วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี คบเป็นเพื่อนสถานที่สำหรับทำงานกันมาตั้งนานเพิ่งจะรู้ดีว่าน้องเขาถูกใจพวกเรา

สำหี ไม่ยากให้อารมณ์ความกระหายจัดมันเลือนลางจางหายไปกล้วยๆจำต้องจัดต่อแอบมองหนังโป้หนังผู้ใหญ่บนรถยนต์เพื่อนฝูงตลอดทางที่มันมาส่ง พวกเราเป็นคนนั่งและจากนั้นก็เลยดูหนังโป๊ไปแบบไม่ได้ตั้งใจแล้วก็รู้สึกว่าสหายก็คงจะ สำหี ไม่ทราบเก็บความรู้สึกไว้อย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าสหายผมเป็นสตรีด้วย มันก็ทำยังไงได้ ตอนต้นก็มองเห็นเพียงแค่ขาขาวมันผมก็อยากจัดสุดๆแล้วยิ่งได้มาดูหนังโป๊อีกต้องการจะจัดกับมันตั้งแต่ในรถยนต์เลยจริงๆแต่ว่าคู่รักครอบครัวอย่างผมทำไม่ได้ จำเป็นต้องกลับมาจัดเองที่บ้าน
แล้วแฟนก็โทรมาว่ากลับมืดค่ำติดงาน เอายังไงละคราวนี้อยากจัดหนักแต่ว่าไม่มีที่ออก ตาผมก็ดูหนังโป๊ไปบ้างมองขาคุณไปบ้าง จะว่าไปผมก็ถูกใจคุณไม่น้อยเช่นกัน พวกเราคุยกันบันเทิงใจอยู่กันมาก็นับเป็นเวลาหลายเดือน จิตใจไม่ทราบจะทำยังไงก็ชักชวนคุณรับประทานข้าว คุณก็มองหน้าและจากนั้นก็พูดว่าได้ พวกเราวนหาร้านข้าวกันไม่นานผมก็เผลอเอามือไปจับโดนมือคุณ แล้วพวกเราก็มองหน้ากัน ผมปลดปล่อยไว้อย่างงั้นไม่ยินยอมเอามือออก จนกระทั่งคุณมาประสานมือผมแล้วหลังจากนั้นก็เอามือออก ขณะนี้ควยมาเต็มแข็งเป็นอย่างมาก ปลดปล่อยให้มันแข็งคุณจำเป็นต้องมองเห็นมันแน่นอนผมก็กล่าวว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดวันนี้คุณยิ้มแล้วผมก็ประสานมือคุณขึ้นมาจูบ คุณก็บอกอายคนอื่นๆ เอ้าบอกอย่างนี้ได้หรือนี่ผมก็บอกเบื้องหน้ามีอพาร์เม้นท์ คุณก็บอกไม่เคยทราบ ผมรีบแปลงคุณขับขี่รถในทันที โดยที่เอาโทรศัพท์มือถือวางไว้ที่ข้างคุณ
พอใช้ขับขี่รถคุณก็มีความคิดเห็นว่าผมเปิดหนังเอ็กซ์ข้างไว้ สำหี คุณก็ดูแล้วหลังจากนั้นก็ยิ้ม คุณถามคำถามว่าเปิดอะไรข้างเอาไว้ในโทรศัพท์มันยังเล่นอยู่เลย มาขนาดนี้จะปิดอะไรอีกผมก็บอกให้คุณมองเลย หนังอะไรไม่เคยรู้คุณก็ใส่หูฟังรวมทั้งมองไปยิ้มไป ผมรีบขับเข้าโฮเต็ลอย่างไว เพียงพอถึง
เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ได้คุณบอกเพียงแค่สั้นๆ“แฟนพี่ไม่ว่าหรือ” ผมไม่ตอบรวมทั้งจูบคุณความหื่นหิว ความอยากจัดที่มันล้นล้นพุ่งออกมาเครื่องปรับอากาศยังไม่ทันเย็นพวกเราก็จัดกันเต็มๆแล้ว ผมไม่ถอดเสื้อถอดผ้าคุณทั้งหมดทั้งปวงเพียงแค่เปิดกระโปรงและจัดท่าจัดทางหมาก่อนเลยกลัวคุณแปรไป กระทั่งน้ำแตกค้างรูแบบเต็มๆแล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันล้างตัวร่วมกัน และก็มาเล่นกันต่อบนเตียงอีกที
ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าพวกเราคบเป็นเพื่อนกันมาเป็นปีท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กันโดยความหื่นของผม คุณก็แค่กล่าวว่า “แฟนพี่ไม่ว่าใช่หรือ” ในตอนนี้น้ำแตกแล้วเริ่มคิดมากแล้ว หากพวกเราอยู่กันเพียงนี้ไม่มีปัญหาคุยกันได้อย่างเดิมเพิ่มอีกเป็นแก้อยากจัดร่วมกันได้นะน้อง “บี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...