วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ พี่สาวภรรยาอ้วนยอดเยี่ยม

หนังโป๊ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อปีกว่าๆมาแล้ว ภายหลังที่ได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับสาวอ้วนหลายเรื่องทำให้ผมมีความรู้สึกต้องการทดลองมีอะไรกับสาวอ้วนบ้าง และก็ผมก็ได้โอกาสทำในสิ่งที่ต้องการทดลองเป็นร่วมเพศกับคนอ้วน ทีแรกๆก็ยังไม่มั่นใจเพราะว่าคุณอ้วนมากมายหนักราวๆ 90 โล คุณมีหน้าอกที่โอฬารมากมาย เวลาดูข้างๆจะมองเห็นมันพุ่งออกมาอล่างฉ่างเลย คุณเป็นคนผิวขาวตัวสูงใหญ่ทำให้ดูดีเนื่องจากเอวไม่หนามาก คุณเป็นพี่ภรรยาผมเอง อายุ 35 พอๆกับผม พวกเราสนิทกันมากมาย เมื่อก่อนผมก็ไม่เคยดู

มึงในทางรักๆใคร่ๆหรอกนะครับ แม้กระนั้นเมื่อได้อ่านเรื่องของผู้ที่เคยเอากับสาวอ้วนแล้วพูดว่ายอดเยี่ยมทำให้ต้องการทดลอง ผมเริมกล่าวทำนองสุนัขหยอกเย้าไก่กับมึงบ่อยมากว่า เมื่อไรจะมีคนรัก ปลดปล่อยไว้นานจะเหี่ยวเฉาทิ้งทุ่งนา เอ็งก็บอกเนื้อคู่ยังไม่กำเนิด บ้างครั้งก็บอกคนไหนกันจะมาเอานางยักษ์เป็นภรรยา ผมก็บอกยักเยิ๊กที่แห่งไหน เจ็น่ะงามออก ปัจจุบันนี้มีคนถูกใจแบบเจ้มากไม่น้อยเลยทีเดียวไป อย่างต่ำๆก็ผมคนหนึ่งล่ะ มึงก็บอกบ้า…สักครู่ก็โดนคุณยายน้อยลวงตาแหกหรอก แต่ว่ามึงก็ยิ้มหน้าแดง เป็นอย่างงี้นานยาวนานหลายเดือน บางทีก็แอบลวนลามมึงแบบเนียนๆแรกๆก็โดนทำตาเขียว นานๆเข้ามึงก็เริ่มคุ้นชิน มึงเริ่มสนิทกับผมมากมายๆเริ่มบอกสองงอแงสามแง่งกับผมแต่ว่าก็มิได้มีท่าทางจะเล่นจริงสักครั้ง จนตราบเท่าวันนั้น ภรรยาผมไปร่วมการประชุมบ้านนอกกับสถานที่สำหรับทำงานโดยจะไปนอนตรงนั้น 3 คืน ก่อนที่จะภรรยาผมจะไปประชุมสัมมนาพี่ภรรยาผมก็มาเล่นที่บ้าน ภรรยาผมฝากให้พี่ภรรยามาเฝ้าบ้านให้ด้วยสักครู่บางบุคคลจะไม่อยู่บ้าน พี่ภรรยาบอกเอ้อประเดี๋ยวจัดแจงให้ เอาแบบออกไปไหนมิได้เลยไหมล่ะ และก็พากันหัวเราะสนุก แต่ว่าผมสิมีแผนสำหรับการหนึ่งเกิดขึ้นแล้ว วันนั้นผมไปส่งภรรยาขึ้นรถเวลาราวๆ 6 นาฬิกาเย็น ภรรยาผมบอกให้ไปรับพี่สาวมานอนเป็นเพื่อน ไปปัจจุบันนี้เลย เขารออยู่โทรบอกพี่เขาแล้ว ผมก็เลยขับขี่รถไปบ้านพี่ภรรยาซึ่งอยู่ห่างกันไม่มากมายขับขี่รถไปไม่ถึง 10 นาทีเพียงพอไปถึงมองเห็นแม่ยายผมนั่งอยู่โซฟาหน้าโทรทัศน์ ส่วนพี่ภรรยากำลังทำอะไรอยู่ในห้องครัว มึงได้ยินเสียงผมก็ออกมาบอกแม่ว่า ประเดี๋ยวให้มาดเขาไปส่งบ้านเพื่อนพ้องนะแม่เขามีงานบางครั้งก็อาจจะไม่กลับไปอยู่ที่บ้านคืนวันนี้ บิดากลับมาแล้วแม่พาบิดาทานข้าวเลยจ๊า ผมก็ประหลาดใจว่าพี่ภรรยาทำไม่ไม่พูดว่าไปบ้านผม แต่ว่าผมไม่บอกอะไร พอเพียงขึ้นรถพี่ภรรยายังหันมายิ้มๆกับผมอยู่ ผมถามคำถามว่าจะให้ผมพาไปบ้านคนไหน มึงตอบว่าอยากที่จะให้ไปบ้านคนไหนกันล่ะ ผมไม่ตอบมึงแม้กระนั้นขับขี่รถมาบ้านผมเลย พอเพียงถึงที่หน้าบ้านผม ผมบอกแกว่าไปนอนเล่นที่บ้านผมก่อนนะจะไปไหนค่อยว่ากัน มึงบอกได้ จะนอนเล่นหรือนอนจริงก็ได้ ผมนึกในใจว่าเสร็จแน่ แม้กระนั้นจิตใจยังหวาดหวั่นๆอยู่ว่าจะเริ่มยังไง เพราะว่าเอ็งตัวใหญ่อย่างมาก ควยผมนะแข็งกระทั่งปวดหนึบๆพี่ภรรยาสวมกางเกงรัดรูปสีน้ำตาลอ่อนขายาวเพียงแค่หัวเข่า สวมเสื้อแบบรัดเต้านมปกคลุมลงมาถึงยังหน้าบ้านด้านหลัง พอเพียงเราบ้านผมรีบเข้าส้วมเนื่องจากคิดว่าปลายควยเยิ้ม ผมอาบเสร็จออกมามองเห็นพี่ภรรยานอนดูถูกอยู่ที่โซฟาหน้าโทรทัศน์ชายเสื้อไม่หุ้มหน้าขออีกแล้วทำให้ผมเห็นเต่ากาบตัวเบ้อเร่ออัดอยู่เต็มหน้าขา เอ็งถามผมว่าจะไปไหนล่ะ หนังโป๊ ผมบอกไม่ไม่ไปไหน ถ้าหากไปแล้วจะบอก เอ็งบอกไปไหนมิได้ หากไปจำเป็นต้องได้รับอนุญาตจากฉันก่อน พูดเฉไฉร็จมึงก็ลุกขึ้นยืนขอไปอาบน้ำก่อน ผมบอกอาบที่ห้องนอนผมเลยเพราะว่ามีเครื่องอาบน้ำครบ เพียงพอเอ็งเดินเข้าเข้าในห้องสักประเดี๋ยวผมก็เดินตามมึงไป มึงมิได้ล็อกห้องหัวใจผมเต้นแรง เสียงเอ็งเปิดน้ำดังซู่ๆผมค่อยย่องไปที่ประตู้หอพักงน้ำ โอ๊ะ อูยยย อะไรจะน่าตะลึงงันขนาดนั้น เอ็งมิได้ล็อกประตูห้องอาบน้ำเพียงแค่อ้าไว้ ทำให้เห็นร่างอวบขาวใหญ่ไปทุกส่วนของเอ็งยืนอาบน้ำแหงน ผมแลเห็นข้างๆอกใหญ่พุ่งออกมาข้างหน้า คล้อยลงมาเพราะว่าน้ำหนักมันมากมาย มือเอ็งโอบอุ้มเต้านมดันขึ้นลง มีพองสบู่จับอยู่เป็นหย่อมๆมองดูลดน้อยลงมาที่พุงเป็นลอนกลมลงแทรกกับเนินหีที่ล้นอยู่หน้าขา ดูมุมนี้มองไม่เห็นขนเลยคงมีน้อยมาก บั้นเอวอวบกลมใหญ่ แล้วมึงก้มตัวฟอกสบู่ตามขา หันตูดมาทางผมด้วย ในจังหวะที่มึงขยับขาออกจากกันเพื่อก้มได้มาก ทำให้ผมเห็นแคมหีอ้วนใหญ่อัดแน่นอยู่เต็มหน้าขา จริงด้วยขนแกมีนิดหนึ่งจริงๆลดน้อยลงไปอีกเป็นเนินหีเจ้าเนื้อขาวอัดอยู่กับท้อง แล้วโน่นเป็นพวงเต้านมแขวนพัดไปๆมาๆ แล้วผมก็สะดุ้งสุดๆเมื่อเอ็งยืนขึ้นแล้วเบือนหน้ามาผมแล้วถามออกมาว่า มองเพียงพอหรือยังเข้ามาช่วยเช็ดข้างหลังให้หน่อยสิจะได้มองชัดๆเพียงพอหายตระหนกตกใจผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าเดินควยชี้โด่เข้าสุขาแล้วสวมกอดมึงข้างหลัง สองมือลอดใต้แขนมึงไปโอบอุ้มเต้านมใหญ่โตของเอ็งไว้ แล้วแกว่งควยแทรกอัดกับร่องตูดเอ็ง บริเวณใบหน้าปากจมูกเลียตามแก้มซอกติดอยู่อ้วนๆของเอ็ง …อูยยย มาดจ้ะเพราะเหตุใดทำกับเจ้อย่างนี้… อูยยยย มือผมกดเต้านมเอ็งจนถึงจุกนมเล็กของเอ็งจนกระทั่งแข็งสู้มือ แล้วเลื่อนมือลงมาตามพุงที่เจ้าเนื้อครึ้มของมึงแล้วกางมือออกโอบอุ้มเนินหีที่ใหญ่ล้นหน้าขาของเอ็ง ใหญ่ล้นมือจริงๆขอรับจำเป็นต้องล้วงมือผ่านเนินลงไปอีกถึงจะพบร่องหีที่ถูกแคมอ้วนดกปิดสนิท ผมดันมึงให้เบือนหน้ามาหาปากจมูกจูบเคลียตามแก้มอ้วนของมึงแล้วเกาะติดปาก มึงอ้าปากรับผมแม้กระนั้นโดยดี ผมดันเอ็งไปใต้ฝักบัวเพื่อล้างฟองสบู่ออก หนังโป๊แล้วก้มตัวอ้าปากยื่นลิ้นออกมาเลียที่ศีรษะนมเล็กๆของเอ็งค่อย เอ็งผวากอดผมโดยทันที แหงนครางครวญ อูยยยย เสียวอย่างมาก… นมแกนิ่มแต่ว่ามิได้เหลวนะครับ ผมใช้สองมือดันเต้านมทั้งยังเต้าเข้าพบกันแล้วเอาอีกทั้งหน้าปากจมูกเล่นกับนมมึง และดูดจุกนมมึงแรงๆเอ็งร้อง อา อ๊ยยย ตลอด แล้วผมก็สวมกอดร่างเจ้าเนื้อใหญ่ของมึงไว้แล้วเกาะติดปากดูดเล่นสำนวนกับเอ็งอีก โอกาสนี้ผมเลื่อนมือลงมาเกาะติดเนินหีอ้วนกว้างขวางของมึงอีก มึงกระดอนสู้มือผมโดยทันทีครับผม ร่องหีมึงเยิ้มเป็นมูกลื่นลงตามต้นเจ้าเนื้อ ผมเริ่มจะทนไม่ได้แล้วจึงเอาผ้ามาห่อมึงแล้วพามึงออกมาจากสุขาแล้วดันมึงขึ้นเตียงแล้วตามตามติดในทันที ร่างบนเตียงก็ขาวจ๊วะนอนหงายตาหลับพริ้ม อกขนาดโอฬารเป็นก้อนกลมอล่างฉ่างทิ้งตัวออกข้างๆด้วยเหตุว่าน้ำหนักมากมาย ป้านนมสีจางๆจุกนมเล็กๆสีดูพุอ่อนๆแข็งเป็นไต ถูกผมระดมจูบสลับกับบี้เคล้นด้วยบริเวณใบหน้าจนถึงคุณร้องครวญออกมาดังๆโดยไม่กลัวคนไหนกันแน่จะได้ยิน ผมเอาวงแขนทั้งสองข้างกอดเอาเต้านมทั้งคู่ดันเข้ามาใส่กันแล้วอ้าปากเลียสลับดูดจุกนมสลับกันไปๆมาๆทั้งสองข้าง เอ็งร้องครวญครางตลอดระยะเวลา ผมเองควยแข็งกระทั่งปวดหนึบๆเสียดอยู่ตามสีข้างอ้วนของเอ็ง หัวเข่าของผมถูๆไถๆกับเนินหีของเอ็ง ตอนต้นเอ็งไม่ยินยอมอ้าขาแต่ว่าเพียงพอโดนหัวเข่าผมกดไม่นานเอ็งก็เริ่มถ่างขาออกสุดๆรู้สึกถึงความแฉะเยิ้มของหีเอ็งที่ขับน้ำมูกออกมาจนถึงหัวเข่าหางเปียก ผมแล้วก็ค่อยๆเลียตามพุงอ้วนใหญ่ของมึง ตรงเอวของเอ็งยังมองเป็นเอวอยู่ สะดือเป็นแอ่ง ใต้สะดือเป็นเนินท้องน้อยแทรกกับเนินหีอ้วนขาวโหนกนูนที่อัดแน่อยู่เต็มหน้าขา ผมค่อยเลียจนถึงทั่วเนินท้องแล้วเอามือดันพุงขึ้นทำให้เนินหีมึงมองกว้างกว่าหน้าผมอีก ขนาดนอนหงายยังมองไม่เห็นร่องหีเลยเพราะว่าเนินหีมึงอ้วนนูนออกมาบังร่องไว้หมด แม้กระนั้นเพียงพอผมเอามือดันเนินหีขึ้นไปเท่านั้นแคมหีอ้วนตึงมีขนบางๆอยู่ในร่อง แคมหีไม่ยาวด้วยเหตุว่าเนินหีดันออกมามากมาย ผมแหวกแคมหีออกกดูแลเห็นเม็ดแตดเล็กๆเป็นเงาเยิ้มอยู่เหนือร่องสีแดงสดสวบมากมายดูแล้วกคงจะยังไม่เคยโดนสิ่งปลอมปนมาก่อน ผมมองกระทั่งพึงพอใจแล้วจึงก้มตัวเอาปลายลิ้นแหย่ลงไปตรงร่องแล้วตวัดปลายลิ้นปัดกวาดไปๆมาๆมึงก็เบาๆอ้าถ่างขาเจ้าเนื้อขาวออกทำให้แลเห็นรองหีที่ถูกแคมเจ้าเนื้อแทรกอัดอย่างแจ่มแจ้งผมจับขาคุณแยกออกปากช่องสีชมพูก็เผยอให้มองเห็นความสวยสดงดงามสดของร่องหลืบด้านใน คุณร้องครวญครวญคร่ำอื้ออึงเมื่อผมละเลงลิ้นลงตรงร่องแคมที่แฉะเยิ้มอยู่ คุณกระตุกหลายๆครั้ง เมื่อผมดันทั้งยังปากและก็จมูกลงไปในร่องแล้วเอาปลายลิ้นค่อยดันเม็ดแตดเสยขึ้นลง แล้วอ้าปากอมเม็ดแตดไว้แล้วตวัดลิ้นไปๆมาๆ มึงกระเด้งเนินหีขึ้นใส่หน้าผมตลอด ผมกับครางครวญ องค์การอนามัยโลกยยยยย ..อา ฮืมมมม เสียวจังเลยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ก่อนที่จะผมจะเปลี่ยนแปลงมาเบาๆบรรจงใส่อาวุธคู่กายที่ออกจะยาวเข้าร่องสวาทที่รออยู่ด้วบความเย็นฉ่ำ มึงกระตุกยึกในทันทีพร้องกับผวาเอามือทั้งสองข้างบีบแขนพร้อมแน่น ปากอ้าร้องครวญคร่ำ โอ๊ะๆๆอุ๊ยตายยยย เจ..เจ็บบบบ ความตึงคับแน่นดูดตอดหนึบๆแสดงให้ผมทราบว่าผมน่าจะเป็นชายคนแรกที่คุณยอมล่วงล้ำเข้าในกายของคุณ ผมกแช่ลำควยไว้แล้วนอนทับร่างอวบของคุณแล้วตามติดปากดูดลิ้นสลับกับจูบไซ้รตามบริเวณใบหน้าและก็ซอกคออันอ้วนอิ่ม เอ็งเอามือกอดคอผมแล้วลูปไล้ตามแผ่นข้างหลังผมไปๆมาๆ ผมเบาๆดันเข้าไปแล้วถอยออกสลับกันหลายท่องเที่ยวก่อนจะอัดส่งลงไปจนถึงสุดลำควย ด้านในของคุณตอดลำควยผมหนึบๆเอ็งร้องโอ๊ยยยยย อา .อา.ซี้ดดดด เสียวววววอย่างมาก มาดขา .. ปากจมูกผมละเลงกับเต้านมของมึง เอวก็กระเด้าส่งลำควยเข้าใส่ร่องหีที่แฉะลื่นแม้กระนั้นแน่นหนึบของมึงอย่างรวดเร็ว เอ็งร้อง โอยยยยยย อืมมมมม…หน้าเงยปากอ้าตลอด สาวใหญ่วัยบริสุทธิ์โดนลีลาท่าทางของผมโขยกเขยกกระทั่งร้องครางครวญกึกก้องห้อง ความแน่นหนึบทำให้ผมเสียวลำควยจนกระทั่งแทบจะระเบิดน้ำออกไปจำเป็นต้องชะลอการเคลื่อนไหวไว้เนื่องจากว่าต้องการเย็ดแกนานๆผมเบาๆลุกขึ้นยืนนั่งจับขาด้านซ้ายของเอ็งขึ้นดันให้แกนอนท่าเอียงผมนั่งทับขาขวาเอ็งอยู่แล้วชูดันขาซ้ายมึงขึ้นไปจนถึงเห็นหีเจ้าเนื้อของมึงอมลำควยผมไว้อีกทั้งหีอีกทั้งควยแฉะเยิ้ม แล้วผมก็เริ่มส่งลำควยเข้าออกหีเอ็งอีกทีจากช้าๆเข้าล้วก็ถอยออกมาจนถึงแทบหมดเหลือเฉพาะท่อนหัวลอดอยู่ร่องหีของพี่ภรรยารวมทั้งตรอกถี่ๆแล้วชนหนักๆลึกๆเห็นแคมหีอ้วนทางตามลำควยเข้าออก เป็นภาพที่ดูแล้วทำให้เสียวควยมาก พี่ภรรยาคงเสียวมากมายทำตาปรืออ้าปาก ครางครวญเสียง …อาๆๆๆๆตลอด ผมเองทนทานได้ไม่นานเนื่องจากของพี่ภรรยาแน่นหนึบแล้วตอดหนักอย่างยิ่งแล้วก็ค่อยดันขามึงที่อยู่บนขาผมลงไปจนถึงแกนอนคว่ำหน้าผมทับอยู่ข้างหลัง ค่อยดึงสะพันมึงขึ้นมาจนกระทั่งพวกเราอยู่ในท่าสุนัข ทุลักทุเลพอควรเนื่องจากว่าตัวเอ็งใหญ่ ถ้าหากควยผมไม่ยาวหน่อยน่าจะหลุดจากรูหีแล้ว มือผมโอบบั้นเอวใหญ่โตมโหฬารของเอ็งเอาไว้แน่นแล้วอัดควยเข้าใส่แก่ถี่มาก เอ็งก็ร้อง คล้อยตามอออ …ซ็ดดด คล้อยตามอ ออ อ อ อ ออกอีกแล้วๆ… ผมรู้เรื่องว่าเอ็งอาจจะเสร็จอีกแล้ว ผมกำลังจะเสร็จเช่นกันอัดควยเข้าใส่ถี่มากท้องผมปะทะบั้นเอวเจ้าเนื้อใหญ่ของเอ็งดังตึบบบๆๆน้ำกำลังจะระเบิดพี่ภรรยาดันล้มตัวลงไปนอนคว่ำทำให้ควยผมหลุด เอ็งบอกเสียวใจจะขาด ผมจับพี่ภรรยานอนหงายจับขาเอ็งถ่างออกเห็นเนินหีขาวจั๊วบวมเปล่งแสงร่องหีมึงแดงก่ำวาวเยิ้ม ผมตามลงไปทับร่างเจ้าเนื้อใหญ่ของพี่ภรรยาเอามือจับควบจ่อร่องหีแล้วดันปรึดเข้าไปโดยทันที พี่ร้องโอ๊ะๆๆอูยยย เบาๆหน่อยยย หีบวมหมดแล้วววว ….ผมดึงดันเอ็งเพราะว่าใกล้จะเสร็จแล้วอัดควยใส่ไม่ยั้ง พี่ภรรยา ร้อง โอ๊ะๆซ็ดดด…. ผวากอดผมแน่นแหงนอ้าปากคร่ำครวญตลอด ช่วงแรกขาเจ้าเนื้อใหญ่ของเอ็งถ่างอ้าลอยชี้กลางอากาศไปๆมาๆแม้กระนั้นเมื่อผมอัดหนักๆส่งท้ายแล้วน้ำอยากจัดล้นเข้าหีเอ็ง มึงก็ตวัดเกี่ยวขารอบเอวผมแน่นทำให้ผมกระเด้าแรงมิได้ ทำเป็นเพียงแค่อีดหนักข้างในอ้อมขาของมึงจนกระทั่งผมฉีดน้ำของหีมึงหมด ผมก็ไม่มีแรงทับบนตัวเอ็ง จมูกปากของผมก็ดมกลิ่นตามพวงแก้มอิ่มของมึงไปเรื่อยพวกเรานอนอยู่ร่วมกันแบบงั้นจนถึงหลับไป ย่ำรุ่งผมเข้าห้องสุขาเสร็จออกมายังไม่สวมเสื้อผ้าเห้นมึงลุกเดินเข้าห้องอาบน้ำร่างกายอ้วนขาวมาก ดูแล้วควยลุก …. ชอบใจร่องหีอ้วนแน่นแล้วพวกเรา สุขสบายมากมายนะครับเซ็กซ์กับคนอ้วนสูงใหญ่อย่างพี่ภรรยาคนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...