแทกกระเทือนอย่างไม่ปราณี ความใหญ่ของมัน ทำเอาเคทมือไม้อ่อน ถึงต้องการจะต่อสู้ก็เหนื่อยแล้ว ผมซอกซอยรัวชักออกสุดๆแล้วชนเข้าไปกระทั่งมิดแบบถี่ๆ“อ๊อออออย เจ็บนะไอ้เหรี้ยยยย ฮืออออออ เพราะเหตุไรมรึงทำอย่างงี้ เพราะเหตุใดมรึงทำเพื่อนฝูงมรึง ฮือออออออ” โอ๊ยยยยยยยยยยย ยิ่งเพิ่มราคะให้ผมนะครับการร้องไห้ฟูมฟายขอความช่วยเหลืออย่างนี้ ผมซอกซอยสูญสิ้น ชนมิดด้าม หัวรถจักรชนมดลูกทอมคนนี้อีกทั้งแรงอีกทั้งถี่ ผมทายใจไม่ออกว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง “ฮืออออออออ ไอ้คนทราม ไอ้เลว ไอ้เหรี้ย ไอ้เลวทราม อื่นๆอีกมากมาย” ดุด่าผมเป็นเศษเดนมากมาย แต่ว่าพอเพียงผมดึงออกแล้วชนเข้าไปใหม่สุดๆก็ระงับคำด่าว่าได้ “อ๊าาาาาาาาา!!!” ต่อจากนั้นผมก็ดูดนมคุณ ทรวงอกคุณอีกทั้งนุ่ม อีกทั้งใหญ่ ทั้งยังได้รูป ผิวคุณขาวนวล ตัดกับผมที่คล้ำ ปัจจุบันนี้ผมกำลังเย็ดกับนางฟ้าอยู่หรือไรเนี่ยะ แม้กระนั้นคุณเป็นทอมนี่ที่นา ผมรัวอย่างมาก ชนกระทัน อยู่ท่านั้นเป็นเวลานานมากเนื่องจากว่าหากเปลี่ยนแปลงท่า กลัวคุณจะต่อสู้แล้วหนีไป กระทั่งสุดท้าย เมื่อความต้องการของผมใกล้จะถึงจุดสุดยอด ผมตรอกถี่กว่าเดิมมากมาย เข้าสุดออกสุด เคทคงจะมีความรู้สึกว่าร่างเกือบจะฉีกเป็นสองด้านอย่างยิ่งจริงๆ “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ผมหลั่งน้ำกามด้านในนั้นเลย หลั่งออกมามากมาย มากมายจริงๆครับผม กระทั่งมันล้นออกมา ภายนอกมากมาย ผมทิ่มติดอยู่อยู่อย่างงั้นแล้วคุยกับคุณ “เคท…..กรู………………… ขออภัยนะหมายถึงพวกเราอาจไม่บางทีอาจเป็นเพื่อนกันได้อีกแล้วล่ะ กรูทราบว่าสิ่งที่กรูทำไปมัน อำมหิตกับมรึงมากมาย นี่คงจะเป็นครั้งแรกที่มีของแท้เข้าไปในตัวมรึง แต่ว่า………….. กรูต้องการบอกนะ มรึงไม่เสมือนผู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...