วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ แผนซ้อนแผนในวันแห่งความรัก

คลิปโป๊ นับถอยหลังรอคอยวันสำคัญที่ปี และก็ปีนี้มันจะเป็นปีที่ดีเลิศกับผมที่สุด ด้วยเหตุว่าวาเลนไทน์ปีนี้ผมจะได้บอกรักคุณแล้วพวกเราก็จะได้เย็ดกัน รีสอร์ทเต็มไหมสนเนื่องจากผมแต่งห้องไว้รอคอยคุณเป็นระเบียบแล้ว มันจะเป็นการมาห้องผมเป็นครั้งแรก คลิปโป๊ แล้วก็แน่ๆว่ามันจะเป็นครั้งแรกอีกหลายๆอย่าง ไม่ว่ายังไงวาเลนไทน์ปีนี้ผมจึงควรฟันคุณให้ได้
ดูหนังเอ็กมาอย่างมากมายมันควรจะมีสักท่าละที่ผมจะได้ใช้กับคุณในคืนวันแห่งความรัก ฝึกหัดชักว่าวกับหนังเอ็กมาไม่น้อย หาวิธีกดจุดให้อยู่ได้นานที่สุดจะได้เย็ดกับคุณแบบสาแก่ใจ และเพียงพอหาจุดได้ มันจะต้องสำเร็จสิแม้กระนั้นแล้วทั้งหมดทุกอย่างที่ผมจัดเตรียมไว้มันก็พังทลายลง เนื่องจากว่าวาเลนไทน์ปีนี้คุณบอกกับผมว่าคุณจะกลับไปอยู่บ้าน ผมน้ำตาหล่นเลยปฏิบัติตัวอย่างบอกผิด ผมก็ได้แต่ว่ากัดฟันแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าช่างเถอะ มันก็แค่วันปกติวันหนึ่ง คุณพูดว่าถ้าอย่างนั้นพวกเราเจอะกันก่อนหน้านั้นก็ได้ท่องเที่ยวไปดูหนังกัน คุณก็อาจปลอบโยนผม แล้วจากวันแห่งความรักที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ ก็เป็นเพียงแค่ความฝัน เนื่องจากวันที่ 10 ผมกับคุณก็ไปดูหนังกันธรรมดา แถมมิได้เย็ดกันด้วยเนื่องจากคุณรีบกลับ ผมคิดไปต่างๆนานา มีความรู้สึกว่าคุณจะไปกับผู้อื่น เดี๋ยวนี้ชักว่าวก็ไม่ออกเลย ดูหนังเอ็กก็หมดอารมณ์ แม้กระนั้นมันดีอยู่นิดหนึ่งในช่วงเวลาที่ผมโทรไลน์หาคุณ คุณก็รับและถ่ายทำตลอด เลยทำให้ผมหัวใจชื่นขึ้นมาบ้าง
แล้ววันที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ ก็มาถึงจนได้ ผมได้แม้กระนั้นอยู่ภายในห้องไม่ออกไปไหน เพราะว่าไม่ต้องการที่จะอยากมองเห็นคนเดินเป็นคู่กันอิจฉาริษยาประพฤติผิด แถมผมโทรศัพท์หาคุณก็ไม่ติด อาจเดินทางอยู่แน่ พระอาทิตย์กำลังจะตก และมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น คลิปโป๊ พอเพียงเปิดประตู เป็นคุณที่แวะมาหาและก็ถามผมว่าอยู่กับคนใด ผมอยู่เพียงลำพังแล้วคุณก็ตรวจรอบห้องผมก็งงงันนิดเดียวคุณกล่าวว่าน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด มีความรู้สึกว่าจะเอาคนอื่นๆมาอยู่ด้วยแล้ว คุณกอดผมและก็กล่าวว่ารักผมแถมด้วยดอกไม้อีก 1 ดอก ผมตกอกตกใจประพฤติตัวผิดเลย ก็กอดกับคุณแล้วหลังจากนั้นก็จูบอย่างไม่ทันได้หายใจ ควยแข็งโดยทันที สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้มันไม่ใช่แล้ว มันเป็นยอดเยี่ยมวันแห่งความรัก ที่เยี่ยมที่สุดของผม คุณแต่งบราเซียแดงมาด้วย ประเดี๋ยวจะเอาให้แดงกว่านี้อีก แล้วผมก็แจกดอกคุณไป 3 ดอกโคนขาเหนื่อยไปหมด พบแผนซ้อนแผนแบบคุณผมขวัญหายหมดเลย หากกระหายจัดหนักแล้วไปเอาสาวมานอนด้วยมีหวังตายแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...