วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx เสร็จเพื่อนฝูงจ้ะ

โดจินxxx ประเด็นนี้เกิดขึ้นที่บ้านของเพื่อนฝูงฉันเองจ้ะ ขณะที่ไม่มีอะไรทำก็จะไปนั่งรวมหัวอยู่ที่บ้านของเพื่อนฝูงคนนี้ สนิทกันก็ตอน ม.ปลาย อะ แล้วในกรุ๊ปสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ตอนนั้นเปนตอนหลังสอบเสร็จ เลยไปนั่งพักผ่อนที่บ้านเพื่อนพ้องคนนั้น โดจินxxx นั่งพักผ่อนกันอยู่ 2 คน จ้ะ ( เอ๊ะ ลืมบอกไปจ้ะ ว่าสหายคนนั้นกระเป๋านเพศชาย ชายแท้นะคะ) นั่งกันอยู่ที่ห้องรับแขกได้ครู่หนึ่งจ้ะ อากาศมันร้อน(ตอนเวลาบ่ายพอดิบพอดี) เค้าเลยชักชวนขึ้นเขาห้องนอนจ้ะ ด้วยเหตุว่า
ในห้องติดแอร์ ก้ขึ้นเขาห้องจ้ะ นั่งดูโทรทัศน์ แม้กระนั้นสหายมันนอนไปแล้วจ้ะ ดูหนังไปได้ครู่หนึ่งฉันก็เริ่มง่วงงุนแบบเดียวกัน ก็เลยล้มตัวนอนลง (ด้านข้างสหายอะล่ะ) ครู่หนึ่งรู้สึกได้จ้ะ ว่าเพื่อนพ้องมันก็สวมกอดจากทางข้างหลัง เวลานี้ฉันไม่กล้าขยับจ้ะ เพราะว่าไม่เคยทราบว่ามันตื่นหรือละเมอกันแน่ แล้วมันก้กลับตัวขึ้นมาก่อนที่จะจูบฉัน ฉันยิ่งตกอกตกใจเยอะขึ้น แม้กระนั้นรู้และเข้าใจดีแล้วจ้ะว่าเมื่อตะกี้มันตั้งมั่น ขณะนี้ปากเขาเกาะติดอยู่ที่ปากฉัน มือก็กอดฉันทั้งสองข้าง แล้วยิ่งแน่นไปกว่านั้น เมื่อเขาหอมแก้มฉันเป็นการใหญ่ เขาไซ้ไปตามคอสลับกันซ้ายขวา มือฉันอุตสาหะดันอกเขาแต่ว่าก็ไม่เป็นผลอะไร นอกเสียจากว่ามันทำให้เขากอดรัดฉันแน่นขึ้นกว่าเก่าเสียอีก เขาก็ทาบทับมาบนร่างฉัน ซุกหน้าเข้าที่เข้าทางซอกคอเล็มเลียที่ติ่งหูของฉัน กระทั่งเสียวเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว แล้วฉันก็จำต้องผวาเฮือกขึ้นมาในทันที เมื่อเขาบีบนมของหนูอย่างแรงทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้ฉันอย่างใหญ่โต จากการที่ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนเลย พอเพียงโดนเข้าหน่อยฉันถึงกับ สิ้นแรงไปตามธรรมชาติของการร่วมรักเลยนะ แล้วเขารีบซุกหน้าลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง พร้อมทั้งดูดเลียอย่างเพลิดเพลินลิ้นเพลิดเพลินปาก เขาดูดไม่ใช่เบาๆนะคะ ดูดกระทั่งหฉันจำต้องแอ่นนมขึ้นตามไป ด้วยความเสียวแทบจะใจขาดเลย ***ฉันตั้งเป็นเม็ดแข็งขึ้นมาโดยทันที เขายิ่งดูด แรงขึ้นเมื่อมองเห็น***ของฉันตั้งโด่ขึ้น ส่วนนมข้างที่ ไม่โดนเขาดูด เขาก็เอามือบีบขยำอย่างแรง อีกทั้งมือทั้งยังปากช่วยเหลือกันดำเนินการอย่างดีเยี่ยม สร้างอารมณ์กระหายจัดให้มากมายเลยจ้ะ กระทั่งฉันทนเสียวอยู่ไม่ไหวจะต้องร้องครวญครางออกมา“อู ยยยย…ซี๊ดดดด… ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวอย่างมาก…เพราะเหตุใดทำอย่างนี้…อูยยยย…ไม่เคยเสียวแบบงี้มาก่อนเลย…อูวววว…ซี๊ดดดด… โอวววววว…” เหตุการณ์มันร้ายแรงเพิ่มมากขึ้น เมื่อเขาไซ้ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปถึงเนินสวาทของฉัน เกิดอารมณ์ทางเพศอยากจัดจนกระทั่งเต็มกำลังแล้วจ้ะ มันกระเจิงไปไกลถึงไหนๆแล้ว เขาเอามือลูบคลำมันอย่างนุ่มนวลแผ่วเบาตามความพึงพอใจของเขา ร่างฉันจำเป็นต้องตกใจอีกทีเมื่อเม็ดเสียวถูกอะไรสากๆลื่นๆเขี่ยเข้าอย่างรวดเร็ว กระทั่งเสียวสะท้านไปทั่วร่างอันร้อนระอุแล้วในเวลานี้เขารัวลิ้นเขี่ยเม็ดเสียวอย่างรวดเร็ว มือทั้งคู่แหวกกลีบแคมให้ถ่างออกกว้างๆแล้วเขาก็ฉกลิ้นเข้ามาอย่างชำนิชำนาญอย่างยิ่ง ฉันได้แต่ว่านอนบิดตัวไปๆมาๆ แผดเสียงครวญคร่ำไม่ดังมากเท่าไรนักพอใช้ได้ยินกันสองคน ต่อจากนั้นเขาก็เอื้อมมือมาบีบที่นมบีบเคล้นอย่างแรงทั้งคู่เต้า ปากก็เฝ้าส่งลิ้นชักเข้าออกอยู่ไม่ขาด
“โอย ยยย…เสียวอย่างมาก เสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ไม่เคย เสียวแบบงี้เลย… ซี๊ดดดด…อาาาา… อูยยยย…ช่วยทำให้ปรับหายเสียวหนเหอะ…จะทน ไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยย…”
ครั้งนี้เขาส่งนิ้วเข้ามาแทนลิ้น เขาแหย่เขามาอย่างแรง นิ้วเขาลอดจมหายเข้ามาในรู**ทั้งยังนิ้ว มันยิ่งเสียวหนักกว่าเก่าอีก รวมทั้งเจ็บนิดๆปนกันไป เขาชักนิ้วเข้าๆออกๆสลับกับควานหานิ้วไปๆมาๆ ร่างฉันสิ้นแรงไปทั้งตัวส่ายไปส่ายมา ครั้งคราวจำต้องแอ่นบั้นท้ายขึ้นสู้อย่างลืมตัว เพราะว่ามันเสียวอย่างมากจ้ะ ไม่ทราบจะทำไงดี ก็ได้แม้กระนั้นนอนขมิบรู**แค่นั้นที่ช่วยได้แล้วเขาก็ขยับเข้ามาติดที่หว่างขา จับขาแยกออกดันไปด้านหน้า พอใช้ได้ที่เขาก็จับท่อน***ของเขาที่ขนาดไม่เล็กเลย จ่อเข้าตรงปากรูที่ชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปอีกทั้งร่อง
“อูยยยย…โอ๊ยยยย… เจ็บ…เจ็บอย่างมาก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันคับแน่นไปหมด…โอยยยย… เบาๆก่อนสิ……โอยยยย…เจ็บอย่างยิ่ง…อาาาาาา…”
เขาน่าจะกำลังหน้ามืด ดื้อดันร้องเลยนะ เขาชนท่อน***เข้ามาในรู***หนูกระทั่งสุดลำ
“โอย ยยย… อูยยยย…แสบไปหมดแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันเสียว อย่างมาก… อูยยยย… ชนเข้ามาเลย…แรงๆเลยคะ… โอยยยยยย…”
เขาชักท่อน***ออกแล้วชนเข้ามา โดยตลอด ตลอดระยะเวลาฉันส่ายเอวกระดกร่อนสู้กับ ท่อน***ของเขา เขานั้นกำลังบ้าส์ในอารมณ์ เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง น้อมตัวมาด้านหน้าจนถึงท่อน***ของเขาแงะรู** ฉันดิ้นพราดร้องครวญคร่ำเสียงไม่เป็นคำศัพท์เลยนะ แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมอีก เขารีบขย่มราวกับตอกเสาลงหลุมอย่างงั้นเลย แต่ละหนหนักๆทั้งหมด แต่ว่าก็แปลกมากมายที่หนูไม่กลัวเลย กลับรู้สึกเสียวหนำใจที่เขาชนแรงๆอย่างนี้
“ซี๊ดดดด… โอยยยย…เสียวววว…เสียวอย่างมากแล้ว…อูยยยย… เสียว อย่างยิ่ง… เสียวอะไรอย่างงี้…ซี๊ดดดด..เร็วๆหน่อย…ชนแรงๆเลย…อูยยยย……โอยยยยยย…”
ยิ่งร้องเขาก็ยิ่งชนเข้าใส่อย่างแรงถี่มาก โดจินxxx รีบๆหยุดๆเร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามความพึงพอใจที่จะกระเด้า***แทงเข้ามาในรู** แต่ว่ามันมิได้เป็นของฉันแล้ว มันเป็นของท่อน***ของเขาไปแล้วในเวลานี้ เขาจะกระแทกกระเทือนยังไงก็ยอมเขาทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เขารีบชนเข้าใส่อย่างรวดเร็ว ***ก็ซอกซอยเข้าใส่รู***ถี่มาก จนกระทั่งตัวฉันสั่นไปหมด หมดเรี่ยวแรง เขาเองก็หยุดชนอัดท่อน***เอาไว้ในรู**ด้วยความเสียว “อูยยยย… เสียวทนไม่ได้แล้ว…โอยยยย… โอยยยย…เร็ว…จะออกอยู่แล้ว…โอวววววว…”
โอ วววว…ผมก็เสียวเช่นเดียวกัน…อูววววว… อูวววว…..แบบงี้ถูกใจไม๊…โอ วววววว…”
เขาจับขาทั้งสองข้างบีบเข้าพบกัน ทำให้รู**คับรัดท่อน***เขาแน่นขึ้นมาอีก เขาชนเข้าใส่โดยทันที หัว***เขาขูดกับฝาผนังรู**อย่างแรงไปตลอดทาง
“โอยยยย…คล้อยตามอ… อาาาา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้ว…โอยยยย… เร็วหน่อย ชนเข้ามาแรงๆเลย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ร้องด้วยความเสียววาบสุดๆมันจะออกไม่ออกแหล่อยู่แล้ว รีบส่ายเอวบดบี้กับการชนอย่างสนุกอารมณ์ มันสุดจะทนจริงๆโอกาสนี้ ปากร้องคร่ำครวญเสียงผสานกับเสียงชนอย่างแรงของเขาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด เขากัดฟันแน่นร้องครวญคร่ำออกมาเบาๆกับชนลงมาสุดแรง ฉันเกร็งตัวแอ่น**สุดๆเพื่อรับการกระทบคราวสุดท้ายของเขา
“อูยยยย …โอยยยย… ไม่ไหวแล้ว…เสียวอย่างมาก…ซี๊ดดดด…เสียว ไปหมดแล้ว… อูยยยย…เสียวตลอดตัวเลย…จะเสร็จหรือยัง…โอยยยย…ทนไม่ได้แล้ว …โอยยยย…ออก…ออกแล้วววว…โอยยยย…อูยยยยย…ซี๊ดดดดดดด…”
“อู วววว…ผมก็เกือบไปขอรับ…ใกล้จะออกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…รู**ขมิบแรงดีจัง… อร่อยหัว***อย่างยิ่ง…โอววววว…เสียวไปหมดแล้ว…***จะระเบิดอยู่แล้ว… โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…”
ไม่ไหวแล้วจ้ะ น้ำเสียวแตกล้นออกมาจำนวนมาก รีบจังหวะชนถี่มาก จนถึงรู*****ร้อน ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้เขาชนได้เร็วเพิ่มขึ้น เขาชนจนกระทั่งสุดความอยากจัด แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างของฉัน อัดท่อน***กับรู**กระทั่งแน่น ท่อน***เขากระตุกอย่างแรงในรู**น้ำกระหายจัดเขาพุ่งใส่มดลูกอย่างแรง หนูกอดเขาแน่นแล้วกรีดออกมาอย่างสุขสบายที่สุด ท่อน***เขากระตุกโดยตลอด น้ำกระหายจัดของเขาพวยพุ่งเข้ารู** จนถึงล้นล้นออกมา เขานอนเอาท่อน***บดบี้กับรู**อยู่ครู่หนึ่งเขาก็ถอนมันออกไป รู้สึกโล่งเตียนท้องน้อยเลยจ๊า นอนหายใจแรงด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า เป็นอย่างมาก กระทั่งไม่ได้อยากลุกไปไหนเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...