วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เมื่อพี่ต้องการให้ผมเย็ดผมก็พร้อมจะเย็ดได้ทุกเวลา

หนังโป๊ใหม่ วันนี้วันดีมีเรื่องมีราวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นความบันเทิงใจและก็ความสบายของผมจริงๆที่ได้ปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันก่อน แล้วก็มีความรู้สึกว่านับตั้งแต่นี้ต่อไปก็คงเป็นสุขอย่างนี้อีกแน่ๆ ฝันสำหรับเพศชายปกติอย่างผมที่กำลังจะได้เย็ดกับสาวข้างบ้านที่งามแล้วก็มั่งมีด้วย เป็นจริงแล้ว เมื่อเป็นอย่างนี้ก็ยิ่งจำเป็นต้องรีบฝึกมือหาหนังอาร์มาดูให้จำนวนไม่ใช่น้อยมากขึ้นไปด้วย จะได้ไม่เสียท่าชายที่ได้คนงามมาเย็ดเอาให้เพื่อนพ้องที่เคยเล่าให้ฟังอิจฉาริษยากันไปเลย
เรื่องมีอยู่ว่า หนังโป๊ใหม่ คุณมาขอให้ผมขับขี่รถไปส่งคุณที่จังหวัดชลบุรีสัก 2 วัน เพราะเหตุว่าไม่มีเพื่อนพ้องไป ราคาติดอยู่ว่าจ้างก็จัดว่าดีด้วย เมื่อคุณมาบอกอย่างงี้ก็จัดแจงงานแล้วไปกับคุณโดยทันที ไม่มีอะไรมากมายขับขี่รถคุยกันไป แถมคุณบอกเป็นอะไรไหมถ้าหากจะนอนห้องเดียวกัน ผมใจเต้นมากมายผมต่างหากที่จะจะต้องกลัวคุณ และก็ปฏิบัติภารกิจอย่างยอดเยี่ยมที่สุด ตกเย็นคุณก็เชิญทานข้าวดื่มหน่อยเดียว แม้กระนั้นด้วยความเมื่อยล้าล้าคุณออกอาการเมาง่ายดายๆและก็รีบกลับเข้าห้องกัน คุณเข้าไปอาบน้ำเพียงแค่ได้ยินเสียงน้ำผมก็จิตใจแถมจะคุมไม่อยู่ คิดไปถึงขณะที่หนังอาร์อาบน้ำเช็ดที่ตรงนั้นขัดที่ตรงนี้ควยผมนี่แข็งตลอดเลยแล้วคุณก็ห่อผ้าที่มีไว้เช็ดตัวออกมา บอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำห้ามมองคุณไม่ถนัดที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้า แน่ๆว่า ผมก็รีบเข้าส้วม แต่ว่าสิ่งที่ช่วยผมเป็นม่านประตูมันมองเห็นภายนอกทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มองเห็นคุณถอดหมด หีงามขนไม่มากมายผมทนไม่ได้ขอชักว่าวน้ำแตกก่อนก็ตามใจ มองอย่างงี้มันเด็ดกว่าได้ดูหนังโป๊เสียอีก จนถึงที่สุดก็น้ำแตกจนได้คุณก็ยังแผดเสียงมาตลอดว่าถ้าหากจะออกมาบอกก่อนนะ ในเวลานี้คุณก็ยังแก้ผ้าอยู่แล้วในจังหวะนั้น คุณก็จับโทรศัพท์ขึ้นมาหนังโป๊ใหม่ เสมือนจะเปิดมองบางสิ่งบางอย่าง แล้วคุณก็จัดแจงเขี่ยหีเล่นตัวคุณเอง ถ้าหากทายใจไม่ผิดจำต้องดูหนังโป๊แน่นอนเวลานี้ผมก็กระหายจัดอีกแล้ว คอยจังหวะอีกนิด แล้วผมก็ร้องว่าผมจะออกไปแล้วนะ และก็ออกมา
คุณอยู่ในชุดผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวห่อแบบหยาบๆผมก็ยิ้มให้คุณ และจากนั้นก็กล่าวออกไปชัดๆ“ให้ผมช่วยไหม” คุณยิ้มผมรีบตรงเข้าไปกอดแล้วคุณก็กอดผมกลับ ในโทรศัพท์มือถือคุณเป็นหนังเอวีจริงๆด้วยเหตุว่ามันยังคงเล่นอยู่ จากนั้นผมก็จัดแจงเป็นดารานำชายหนังเอวีตัวจริงให้กับคุณ คืนนั้นแทบมิได้นอน จัดไป 3 ดอกกว่าจะได้นอนก็ตี 4 ไปแล้วคุณบอกเพียงแค่ว่าห้ามพูดหัวข้อนี้กับคนใดกันแน่ไม่อย่างนั้นคุณจะเอาการกับผม ได้เลยนะครับพี่ผมยินดีบริการพี่อย่างนี้ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...