วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี แผนซ้อนแผนในวันแห่งความรัก

หนังโป๊ดูฟรี นับถอยหลังรอคอยวันสำคัญที่ปี รวมทั้งปีนี้มันจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมกับผมที่สุด เพราะว่าวาเลนไทน์ปีนี้ผมจะได้บอกรักคุณแล้วพวกเราก็จะได้เย็ดกัน บังกะโลเต็มหรือเปล่าสนด้วยเหตุว่าผมแต่งห้องไว้รอคอยคุณเป็นระเบียบแล้ว หนังโป๊ดูฟรี มันจะเป็นการมาห้องผมเป็นครั้งแรก แล้วก็แน่ๆว่ามันจะเป็นครั้งแรกอีกหลายๆอย่าง ไม่ว่าเช่นไรวาเลนไทน์ปีนี้ผมจำเป็นที่จะต้องฟันคุณให้ได้
ดูหนังเอ็กมาอย่างมากมันควรจะมีสักท่าละที่ผมจะได้ใช้กับคุณในคืนวันแห่งความรัก ฝึกหัดชักว่าวกับหนังเอ็กมาไม่น้อย หาวิธีกดจุดให้อยู่ได้นานที่สุดจะได้เย็ดกับคุณแบบสาแก่ใจ และก็พอเพียงหาจุดได้ มันจะต้องเห็นผลสิแต่ว่าแล้วทั้งหมดทุกอย่างที่ผมตระเตรียมไว้มันก็พังทลายลง ด้วยเหตุว่าวาเลนไทน์ปีนี้คุณบอกกับผมว่าคุณจะกลับไปอยู่ที่บ้าน ผมน้ำตาตกเลยประพฤติอย่างบอกผิด ผมก็ได้แต่ว่ากัดฟันและบอกกับคุณว่าช่างเถอะ มันก็แค่วันปกติวันหนึ่ง คุณกล่าวว่าถ้าอย่างนั้นพวกเราพบกันก่อนหน้านั้นก็ได้ท่องเที่ยวไปดูหนังกัน คุณก็อาจปลอบโยนผม แล้วจากวันแห่งความรักที่ 14 ก.พ. ก็เป็นเพียงแค่ความฝัน เนื่องจากวันที่ 10 ผมกับคุณก็ไปดูหนังกันธรรมดา แถมมิได้เย็ดกันด้วยเพราะเหตุว่าคุณรีบกลับ ผมคิดไปต่างๆนานา มีความคิดว่าคุณจะไปกับผู้อื่น เดี๋ยวนี้ชักว่าวก็ไม่ออกเลย หนังโป๊ดูฟรี ดูหนังเอ็กก็หมดอารมณ์ แม้กระนั้นมันดีอยู่เล็กน้อยในเวลาที่ผมโทรไลน์หาคุณ คุณก็รับและจากนั้นก็ถ่ายทำตลอด เลยทำให้ผมหัวใจชื่นขึ้นมาบ้าง
แล้ววันที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ ก็มาถึงจนได้ ผมได้แม้กระนั้นอยู่ข้างในห้องไม่ออกไปไหน เพราะเหตุว่าไม่ต้องการที่จะอยากมองเห็นคนเดินเป็นคู่กันอิจฉาริษยากระทำตัวผิด แถมผมโทรศัพท์หาคุณก็ไม่ติด คงจะเดินทางอยู่แน่ พระอาทิตย์กำลังจะตก และมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น เพียงพอเปิดประตู เป็นคุณที่แวะมาหารวมทั้งถามผมว่าอยู่กับคนใดกัน ผมอยู่เพียงลำพังแล้วคุณก็ตรวจสอบรอบห้องผมก็งงงันนิดนึงคุณพูดว่าน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด มีความคิดว่าจะเอาผู้อื่นมาอยู่ด้วยแล้ว คุณกอดผมและก็พูดว่ารักผมแถมด้วยดอกไม้อีก 1 ดอก ผมตกอกตกใจกระทำตนผิดเลย ก็กอดกับคุณและจากนั้นก็จูบอย่างไม่ทันได้หายใจ ควยแข็งโดยทันที สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้มันไม่ใช่แล้ว มันเป็นยอดเยี่ยมวันแห่งความรัก ที่เหมาะสมที่สุดของผม คุณแต่งบราเซียแดงมาด้วย ประเดี๋ยวจะเอาให้แดงกว่านี้อีก แล้วผมก็แจกดอกคุณไป 3 ดอกโคนขาเหนื่อยไปหมด พบแผนซ้อนแผนแบบคุณผมขวัญหายหมดเลย หากอยากจัดหนักแล้วไปเอาสาวมานอนด้วยมีหวังตายแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...