วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ได้ภรรยาลาวเย็ดเก่งเสมือนได้ภรรยาฝรั่ง

เย็ดกัน กำเนิดเป็นคนภาคกึ่งกลางแม้กระนั้นถูกใจทานอาหารอีสานไม่ถูกที่ไหน พอใช้ได้ลองลิ้มชิมรสชาติของของกินอีสานทุกสิ่งทุกอย่างมันอร่อยที่สุด จนกระทั่งกระอีกทั้งพบกับผู้ที่ใช่เขาก็เป็นคนอีสานอีกด้วยเหมือนกันไม่คิดมาก่อนว่าจะได้อะไรที่มันเป็นสายทิศตะวันออกอย่างนี้ ตลกโปกฮาสิ้นดี ผมคบกับคุณอยู่พักใหญ่ เย็ดกัน จนถึงคุณพูดว่าท่องเที่ยวบ้านคุณไหม แค่นั้นล่ะทราบเลยว่าคนอีสานขนาดแท้ ใบหน้าคุณไม่ค่อยเสมือนคนอีกสานเลยสวยจะตาย คนไหนกันจะว่าได้ภรรยาลาวก็ตามที ภรรยาลาวเย็ดเก่งไม่เรื่องมากเสมือนสาวเมืองหลวงด้วย
หนแรกที่ได้รักกับคุณ (ก็เย็ดกันนั่นแหละ) เสียงครางคุณก็แปลกๆนิดหนึ่งสุดแต่ก็มิได้พอใจ ไม่ใช่กะเทยเป็นใช่ได้ ท่าทางการกระเด้งของคุณยอดเยี่ยม เสมือนฝรั่งไม่ผิด ถ้าหากพวกเราสังเกตดูหนังอาร์ฝรั่งเวลาเย็ดกันจะมีกระเด้งตูดทั้งหมดทุกอย่าง แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นจะไม่ย้ำกระเด้งเท่าใด แม้กระนั้นจะย้ำครวญคร่ำแล้วหลังจากนั้นก็ยอมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทำเป็นหมด หนังเอวีฝรั่งเวลาเล่นเสียวก็จะเปรอะหน่อย แล้วภรรยาผมคนนี้ คุณก็จะทำแบบหนังเอวีออนไลน์แบบเดียวกันถูกใจเล่นน้ำลายเวลาดูดควยก็จะใช้น้ำลายไปด้วย ให้มันลื่นไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลาที่คุณจะเริ่มเย็ดจริงๆคุณจะมีผลให้ทั้งหมดทุกอย่าง เป็นข้างขึ้นควบก่อน คุณพูดว่าได้ขึ้นโยกก่อนคุณจะได้เสร็จหลายๆรอบคุณคุมมันได้ ทำนองว่าหาจุดเสียวรวมทั้งโยกเสร็จ พอใช้ได้เสร็จแล้วรอบตอนนี้เสมือนเปิดโหมดที่การเย็ดแล้ว ไม่ว่าจะเย็ดท่าไหน สักครู่ก็เสร็จ แล้วไม่เพียงพอเสร็จเสร็จอีกได้หลายรอบด้วย เพียงพอคุณเสร็จจะมีน้ำออกมานิดนึงเสมือนเรา มีหลายคราที่คุณเสร็จแบบยอดเยี่ยม มันออกมาเสมือนฉี่เลย เย็ดกัน ไม่เยอะแค่ไหนแม้กระนั้นมันก็แฉะแบบเดียวกัน ผมถูกใจนะ มันทำให้ทราบว่าพวกเราเย็ดคุณเสร็จแน่ๆ
เพียงพอเป็นอย่างงี้หลังจากนั้นผมก็จะเลียหีให้คุณก่อน เปลี่ยนกันเล่นบ้างเปิดจุดเสียวด้วยการเลียก็ได้จะให้ภรรยาดูดควยแล้วขึ้นเองตลอดก็อาจไม่ดีนัก พวกเราอยากจัดบ่อยมากกว่าจะต้องจัดเองเป็นหลัก เหมือนกับขณะที่ได้ท่องเที่ยวบ้านคุณที่อีสานคุณพาไปนอนที่รีสอทร์ใกล้าบ้าน เนื่องจากที่บ้านไม่สบายเยอะแค่ไหน คุณร้องครวญแบบหนำใจมากมายคุณบอกอยากได้บรรยากาศอย่างนี้มานานแล้วมองเห็นทุ่งข้าวไปด้วย ได้เย็ดไปด้วย เยี่ยมมากๆพวกเราจัดกันไป 3 รอบคืนนั้น ผมไม่ได้ตั้งใจจะขนาดนั้น แต่ว่าคุณต้องการคุณเลยมาจัดให้รอบที่ 3 โคตรไม่มีแรงเลย
ผู้ใดกันจะว่าผมได้ภรรยาลาวก็ตามเขา ขอเพียงแค่พวกเรารักกันแท้แน่ๆก็พึงพอใจแล้ว สวนไอ้พวกภรรยาเมือง มันไม่เคยทราบหรอกว่าภรรยามันแอบไปเย็ดกับผู้ใดมาบ้าง ผมนั้นเข้าใจกันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...