วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เลียหีให้น้ำแตกและก็แทงให้ถึงสรวงสวรรค์

ดูหนังโป๊ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวกเราจะไปพบบ้านพักแล้วก็คุยกันแบบสบายๆคุณก็ตกลงแล้วช่วงเวลาบ่ายก็มาถึง จุดบ้านพักแบบสบายที่สุดก็เป็นที่บ้านของผมเอง วันนี้เป็นวันที่ดีเลิศๆเนื่องจากทุกคนในบ้านไปดำเนินงานและก็กลับมืดค่ำติดธุระเลี้ยงด้วยมันก็เลยมีเวลาว่างอย่างยิ่ง เพียงพอถึงบ้านผมก็รีบจัดแจงอาบน้ำล้างควยรอคอยคุณอย่างด่วนเลย
แล้วพอล้างตัวคุณก็เข้ามาอ้อนคุณ รีบจัดแจงเปิดคลิปโป๊เรื่องที่ถูกใจ คลิปโป๊ประเด็นนี้ผมไปพบเมื่อวันก่อนเป็นคลิปโป๊ไทยจัดว่าเด็ดกว่าคลิปโป๊ไทยเรื่องไหนๆที่เคยมองมานางเอกก็สวยและก็หีก็งาม ผมก็เปิดให้คุณมองคุณ ดูหนังโป๊ ก็พูดว่าลามกจกเปรต ประเดี๋ยวก่อนไอ้คำว่าลามกจกเปรตจะก่อให้ร้องครางครวญอย่างยอดเยี่ยม คุณก็มองคลิปโป๊บ้างเล่นโทรศัพท์มือถือบ้างผมก็เข้าไปอ้อนจับนมเบาๆคลำหีแล้วคุณก็ขอตัวไปสุขา และจากนั้นก็จัดเต็มออกมานุ่งมาแต่ว่าผ้าขนหนู และจากนั้นก็กล่าวว่าอยากได้จัดให้ ผมรีบถอดกางเกงและก็ให้คุณมาดูดควยเต็มๆคุณก็มาจัดให้ ไม่เคยทราบว่าไปสุขากลับมาแล้วเพราะเหตุไรแปลงเป็นคนละคน เสมือนวิญญาณนางเอกคลิปโป๊สิงซะแบบงั้น และก็มันก็มีผลดีกับผมอย่างมากมาย
คุณดูดควยไปดูคลิปโป๊ไป มันก็เสียวดี ขณะนี้ผมรู้สึกดังว่าเป็นราชาที่กำลังโดนสาวน้อยจัดแจงอย่างเต็มเปี่ยม ผมก็ใช้นิ้วเขี่ยที่หีคุณไปด้วย รวมทั้งมีความคิดว่าน้ำจะแตกมาเต็มแล้ว ดูหนังโป๊มันชุ่มฉ่ำมืออย่างยิ่ง คุณก็ต้องการให้คุณเลียหีคุณเหมือนกัน คุณรีบเล่นท่า 69 ก่อนที่จะผมจะจัดแจงกับคุณ แล้วเวลาที่การซ่ำกันก็มาถึงผมไม่รอคอยช้าน้ำมาเต็มมันจำต้องถึงสรวงสวรรค์อย่างด่วนรีบจัดแจงจับคุณชูล้อรวมทั้งแทงคุณสุดกำลัง หีคุณมันดูดควยได้อย่างดีเยี่ยมมันเข้ากันได้ที่สุด และก็ในช่วงเวลาที่ใกล้จะเสร็จคุณก็บีบแขนผมไว้แน่นในตอนที่น้ำพุ่งเข้าในหีคุณมันยอดเยี่ยมอย่างบอกผิดยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต
หีคุณตอดไว้ตลอดและก็มีลักษณะผวาบ้างนิดหน่อยผมยังทิ่มควยค้างไว้อย่างนั้นจึงค่อยๆขยับไปๆมาๆนิดเดียวดังว่ามันต่อได้เลยไม่ต้องหยุดเมื่อดีแบบงี้มันก็ต่อในทันทีเริ่มซอกซอยใหม่จัดใหม่ไม่ต้องพักคุณหน้าแดงและก็พูดว่ายอดเยี่ยมได้อีกหรือ ตายแน่นอนแม้กระนั้นไม่กลัวเอาเลยสุดที่รักเสียวตลอดอย่างนี้มันเป็นยอดเยี่ยมของชีวิตแล้วและดึงคอผมไปจูบอีกมือก็เกี่ยวตูดไว้แน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เลียหีให้น้ำแตกรวมทั้งแทงให้ถึงสรวงสวรรค์

หนัง18+ ใช้เวลาครึ่งรุ่งเช้าเพื่อดูแลคุณเต็มกำลังต้องการรับประทานอะไรต้องการไปไหนผมก็จัดให้ไม่ขัด และก็พวกเราตกลงกันแล้วว่าบ่ายมันร้อนพวก...