วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ทราบไหมเพราะอะไรถึงมีน้ำในห้องนอนอยู่ตลอด

การ์ตูนxxx ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชอบมีน้ำอยู่ข้างเตียงอยู่ตลอดเนื่องจากบางเวลาบางโอกาสตื่นมาตอนกลางดึกๆก็มีลักษณะอาการกระหายน้ำบ้าง ยิ่งผู้ที่นอนห้องเครื่องปรับอากาศเสมอๆจะเข้าใจกันอยู่เลยว่าการนอนห้องที่อากาศแห้ง ครั้งคราวบางเวลาก็จะมีลักษณะคอแห้งผากไปด้วยเช่นเดียวกันจำเป็นต้องตื่นมาจิบน้ำบ้างในบางครั้ง การ์ตูนxxx ตระหนกตกใจตื่นก็จะรู้สึกคอแห้งผากโดยทันที แม้กระนั้นมันก็มีอย่างอื่นที่ทำให้คอแห้งผากด้วยได้เช่นกัน ต้องการจำพวกร้องครวญครางเสียงดังร้องครวญครางสม่ำเสมอมันก็คอแห้งผากได้ มันไม่เสมือนในคลิปโป้ที่เวลาเย็ดกันจะร้องครางครวญแบบไหนก็แทบไม่ดื่มน้ำกันเลย มันก็ไม่เหมือนกันไม่รู้เรื่องเช่นกันว่าเวลาพวกเราเล่นเสียวกันจะขอให้อยู่ตลอดหรือบางครั้งก็อาจจะเป็นเนื่องจากว่ามันอยู่ด้านในห้องเครื่องปรับอากาศ แม้กระนั้นพวกที่เล่นคลิปโป้มองไม่เห็นมีดื่มน้ำระหว่างกันเย็ดกันเลยก็แปลกเช่นกันนะ

สำหรับตัวผมจะมีน้ำ 2 ขวดอยู่ตลอดข้างนึงจะอยู่ที่ผมอีกข้างจะอยู่ที่แฟนวันไหนที่พวกเราได้เล่นเสียวกันนอนมองคลิปโป้ สักบางส่วนก่อนจะเริ่มเล่นตามหน้าที่นางเอกได้กำหนดไว้มันก็จะน่าประหลาดนิดนึงในตอนที่พวกเราเล่นเสียวกันมันก็มิได้คอแห้งผากสักนิดแม้กระนั้นพอเพียงในช่วงเวลาที่พวกเราเย็ดกันเสร็จแล้ว คอมันแห้งขึ้นมาในทันทีเลย ยังกลับเมื่อวานนี้ที่พวกเราอ่อนเพลียจากอากาศร้อน บิดามาอาบน้ำแล้วอยู่ด้านในห้องเครื่องปรับอากาศได้ครู่หนึ่งก็รู้ตัวแห้งสบายตัวเป็นอย่างมาก ก็ถึงเวลาบรรเทาสำหรับสองพวกเราพวกเรามิได้เล่นเสียวกันมาราวสัก 3 วันได้แล้วคุณกำลังนอนดูก่อนยการอะไรสักอย่างในโทรทัศน์พอเพียงจังหวะที่มันประชาสัมพันธ์นั้นผมก็ยิงรีโมทเข้าไปกลายเป็นช่องคลิปโป้ในทันทีทันใด คุณหันมายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า “ไหวหรอมองเห็นกล่าวว่าเหน็ดเหนื่อย” ผมก็บอกกับคุณกลับไปเลยว่า “ไม่ค่อยไหวหรอกที่เปิดเนี่ยให้คุณดูแล้วก็ให้คุณทำ” คุณหัวเราะประทับใจแล้วคุณก็พูดว่า “ฉันจัดแจงตัวฉันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วมองคลิปโป้รวมทั้งตกปลาช่วยเหลือตัวเองไป” ผมรีบหันไปมองหน้าคุณหัวเราะพอใจไม่รู้เรื่องว่ากล่าวจริงพูดหยอกเล่นสายตาคุณนั้นผมทายใจไม่ออกเลยจริงๆเพราะเหตุว่ามีหลายคราว การ์ตูนxxx ในขณะที่คุณอาบน้ำผมได้ยินเสียงคุณร้องครางครวญในสุขาก็เบาๆแอบย่องมองคุณกำลังมองคลิปโป้และก็ช่วยเหลือตัวเองอยู่ผมมิได้คิดอะไรเรื่องเหล่านี้มากมายครั้งคราวบางคราวขณะที่คุณไม่พร้อมให้ผมเย็ด ผมก็จำเป็นต้องจัดแจงชักว่าวตนเองอยู่ด้วยเหมือนกันเรื่องเหล่านี้พวกเรามิได้จะคิดอะไรกันมากมายอยู่แล้ว

แม้กระนั้นครั้งนี้ผมอาจจะควรเป็นคนเริ่มก่อนแล้วนอนมองคลิปโป้ฝรั่งกำลังเลียกันอย่างบ้าผมจะทนคอยได้อย่างไรผมก็ลงไปเลียบ้างด้วยเหตุว่าคุณก็ถอดกางเกงรอคอยผมเป็นระเบียบหมดแล้ว เบาๆเรียนสร้างความเสียวไปจากที่มันหมดอารมณ์มันแห้งสนิทในเวลานี้น้ำก็เริ่มมาเยอะไปหมดแล้ว พอเพียงเริ่มเสียวถึงที่กะไว้ผมก็แกล้งคุณว่าพอแล้วเพียงเท่านี้อ่อนแรงแล้ว เป็นที่รู้กันเลยคุณก็ขึ้นมามันตัวผมแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงขย่มเองไม่ต้องรอคอยให้ผมจัดก็ได้ พวกเราแกล้งกันอย่างงี้อยู่เสมอๆความสนุกสนานร่าเริงมันก็อยู่ตรงที่ ได้เล่นเสียวสลับกันไปคลิปโป้กำลังเล่นกันอย่างมันพวกเราก็ขย่มตรอกกันไปด้วย เตียงนุ่มๆในเวลานี้มันเปลี่ยนเป็นสรวงสวรรค์ที่ทำให้พวกเราสุขสบายอย่างมาก ไม่ต้องทำอะไรกันยาวนานมากนักร้องครวญกันไส้น้อยท้ายที่สุดพวกเราก็เสร็จพร้อมอย่างนี้จัดว่ายอดเยี่ยมที่สุด ทุกเวลากลางคืนบ้านหลังไหนที่มีเสียงครวญคร่ำน่าเชื่อเลยว่าบ้านนั้นสุขสบายยอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...