วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน รสสวาทแรกสาว

โดจิน วัยรุ่นเป็นวัยที่สอดรู้สอดเห็นต้องการทดสอบ มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่มัว แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความคาดหวัง ซึ่งแน่ละความคาดหวังนั้นควรเป็นสิ่งงดงาม รวมทั้งแจ่มใส ซึ่งก็เป็นเหมือนกันกับ หนู ความรักรวมทั้งความมุ่งมาดของหนู โดจิน เป็นสีชมพูงาม ในความนึกคิดของหนูนั้นต้องการจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เช่นเดียวกับเพื่อนฝูงที่เขามีคนรักกันหมดแล้ว ต้องการจะทราบดีว่าการที่ถูกสัมผัสจากเพศชายที่พวกเรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะมีผลให้ หัวใจของหนูเป็นยังไงบ้าง มันน่าประหลาดที่จะจำเป็นต้องมานั่งนึกถึงประเด็นนี้ เพราะว่าหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งเข้าเลขสองเองจ้ะ เริ่มมีความคิดนิดๆแต่ว่าไม่มากมายสำหรับเรื่องเซ็กส์จ้ะ จนถึงท้ายที่สุดหนูได้พบกับเพศชายคนหนึ่ง เป็นชายใน

อุดมคติของหนูเลยจ๊า เขาชื่อ เกียรติยศ หุ่นดีหน้าตาสวย ไม่แพ้คนไหนกันแน่แบบเดียวกันหนูรู้จักเขาเมื่อพวกเราเข้าห้องเรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปี 1 จ้ะ ในช่วงเวลานี้พวกเราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน พวกเราคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว พวกเราไม่เคยได้ทำอะไรกันเลยเว้นแต่เพียงแต่การจับเนื้อต้องตัวกันเพียงเท่านั้น หนูถูกใจถามเขาเป็นประจำว่า ในโลกนี้เกียรติยศมองเห็นอะไรเป็นเรื่องจำเป็นที่สุดเอ็งชีวิต เงิน ความรัก หรือเกียรติศักดิ์… เขาตอบมาอย่างหนักแน่นมั่นคงอย่างยิ่งว่า เกียรติศักดิ์สิครับผม มนุษย์เราหากไม่มีเกียรติยศเสียแล้วก็เท่ากับหมดไปทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง…
เป็นคำตอบที่น่าเลื่อมใสที่สุด จะมีอะไรมั่นคงไปกว่าการได้ฝากกายแล้วก็หัวใจไว้กับเพศชายที่ไว้เกียรติยศ หนูถามไปอีกว่า
แล้วเงินล่ะค่ะ สำคัญขนาดไหน แล้วก็จำเป็นจะต้องแค่ไหนสำหรับเกียรติยศ…มันต้องสำหรับเลี้ยงผู้ใกล้ชิดให้เป็นสุขเหมาะสมแก่อัตภาพของพวกเราสินะครับ…
เป็นคำตอบที่น่าเคารพนับถือมากมาย หนูถามไปอีกว่า แล้วคนไหนล่ะขาผู้ใกล้ชิด ครั้งนี้เขามองหน้าหนูอย่างชั่งใจอีกรอบ ก่อนที่จะเขาจะตอบว่า
อันนี้ผมขอไม่ตอบนะ เนื่องจากมีความคิดว่าคุณน่าจะรู้และเข้าใจดีแล้ว…หนูถามไปอีก โอกาสนี้ถามตรงๆเลย แล้วความรู้สึกของเกียรติยศที่มีต่อหนูล่ะค่ะ เรียกว่าความรักหรือไม่ เขาก็ตอบมาแบบแปลกๆเอ๊ะ…หัวข้อนี้ไม่ทราบแบบเดียวกัน แต่ว่าก็แปลกนะ ยามที่ผมมองไม่เห็นหน้าคุณหัวใจของผมดิ้นรนต้องการเจอต้องการมองเห็น ต้องการอยู่ใกล้สารพัน…”
แล้ว เขาก็มองดูหนูทำตาหวานซึ้งอย่างฝันๆหนูไม่สู้สายตาเขา บริเวณใบหน้าร้อนผะผ่าว เชื้อสายของความเป็นสาวฉีดขึ้นสู่พวงแก้มจนกระทั่งเป็นสีชมพูอ่อนน่าชื่นชม แบบงี้มั๊งค่ะที่เขาเรียกว่าความรัก แต่ว่ามีคนเขาว่าความรักเกิดเรื่องประณีตบรรจง มันทำให้หนูมั่นใจมากมายกับคำพุดของเขาที่กล่าวออกมาอย่างชายที่มีต่อหญิงอย่างงี้ แล้วหนูก็รักเขาสูงที่สุด แต่ว่าหนูไม่กล้าถามเขาเรื่องหนึ่ง เป็นการมีเซ็กส์กันว่ามันเป็นอย่างไร ความรู้สึกความเสียวมันจะราวความรักหรือไม่ หรือมันจะเสียวไปกว่าความรักกันแน่ หนูไม่กล้าถามอย่างแน่นนอนเนื่องจากว่าเกิดเรื่องที่ไม่ควรกล่าว เนื่องจากหนูเป็นสตรี จำต้องคอยให้เขาเป็นข้างแสดงออกมาก่อน แล้ววันหนึ่งเขาก็เชื้อเชิญหนูท่องเที่ยวสมุทร รวมกับสหายๆที่เรียนร่วมกัน เขาชักชวนท่องเที่ยวค้างแรมเป็นครั้งแรกเลยจ้ะ ไม่เคยรู้เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่ คิดต้องการจะไปก็ไป แม้กระนั้นหนูก็ไปจ้ะ พวกเราเริ่มเดินทางกันเวลาสายวันที่แดดงามเหลืองสาดแสงสว่างไปทั่วดีล้นเกิน เหมาะสมกับการที่จะท่องเที่ยวสมุทร พวกเราตระเตรียมของใช้ของสอยกันไป กะว่าจะไปทำกินกันด้วยไม่ต้องไปซื้อ พวกเราจำต้องประหยัดเงินไว้ พอเพียงไปถึงสมุทรแถวจังหวัดระยองก็บ่ายโมงกว่าแล้ว มันงดงามราวกับความรัก หนูดูไป
มองเห็น เด็กน้อยสองคนวิ่งเล่นกันอย่างสนุก พวกหนูทนกันไม่ไหว รวมถึงเขาด้วย พอเพียงเอาของเก็บเป็นระเบียบ พวกเราก็ลงมาเล่นน้ำทะเลกันเลย หนูกับเขาเดินไปนั่งตรงหิน เขาก็ชักชวนหนูคุยเรื่องรักๆใคร่ๆอะไรทำนองนี้ มือก็สวมกอดหนูทั้งสองข้าง แล้วยิ่งแน่นไปกว่านั้น เมื่อเขาหอมแก้หนูเป็นการใหญ่ เขาไซ้ไปตามคอสลับกันซ้ายขวา หนูจะต้องเชิดหน้าขึ้นดูฟ้า มือหนูอุตสาหะดันอกเขาแต่ว่าก็ไม่เป็นผลอะไร นอกเสียจากว่ามันทำให้เขากอดรัดหนูแน่นขึ้นกว่าเก่าเสียอีก เขาดันหนูให้นอนลงแล้วเขาก็ทาบทับมาบนร่างหนู ซุกหน้าเข้าที่เข้าทางซอกคอเล็มเลียที่ติ่งหูของหนู กระทั่งเสียวเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว แล้วหนูก็จำเป็นต้องตกใจเฮือกขึ้นมาโดยทันที เมื่อเขาบีบนมของหนูอย่างแรงทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้หนูมหาศาล จากการที่ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนเลย พอเพียงโดนเข้าหน่อยหนูถึงกับ ระทวยไปตามธรรมชาติของการร่วมรักเลยจ๊า แล้วเขาก็ถอดเสื้อของหนูออกจนกระทั่งหมดไม่มีอะไรเหลือประจำตัวแม้กระทั้งชิ้นเดียว แล้วก็ตัวเขาด้วย ก็ไม่เหลืออะไรอย่างเดียวกัน ดีที่ตรงนั้นเป็นซอกหินใหญ่และก็ไกลผู้คนมากมาย แล้วก็บรรยากาศก็อำนวย ไม่เช่นนั้นหนูอาจไม่ยินยอมให้ถอดอย่างงี้ เขารีบซุกหน้าลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง กับดูดเลียอย่างเพลิดเพลินลิ้นเพลิดเพลินปาก เขาดูดไม่ใช่เบาๆนะคะ ดูดจนกระทั่งหนูจำเป็นต้องแอ่นนมขึ้นตามไป ด้วยความเสียวแทบจะใจขาดเลย ***หนูตั้งเป็นเม็ดแข็งขึ้นมาในทันที เขายิ่ง
ดูด แรงขึ้นเมื่อมองเห็น***ของหนูตั้งโด่ขึ้น ส่วนนมข้างที่ ไม่โดนเขาดูด เขาก็เอามือบีบขยำอย่างแรง อีกทั้งมือทั้งยังปากช่วยเหลือกันดำเนินการอย่างดีเยี่ยม สร้างอารมณ์หงี่ให้มากมายเลยจ๊า กระทั่งหนูทนเสียวอยู่ไม่ไหวจำเป็นต้องร้องคร่ำครวญออกมา
อู ยยยย…ซี๊ดดดด…เกียรติยศขา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวอย่างยิ่ง…เพราะเหตุไรทำ หนูแบบงี้…อูยยยย…หนูไม่เคยเสียวอย่างงี้มาก่อนเลย…อูวววว…ซี๊ดดดด… โอวววววว… เหตุการณ์มันร้ายแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อเขาไซ้ลดน้อยลงไปบ่อย จนถึงไปถึงเนินสวาทของหนู หนูนั้นเกิดความรู้สึกทางเพศหงี่จนถึงสุดกำลังแล้วจ้ะ มันกระเจิงไปไกลถึงไหนๆแล้ว เขาเอามือลูบคลำมันอย่างนุ่มนวลแผ่วเบาตามความพึงพอใจของเขา ร่างหนูจำต้องตกใจอีกทีเมื่อเม็ดเสียวถูกอะไรสากๆลื่นๆเขี่ยเข้าอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเสียวสะท้านไปทั่วร่างอันร้อนระอุแล้วขณะนี้เขารัวลิ้นเขี่ยเม็ดเสียวของ หนูอย่างรวดเร็ว มือทั้งคู่แหวกกลีบแคมให้ถ่างออกกว้างๆแล้วเขาก็ฉกลิ้นเข้ามาอย่างช่ำชองอย่างมาก หนูได้แต่ว่านอนบิดตัวไปๆมาๆอยู่บนโหดเหี้ยมหิน แผดเสียงคร่ำครวญไม่ดังมากเท่าไรนักพอใช้ได้ยินกันสองคน แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบที่นมเคล้นอย่างแรงทั้งคู่เต้า ปากก็เฝ้าส่งลิ้นชักเข้าออกอยู่ไม่ขาด โอย ยยย…เสียวอย่างมากเกียรติยศขา…หนูเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ไม่เคย เสียวแบบนี้เลย… ซี๊ดดดด…อาาาา…เกียรติยศขา…อูยยยย…ช่วยทำให้ปรับหายเสียวหนเหอะ…หนูทน ไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยย…ตอนนี้เกียรติยศส่งนิ้วเข้ามาแทนลิ้น เขาแหย่เขามาอย่างแรง นิ้วเขาลอดจมหายเข้ามาในรู***ของหนูอีกทั้งนิ้ว มันยิ่งเสียวหนักกว่าเก่าอีก และเจ็บนิดๆปนกันไป เขาชักนิ้วเข้าๆออกๆสลับกับควานหานิ้วไปๆมาๆ ร่างหนูระทวยไปทั้งตัวส่ายไปส่ายมา บางทีจะต้องแอ่นบั้นท้ายขึ้นสู้อย่างลืมตัว เนื่องจากมันเสียวอย่างมากจ้ะ ไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ก็ได้แม้กระนั้นนอนขมิบรู***เพียงแค่นั้นที่ช่วยได้แล้วเขาก็ขยับเข้ามาติดที่หว่าง ขา จับขาหนูแยกออกดันไปด้านหน้า พอใช้ที่เขาก็จับท่อน***ของเขาที่ขนาดไม่เล็กเลย จ่อเข้าตรงปากรูที่ชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปอีกทั้งร่องของหนู อูยยยย…โอ๊ยยยย… เจ็บ…หนูเจ็บอย่างมาก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันคับแน่นไปหมด…โอยยยย… เบาๆก่อนสิเกียรติยศ…หนูยังไม่เคย…โอยยยย…เจ็บอย่างยิ่ง…อาาาาาา…
เขาน่าจะกำลังหน้ามืด ดื้อดึงของหนูเลยจ้า เขาชนท่อน***เข้ามาในรู***หนูจนถึงสุดลำ
โอย ยยย…เกียรติยศขา…อูยยยย…หนูแสบไปหมดแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันเสียว อย่างมาก… อูยยยย…หนูไม่เจ็บแล้ว…ชนเข้ามาเลย…แรงๆเลยคะ…เกียรติยศขา…โอยยยยยย…เขาชักท่อน***ออกแล้วชนเข้ามา อย่างสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลาหนูส่ายเอวกระดกร่อนสู้กับ ท่อน***ของเขา เขานั้นกำลังบ้าคลั่งส์ในอารมณ์ เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง ก้มตัวมาด้านหน้ากระทั่งท่อน***ของเขาแงะรู***หนูเชิดขึ้น หนูดิ้นพราดร้องครวญครางเสียงไม่เป็นคำศัพท์เลยนะ แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอีก เขารีบขย่มเสมือนตอกเสาลงหลุมแบบงั้นเลย แต่ละหนหนักๆทั้งหมด แต่ว่าก็แปลกมากมายที่หนูไม่กลัวเลย กลับรู้สึกเสียวหนำใจที่เขาชนแรงๆแบบงี้ แล้วหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนแปลงท่า จับหนูให้ยืนขึ้นกับพื้นหันเข้าพบหิน แอ่นตูดไปทางเขาที่ยืนรูดท่อน***รออยู่ เพียงพอหนูแอ่นตูดไปพบ เขาก็จับขาหนูถ่างออก แล้วกดข้างหลังหนูจนถึงตูดโด่ง คิดว่าร่อง***หนูแบะอ้าออกไปข้างหลังจนถึงเย็นวาบ เขารีบเข้าเกาะติดในทันที แล้วจับท่อนควบทิ่มแทงเข้ามาในรู*** จนกระทั่งหนูเสียวไปตลอดตัว
ซี๊ดดดด… โอยยยย…เสียวววว…เสียวอย่างยิ่งแล้ว…อูยยยย…เกียรติยศขา…หนูเสียว อย่างยิ่ง… เสียวอะไรอย่างงี้…ซี๊ดดดด…เกียรติยศเร็วๆหน่อย…ชนแรงๆเลย…อูยยยย…ช่วยหนูด้วย…โอยยยยยย…หนู ยิ่งร้องเขาก็ยิ่งชนเข้าใส่อย่างแรงถี่มาก รีบๆหยุดๆเร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามความชอบใจที่จะกระเด้า***แทงเข้ามาในรู***ของหนู แต่ว่ามันมิได้เป็นของหนูแล้ว มันเป็นของท่อน***ของเขาไปแล้วเดี๋ยวนี้ เขาจะกระฟัดกระเฟียดยังไงหนูก็ยอมเขาทุกๆอย่าง เขารีบชนเข้าใส่อย่างรวดเร็ว ในท่านี้หนูเองก็ไม่ยินยอมแบบเดียวกันจ้ะ แม้จะไม่เคยในหัวข้อนี้ แม้กระนั้นประสบการณ์จากการอ่านหนังสือและก็ดูหนังเอ็กซ์ ทำให้หนูพอที่จะทำความเข้าใจได้เช่นเดียวกัน หนูเอามือจนกระทั่งหินแล้วกระดอนสวน กับขมิบรู***รัดท่อน***ของเขาอย่างรวดเร็วติดๆกัน ปากก็ร้องเป็นจังหวัด เขาชน***แล้วเอาลำตัวแนบข้างหลังของหนู ใส่มือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง ***ก็ตรอกเข้าใส่รู***ถี่มาก กระทั่งตัวหนูสั่นไปหมด ขาหนูหมดเรี่ยวแรงจนกระทั่งแทบจะยืนไม่อยู่ เขาเองก็หยุดชนอัดท่อน***เอาไว้ภายในรู***หนูด้วยความเสียว หนูบอกเขาให้แปลงท่า เนื่องจากหนูเมื่อยล้ากับท่านี้แล้วเขานอนหงายลงกับพื้น แปลงท่าให้หนูนั่งคร่อม หนูหย่อนยานรู***ลงไปจนกระทั่งจ่อกับหัว*** แล้วนั่งทับลงไปจนถึงมิด รู***ที่อ้ากว้างบวกกับน้ำเสียวที่ชุ่มฉ่ำเต็มรูของหนู ทำให้ท่อน***ของเขาลื่นปรู๊ดทิ่มเข้ามาในรู***หนูจนกระทั่งมิด เขาก็ชนเสยขึ้นมาอย่างแรงจนกระทั่งหนูสะท้านไปหมดทั้งตัว นั่งทับท่อน***เขาไว้ แล้วส่ายเอวโยกไสเป็นวงด้วยความหงี่ร่านเต็มที่ หนูหงี่จนกระทั่งหน้ามืดแล้วตอนนี้ ชูบั้นท้ายขย่มท่อน***เขาเองอย่างปราศจากความอายคงเหลืออยู่เลย หนูขย่มขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรีบเร็วขึ้นๆเขาก็ชนท่อน***เสยขึ้นมาด้วย หนูมีความคิดว่าท่านี้ท่อน***มันเข้ามาลึกถึงมดลูกหนูเลย โดจิน อูยยยย…หนู เสียวทนไม่ได้แล้ว…โอยยยย…เกียรติยศขา…ชนสวนขึ้นมาแรงๆหน่อย…โอยยยย…เร็ว…หนูจะออกอยู่แล้ว…โอวววววว…
โอ วววว…ผมก็เสียวเช่นกัน…อูววววว…หนูขย่มเก่งอย่างมาก…ขย่มลงมา แรงๆเลย…อูวววว…ผมจะกระเด้งเสยให้สาแก่ใจหนูในตอนนี้ล่ะ…อย่างงี้ถูกใจไม๊…โอ วววววว…เขาชนเสยขึ้นอย่างรวดเร็วและก็แรงตามคำร้องขอของหนู เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนู หนูทิ้งร่างทับเขา แม้กระนั้นเอวยังโยกขึ้นโยกลงตลอดระยะเวลา แล้วก็ก้มตัวไปตามติดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างสนุกสนาน เขากลับร่างให้หนูลงไปอยู่ด้านล่างบ้าง จับขาทั้งสองข้างบีบเข้าพบกัน ทำให้รู***หนูคับรัดท่อน***เขาแน่นขึ้นมาอีก เขาชนเข้าใส่ในทันที หัว***เขาขูดกับฝาผนังรู***หนูอย่างแรงไปตลอดทาง
โอยยยย…คล้อยตามอ… อาาาา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…หนูไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้ว…โอยยยย… เร็วหน่อยเกียรติยศขา…ชนเข้ามาแรงๆเลย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด… หนู ร้องด้วยความเสียววาบสุดๆมันจะออกไม่ออกแหล่อยู่แล้ว รีบส่ายเอวบดบี้กับการชน ของเกียรติยศอย่างมันอารมณ์ มันสุดจะทนจริงๆครั้งนี้เกียรติยศขึ้นนั่งยองๆเอามือรวบขาหนูกอดไว้ เขาทั้งยังชนทั้งยังอัดทั้งยังเสยแงะเข้ามาแรงๆโดยตลอด พวงไข่ชองเขาฟาดกับ ร่องตูดของหนูอย่างแรง หนูเสียวกระทั่งจะต้องเอามือบีบขยำนมตนเองอย่างรุ่มร้อน ปากก็ซู้ดซ้าดด้วยความเสียวอย่างมากแล้วหนูเกร็งร่างสุดๆเลยจ๊า มันเสียวเสมือนปวดฉี่ที่รู***หนูอย่างมาก ปากร้องคร่ำครวญเสียงผสานกับเสียงชนอย่างแรงของเขาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด เวลา มือของหนูจิกจับที่แขนของเขาแน่นจนกระทั่งเลือดไหลซิบ เขากัดฟันแน่นร้องคร่ำครวญออกมาเบาๆกับชนลงมาสุดแรง หนูเกร็งตัวแอ่น***สุดๆเพื่อรับการชนหนสุดท้ายของเขา อูยยยย …โอยยยย…เกียรติยศขา…หนูไม่ไหวแล้ว…เสียวอย่างยิ่ง…ซี๊ดดดด…เสียว ไปหมดแล้ว… อูยยยย…เสียวตลอดตัวเลย…เกียรติยศจะเสร็จหรือยัง…โอยยยย…ทนไม่ได้แล้ว …โอยยยย…ออก…ออกแล้วววว…โอยยยย…อูยยยยย…ซี๊ดดดดดดด…อู วววว…ผมก็เกือบไปนะครับ…ใกล้จะออกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…รู*** หนูขมิบแรงดีจัง… อร่อยหัว***อย่างยิ่ง…โอววววว…เสียวไปหมดแล้ว…***จะระเบิดอยู่แล้ว… โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…หนูไม่ไหวแล้วจ้ะ น้ำเสียวแตกล้นออกมามากมายก่ายกอง เกียรติยศรีบจังหวะชนถี่มาก จนถึงรู***หนูร้องฉ่า ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้เขาชนได้เร็วเพิ่มขึ้น เขาชนจนกระทั่งสุดความกระหายจัด แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างของหนู อัดท่อน***กับรู***หนูจนกระทั่งแน่น ท่อน***เขากระตุกอย่างแรงในรู***หนู น้ำเงี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...