วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เย่อน้าสาว

การ์ตูนโป๊ ผมเป็นคนนึงที่ถูกใจอ่านประเด็นการร่วมเพศคุ้นเคยระหว่างวงศ์ญาติ
และก็ผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร
แกมีลูกมีสามีอยู่แล้ว แต่ว่ารูปพรรณสัณฐานยังหน้าเย็ดมากๆ
กล่าวได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกว่าวันหนึ่งจังหวะก็มาเป็นของผม

เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับสามีเอ็ง การ์ตูนโป๊ เนื่องจากว่าสามีมึงแอบไปมีมีน้อย มองมึงจะเศร้าใจมากมาย
เอ็งก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก
วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีจังหวะมากเท่าไรนักทําได้เพียงแค่แอบมองหุ่นอันน่าฟัดของเอ็ง
แต่ว่าเพียงพอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมคอยเมื่อครอบครัวของผมจะต้องไปงานมงคลสมรสที่บ้านนอก
ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและก็น้าอรที่ไม่ได้อยากต้องการออกไปใหน
วันนั้นผมรีบกลับไปอยู่บ้านเร็วเป็นพิเศษ
เพียงพอมาถึงบ้านก็พอดิบพอดีพบน้าอรแกนอนกลางวันพึ่งตื่น
เอ็งก็ใช้ให้ผมชูกระเช้าผ้าขึ้นไปให้มึงที่ห้อง ผมก็ไปชูดังที่เอ็งบอก ผมแอบย่องเข้าไปข้างหลังของน้าอร แล้วก็เข้าไปกอดและจูบ น้าอรพยามดิ้นต่อสู้ มึงตวาดพูดว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ว่าก็ทําได้เท่านั้นเพราะว่าในตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนถึงเฉอะแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนสีชมพูแนบเนื้อ เห็นสามเหลี่ยมทองโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างโคนขา
“น้าอรครับจะทําให้น้าเป็นสุขจนกระทั่งลืมสามีน้าไปเลยจ๊านะครับ”
ผมคอ่ยถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของน้าอรอคอยอกอย่างนิ่มนวล พร้อมกับเริ่มเลียจากท้องบ่อยขึ้นไปจนกระทั่งนมสองเต้าของน้าอรแล้วก็จูบปากและก็ดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้แตดน้าอรเล่น
“หลานค่ะเสียวแตดจังเลย บี้นานๆน้าถูกใจ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานค่ะ น้าต้องการมองเห็นของคุณ”
“น้าถอดให้ผมด้วยขอรับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”
น้าสาวแพรวพราวเสน่ห์ผู้กลายเป็นข้าทาสที่ทางโลกเบาๆปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งยังกางเกงชั้นในรวมทั้งกางเกงเด็กนักเรียนตกไปกองอยู่ขอบเตียง
“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย” คุณครวญครางอย่างแผ่วเบา
คุณลูบคลำหัวควยของผมไปๆมาๆแล้วก็รูดขึ้นรูดลง อย่างชําทุ่งนาญ
“โอย…! โอย! โอย น้าอร ผมจะไม่ไหวแล้ว”
ผมรีบจับควยยัดเข้าบากน้าอร น้าอรก็อมควยผมอย่างบ้าดีเดือดส์….
ซักพักผมรีบดึงออกมาก่อนที่จะน้ำจะแตกติดอยู่ปากน้าอร ก่อนจะเบาๆยัดเข้าไปในหีของน้าอร ที่ตั้งท่ารอคอยให้ควยผมแทงเข้าไปนานแล้ว หีของน้าอรยังฟิตมากมาย น้าอรครวญออกมาอย่างไม่เป็นภาษา”เสียวจัง…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…”
ผมชนน้าอรไม่ยั้ง น้าอรทั้งยังทั้งยังกัดรวมทั้งใช้เล็บจิกที่ข้างหลังผม
“น้าอรขอรับ เปลี่ยนแปลงท่าค้อมตัวครับ มันเข้าลึกดี”น้าอรค้อมตัว ผมขึ้นคร่อม พลางจับควยยัดเข้ารูหีที่เผยอรอคอยรับอยู่แล้ว เขาชนดึงปรึกๆราวกับลูกสูบมันรัดและก็ขมิบดีจริง มือสองข้างของผมบี้นมแน่น ตูดก็ปฏิบัติงานไปเรื่อย
“สามีขาภรรยาเสียวจัง” ผมยิ่งชนอย่างลืมตาย”จนกระทั่งน้าอรบอกว่าน้ำแตกแล้ว”
ผมแปลงท่าใหม่จับน้าอรนั่งขอบเตียงแล้วถ่าขาออก ก่อนที่จะยัดควยเข้าไปอย่างสุดแรง
“อูย เสียว เสียวจ้ะ รีบหน่อยนะจ๊ะ พวกเราจะได้สู่สุคติพร้อมเพียงกัน นี่น้ำของภรรยาจะออกอยู่แล้ว สามีขา ผมชนแต่ละครั้งเตียงกระเทือน รวมทั้งจมมิดถึงมดลูกทุกคราว
“เสียวจัง…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…”
“ผมเกือบจะออกแล้วภรรยา…ภรรยา…ค่ะ”
น้าอรร่อนตูดไปๆมาๆเพื่อควยเสียดสีกับสองฝั่งของหีมากขึ้นเรื่อยๆ
“เสียว…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ชนเข้าไป ชนเข้าไป สามีขา ภรรยาออกแล้ว…ออกแล้ว…อา…แช่ไว้เหอะสามีขา”ผมฉีดน้ำควยผมเข้าไปในหีน้าอรกระทั่งหยดท้ายที่สุด ผมนอนกอดกันกับน้าอร ก่อนจะเย็ดกันต่ออีก2ครั้ง จนถึงน้าอรบอกว่าหีน้าระบมไปหมดแล้ว ก่อนที่จะผมจะมาบอกน้าอรคราวหลังว่าแอบเล็งน้าอรมาตั้งนานแล้ว จนถึงทุกๆวันนี้ผมก็ยังแอบเย็ดกับน้าอรเรื่อยๆมา…คนไหนพึงพอใจสวิ้งกิ้งกับผมรวมทั้งน้าอรก็ติดต่อพยายามครับผม

==========

### ในช่วงเวลาที่ 2 ###

ภายหลังที่ผมแอบเย็ดกับน้าอรมาได้ซักระยะ ผมก็จะต้องเข้ามาศึกษาต่อในมหาลัยของเมืองแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทําให้ผมห่างหายมิได้เย็ดน้าอร จนตราบเท่าผมแอบนัดหมายน้าอรให้มาหาที่หอพัก ซึ่งผมจะอยู่หอนอกตั้งแต่ว่าปีหนึ่ง และก็วันนั้นผมแอบนัดหมายกับเพื่อนพ้องสุดเลวของผมเอาไว้ว่า ถ้าเกิดน้าอรมาผมจะให้มันสวิ้งด้วยแต่ว่ามันก็จะต้องให้ผมเย็ดแฟนสุดงามของมันคราวหลัง พอน้าอรมาถึงที่ห้องผมก็ช่วยจัดของและก็พาเอ็งไปเลี้ยงข้าว ภายหลังจากรับประทานข้าวกันเสร็จก็ซื้อสุราติดมือเข้ามาด้วย ผมขอน้าอรให้เพื่อนฝูงมากินด้วยได้มั๊ย น้าอรก็อนุญาติ ซึ่งสหายผมคนนี้่้มันชื่อไอ้โจ้มันซิ่วมาแล้วหนึ่งปี พวกเราดื่มเหล้ากันอย่างสนุก ผมคิดไอเดียเด็ดๆำได้ก็เลยเดินไปเปิดซีดีโป๊ ในช่วงเวลานั้นน้าอรเริ่มจะเมา ผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆเอ็ง ผมเบาๆล้วงมือเข้าไปในเสื้อยืดน้าอรเผื่อปลดตาขอยกทรงอย่างนิ่มนวล ในช่วงเวลานั้นน้าอเกลื่อนกลาดําลังเคลิ้มมากมายแต่ว่าก็ตีมือผมเบาๆแล้วพูดว่าอย่าเพื่อนพ้องพวกเรานั่งอยู่โน่นอายเค้า แต่ว่าผมไม่สนใจเนื่องจากว่ามาให้เย็ดถึงที่แบบนี้คนใดกันปล่อยไปก็บ้าแล้ว ผมเบาๆล้วงมือเข้าไปปลดตาขอกางเกงที่มีขาสั้นของน้าอรอย่างช้าช้า รวมทั้งรูดซิบกางเกงของน้าอรอย่างเบาไม้เบามือที่สุด ก่อนที่จะล้วงมือเข้าไปกางเกงลิงน้าอร การ์ตูนโป๊ ขณะนั้นน้าอรเริ่มกอดผมแน่น ผมล้วงมือเข้าไปในหีน้าอร ซึ่งเฉอะแฉะมากมายๆน้าอรกับผมขณะนี้แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างรุ่มร้อน ส่วนเพื่อนพ้องผมคอยให้ถึงที่กะไว้มันจัดเตรียมจะร่วมกลุ่มอยู่แล้ว ในช่วงเวลานี้เสื้อผ้าของน้าอรหลุดออกมาจากตัวหมดแล้ว ผมก้มตัวไปเลียหีน้าอรอย่าโลภระหาย ส่วนมือก็กดนมน้าอรอย่างบ้าดีเดือด ขณะนี้ไอ้โจ้สหายผมมันมาแล้วนะครับ ผมจับควยมันยัดใส่ปากน้าอร น้าอรก็ดูดรับประทานเสมือนไม่พบควยมานาน ส่วนควยผมน้าอรก็จับไปรูดอย่างเอาจริงเอาจัง ในขณะนี้พวกเราสามคนจำเป็นต้องพูดว่าร่วมด้วยช่วยครวญครางเนื่องจากในตอนนี้ เสมือนจะตายกันไปข้าง น้าอรร้องบอก ” สามีขา เย็ดหีภรรยาเถิด ” ผมบอกไอ้โจ้” เราเย็ดก่อนนะโว้ย ” ผมไม่รอคอยช้าเบาๆยัดควยเข้าไป”…โอยยย…สามีขา ทำแรงๆหน่อยสิ..แรงอีก..ภรรยาถูกใจจริงๆ…ภรรยากำลังจะออกแล้ว…”น้าอรร้องบอก บริเวณใบหน้าแกว่งไปๆมาๆ บิดตัวจนถึงเกร็ง ผมยังชนต่ออย่างไม่ปราณีเพียวประเดี๋ยวเดียว ผมก็เป็นระเบียบ..อีกที น้าอเกลื่อนกลาดอดผมแน่นเสียงสั่นเครือบอก”…ภรรยา..ภรรยา..เสร็จแล้ว..อูยยย…” ผมในหีน้าอรจนกระทั่งหมดก่อนที่จะชักออกมา ไอ้โจ้ที่ในเวลานี้ควยแข็งกระทั่งจะระเบิดร้องดุผม “เฮี้ยแม่งเร็วสิว่ะเราจะแตกแล้วเนี้ย” มันรีบเข้าไปต่อจากผมก่อนที่จะยัดทีเดียวมิดด้าม “อู๊ย…แม่งเสียววัวรต “หีแม่งวัวรตตอด”ส่วนน้าอรไอ้แม้กระนั้นร้องครวญ ส่วนผมปัจจุบันนี้ควยยังไม่อ่อนมากมาย รีบเอาไปให้น้าอรดูด ส่วนนมน้าอรเวลานี้เกือบจะเหลว เพราะเหตุว่าพวกเราสองคน กําลังรุมขยํ่า ช่วงนี้ได้ยินแม้กระนั้นเสียงอู้อี้ของน้าอร รวมทั้งเสียงครางของพวกเรา ซักพักไอ้โจ้ร้องบอก”น้าอรนะครับหีน้าตอดควยผมจัง ผมจะเสร็จแล้วนะ” น้าอรบอกว่าเอาควยมาหลั่งใส่ปากน่านะ ก่อนที่จะซักพักไอ้โจ้จะเอามาฉีดใส่ปากน้าอร น้าอรก็ดูดรับประทานจนกระทั่งหมด ในเวลานี้ควยผมก็แข็งพอแล้ว ผมจับน้าอร หันหลังก่อนจะเบาๆเอาควยแทงเข้าไปในรูก้นน้าอร น้าอรร้องบอกน้าเจ็บ เบาๆหน่อย เย็ดก้นน้ายังไม่เคย เดี๋ยวนี้ไอ้โจ้นั่งพักมองผมเย่อก้นน้าอรอย่างบ้าคลั่งส์ เวลานี้จากที่น้าอรบอกว่าเจ็บกลับบอกให้ผม “เย็ดก้นภรรยาแรงเลยจ้ะ ภรรยากําลังเสียว”ปิ้งแน่น มีทั้งยังผลักออกและก็กดเข้า ปากก็ครวญครางซี๊ด..ซี๊ด..ซี๊ด…อ้า..อ้า อ๊ากซ…ครวญครางระงมฟังแทบจะไม้ได้คำศัพท์…ไม่ไหวแล้ว..ไม่ไหวแล้ว..ภรรยาเสียวอย่างมาก …อย่าทรมาทรกรรมภรรยาเลย …สามีขา..ช่วยภรรยาด้วย ก่อนที่จะผมจะแตกติดอยู่ก้นน้าอร ส่วนน้าอรหลังจากนั้นเอ็งบอกเส็จเกือบจะสิบคราว ผมกับไอ้โจ้สลับกันเย็ดเอ็งจนกระทั่งยามเช้า รุ่งอรุณมึงบอกวันนี้จำเป็นต้องกลับสุดแต่หียังระบมอยู่เลย…แล้วผมจะมาเล่าต่อครับผมในช่วงเวลาที่ผมกับไอ้โจ้รุมเย็ดแฟนมัน มันสุดๆนะครับ เนื่องจากหีแฟนมัน ยังไม่ผ่านงานมาแยะเสมือนน้าอร…แล้วติดตามครับผม…เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...