วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เป็นเพียงแค่กิ๊กมีสิทธิ์เย็ดกันได้เพียงแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

หนังโป๊ใหม่ ไม่เสียแรงที่แอบรักเขา ก็รู้ว่าเขามิได้ถูกใจพวกเราตั้งแต่ตอนเขามีคนรักอยู่แล้ว แต่ว่าคนมันรักมันถูกใจก็ห้ามมิได้ รวมทั้งประหนึ่งว่าเขาจะทราบ ซื้อของหวานแล้วก็แวะมาหาพวกเราเสมอๆพอใจกระทั่งบอกผิดแต่ว่าก็ไม่เคยรู้ว่าจะทำยังไงดีได้แต่ว่าเก็บความรู้สึกไว้ผู้เดียวตลอด กระทั่งท้ายที่สุดเขาก็มาพรรณนา หนังโป๊ใหม่ ความทุกข์กับพวกเราแล้วก็วันนั้นพวกเราก็ชูหีของพวกเราให้เขาแทงจนได้ เริ่มเรื่องมันมาจากนี้เลยได้แอบคบกัน
ปัจจุบันนี้เขาก็ไลน์มาหาและทักมาทุกวี่วัน เสมือนพวกเราเป็นคนรักกันทุกสิ่งแต่ว่าพบกันนานๆครั้งมากสักเท่าไรนัก เจอะกันเพียงแค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งด้วยเขาจะต้องอยู่กับแฟนและไม่ค่อยว่างตรงกัน แม้กระนั้นวันไหนที่เขาอยากจัดหรือต้องการจะมาพบพวกเรา ดังว่าเคมีพวกเราตรงกันเจอะกันเมื่อใดหีบานตลอดเขาจัด 2 ชูสม่ำเสมอไม่หยุดเย็ดรอบแรกเสร็จพักเพียงแค่ 5 ท้องนาทก็จัดต่อได้โดยทันที จะว่าไปและก็ราวกับได้ขึ้นสรวงสวรรค์ 2 รอบซ้อนเลย พวกเราก็เคยมีคู่รักมาก่อนแม้กระนั้นก็ไม่เคยพบอย่างงี้มาก่อนเช่นเดียวกัน แต่ว่าถ้าหากวันไหนเขาไม่มาแน่ๆว่าก็จำเป็นต้องเขี่ยหีตนเองเล่นไป มีหนังx ก็มองแม้กระนั้นถ้าเกิดไม่มีก็นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเราได้เย็ดกันแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยหีไปเพียงนี้ก็แฮปปี้แล้ว เวลานี้ไม่พบกันมา 4 วันแล้ววันนี้พวกเรานัดหมายกันว่าจะมาเจอะกัน
เขามาแล้วซื้อของหวานมาฝากรับประทานของหวานกันนิดนึงแล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกัน ทุกสิ่งเริ่มได้ด้วยดีเพียงแค่จูบกันน้ำก็มาเต็มหีแล้วเขาก็เริ่มมีน้ำที่ปลายควยด้วย หนังโป๊ใหม่ กระหายจัดพร้อมอย่างนี้ควรต้องไปทำอะไรอีก จัดท่าทางสุนัขให้กับเขา เขาเริ่มเลียหีลากเบาๆเสียวเย็นตูดไปหมดแล้วเขาก็จ่อควยมาแทงช้าๆในตอนที่ควยกำลังเข้าหีมันเสียวอย่างบอกผิดมันลอดลงไปเสียวขนลุกไปหมด เพียงเท่านี้พวกเราก็แทบจะเสร็จไปรอบแรกแล้ว เริ่มซอกซอยไปได้ครู่หนึ่งน้ำก็มากขึ้นเรื่อยๆหนูน้ำแตกเสร็จไปแล้ว เขาก็ยังตรอกไม่หยุดเวลานี้ต้องการมองเห็นรูหีตนเองมากมายๆว่ามันรับประทานควยเข้าได้ยังไง แล้วเขาก็ตรอกอย่างรวดเร็วแล้วน้ำก็แตก
เขาหายไปห้องอาบน้ำได้ไม่นานก็ออกมารวมทั้งมาดูดนมเล่นต่อ มาต่อเล่นรอบสองกันเลย รอบนี้เขาไม่เลียหีแล้วจับพวกเราชูขาพิงคราวบ่าและแทง ท่านี้บอกได้คำเดียวยอดเยี่ยมที่สุดพบเมื่อใดต้องหาอะไรมาปิดปากไว้มันกลั้นเสียงไม่อยู่จำเป็นต้องคร่ำครวญมิเช่นนั้นขาดใจนี้ โดนแทงหีท่านี้เมื่อใดได้ขึ้นสรวงสวรรค์ตลอด ได้อยู่กันเพียงเท่านี้ก็สุขสบายดีแต่ก็ไม่เคยรู้ว่าจะอยู่แบบงี้ได้อีกนานมากแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...